Chương 2. Mất trí nhớ.

292 38 3
                                    

Cố Thành Ân vừa mới tỉnh dậy đã bị một đám người vây xem bên giường làm cho giật mình. Y kéo căng khuôn mặt, giơ tay chào hỏi: "Chào buổi sáng."

"Không còn sớm nữa, đã trưa rồi."

Cố Thành Ân ngượng ngùng sờ mũi, chịu sự vây xem của đám người.

Diệp Yên Linh bưng mâm gỗ vào phòng, đẩy đám người đứng ở trước giường phàn nàn: "Các huynh đứng ở đây làm cái gì? Làm phiền tới sư huynh nghỉ ngơi đấy!"

Mấy người nọ lui ra sau mấy bước tiếp tục công cuộc nhìn chằm chằm khiến y toát cả mồ hôi. Một nam nhân thân hình cường tráng nhưng nhìn qua hơi đần, thuộc kiểu có cơ bắp không có đầu óc mở miệng hỏi với ánh mắt mong chờ: "Sư huynh, huynh có nhớ ta là ai không?"

Cố Thành Ân nhận chén thuốc từ tay Diệp Yên Linh, nâng mắt nhìn hắn không nói gì uống thuốc.

"Sư huynh, ta là Tống Minh Lư, sư đệ của huynh nè!" Nam nhân cao lớn nọ vỗ vỗ vào ngực mình gấp gáp nói.

Cố Thành Ân chớp mắt "Ồ" một tiếng.

Tống Minh Lư-trưởng lão chủ vị Lôi Phong Đường, pháp khí bản mệnh là một loan đao dài hơn một mét rộng gần nửa mét nặng hơn trăm cân tên gọi Phủ Khuyết, tu sĩ trong giới tôn xưng gọi hắn một tiếng Phủ Khuyết đao tôn.

Tống Minh Lư gấp đến xoay vòng vòng: "Sư huynh 'ồ' là có ý gì? Thật sự không nhớ đệ hả?"

Tống Minh Lư này võ lực thì cao nhưng đầu óc thì hơi đơn giản.

Nam nhân đứng bên cạnh kéo vai hắn: "Ngươi hoảng cái gì? Chỉ là mất trí nhớ chẳng phải cái mạng của sư huynh nhà ngươi vẫn còn sao?"

Nói đoạn nam nhân nhìn Cố Thành Ân một cái, lạnh nhạt lên tiếng: "Từ Vũ Hạo."

Từ Vũ Hạo-trưởng lão chủ vị Chấp Pháp đường, tên này tu vi không cao, không giỏi đánh nhau nhưng được cái cứng đầu, tuân thủ nghiêm luật pháp hơn ai hết. Độc giả Cửu Lộ Tiên Môn đều gọi gã là 'Tiên tôn ám ảnh cưỡng chế', vì cái thói cứng đầu cứng cổ của gã mà không biết đắc tội bao nhiêu người.

Cố Thành Ân gật đầu biểu thị đã biết, y đưa mắt nhìn qua nam nhân từ nãy giờ không nói một lời, xung quanh còn lượn lờ khí lạnh. Nếu không nhầm người này là Từ Khúc Ninh đi? Huyền Hoan tiên tôn Từ Khúc Ninh, là một thiên tài biến dị linh căn hệ băng nổi danh, là trưởng lão chủ vị Thanh Vũ Đường.

Người cuối cùng thân mang áo giáp bạc, hai tay gắn vuốt sắc, khuôn mặt nghiêm nghị khoanh tay đứng một bên, thấy Cố Thành Ân nhìn mình thì chỉ lạnh nhạt nói: "Diệp Anh Tử."

Trưởng lão chủ vị Huyền Cơ Đường Diệp Anh Tử, người đời tôn xưng gọi Anh Tử tông sư, là một thiên tài về cơ giáp và trận pháp. Người này nhìn qua giống nam thiếu niên dương quang xán lạn nhưng thực ra người ta là nữ nhân đấy!

Diệp Yên Linh là tỷ tỷ ruột của Diệp Anh Tử, tuy là hai tỷ muội nhưng dáng vẻ tính cách hoàn toàn khác xa nhau, Yên Linh dịu dàng ôn nhu bao nhiêu thì Anh Tử dữ dằn nóng nảy bấy nhiêu.

Bạch Hạc Thiên Tông có hai phong chín đường, ngày hôm nay ở đây xuất hiện hết năm vị đường chủ rồi!

Từ Khúc Ninh nhìn thấy Cố Thành Ân uống thuốc xong mới đi đến ngồi xuống bên mép giường, lạnh giọng nói: "Đưa tay."

[ĐM] Sư Tôn Người Ổn Chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ