"Ngươi rốt cuộc muốn đến Đại Mạc làm gì?"
Nghe giọng Cố Lâm Thanh có chút tức giận nhưng mặt mày vẫn lạnh băng nên Cố Thành Ân không biết hắn tức đến mức nào. Y chỉ cảm thấy khó hiểu, vì sao Cố Lâm Thanh và Lâm Dương đều phản ứng lớn khi y muốn đến Đại Mạc như vậy?!
"Cố Trì, tại sao ta không được đến Đại Mạc?"
Cố Lâm Thanh thở dài: "Chẳng phải hôm trước ta đã nói rồi sao? Ngươi nếu đã nhớ hay chưa nhớ thì cũng không được phép đến Đại Mạc."
Cố Thành Ân bị thái độ của hắn làm cho bực mình: "Ngươi vô lý thật đấy!"
Y đột nhiên nghĩ lại lời Cố Lâm Thanh vừa nói, hỏi lại: "Ngươi không cho ta đi Đại Mạc không phải trước đi ta từng đến đó rồi gặp phải chuyện gì chứ?"
Cố Lâm Thanh im lặng.
Xem ra y đoán đúng rồi!
"Ta đến Đại Mạc là muốn đi tìm hiểu xem Trần Ngạo Lang đang mưu tính cái gì, chứ không phải chỉ vì tò mò chuyện trước kia." Y thấy Cố Lâm Thanh vẫn không bị lung lay đành xuống nước: "Cố Trì, nếu không yên tâm thì ngươi đi cùng ta?"
"Chuyện này để ta lo, ngươi về Thiên Tông trước đi."
"Cố Trì!!!" Cố Thành Ân thở phì phò vì tức giận, y ném lại câu "Ta cứ đi ngươi quản được ta chắc?!" rồi đá cửa ra khỏi phòng.
Đi đã được một lúc xa Cố Thành Ân mới dần bình ổn được cảm xúc, khi cơn giận qua đi rồi y mới ảo não nghĩ, mình giận hắn làm cái gì chứ?! Dù sao Cố Lâm Thanh cũng vì tốt cho nguyên chủ thôi!
Cố Thành Ân lờ mờ cảm giác được khung cảnh lúc nãy có chút quen quen, hình như trước kia cũng từng xảy ra tình cảnh tương tự, Cố Lâm Thanh càng ngăn cản y càng muốn đi. Chẳng lẽ hàng nguyên bản cũng từng xảy ra xung đột với hắn vì chuyện này?
"Sư tôn?"
Cố Thành Ân giật mình, y mãi chìm trong suy nghĩ mà chẳng nhận ra có người đi đến gần mình: "Tạ Tước? Có chuyện gì sao?"
Tạ Tước đứng bên cạnh y ngoan ngoãn nói: "Khi nãy đệ tử thấy sư tôn đi ra từ phòng sư thúc, nhìn người có vẻ rất tức giận nên đi theo. Ta gọi người mấy tiếng rồi, mà người không trả lời."
Nói xong hắn giương đôi mắt hiện rõ lo lắng và tò mò nhìn y: "Sư tôn có tâm sự gì sao?"
Cố Thành Ân xoa xoa thái dương: "Không có gì đâu. Sương Nhi và A Hoan sao rồi?"
"Phong gia chủ đã sắp xếp cho Nhu Sương ổn thoả rồi, hai ngày nữa là trở về Thiên Tông được rồi." Tạ Tước hơi do dự một lát rồi hỏi: "Sư tôn, người muốn đi Đại Mạc Liên Quốc sao?"
Thấy Cố Thành Ân nhíu mày nhìn mình hắn mới vội nói thêm: "Ta nghe Lâm Dương sư huynh nói."
Y thấy là đầu hơi nhức nhức rồi đó! Y cau mày lộ rõ vẻ khó chịu và bực bội: "Đến ngươi cũng muốn ngăn ta sao?"
"Không đâu." Tạ Tước lí nhí nói: "Chỉ là nhiều năm trước người từng bị thương, đối với ma khí rất mẫn cảm nên bọn họ không cho người đến Đại Mạc thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sư Tôn Người Ổn Chứ?
HumorTên: Sư tôn người ổn chứ? Thể loại: xuyên không, tu chân, đam mỹ. Tác giả: Lam Khanh Vy Giới thiệu: [Cửu Lộ Tiên Môn] có ghi Mạc Quyết tiên tôn họ Cố là một mỹ nhân băng sương tính tình thất thường lại có chút táo tạo, là nữ nhân duy nhất nam chủ kh...