Cố Lâm Thanh đang ở sạp giao dịch gần cổng thành, sau khi chờ đợi một hồi người môi giới cho hắn mới đến, người bán thảo dược cho hắn dường như không muốn người khác nhận ra nên nhờ người của sạp giao dịch giúp.
Trong đoạn thời gian chờ đợi và giao dịch thảo dược mắt phải của Cố Lâm Thanh cứ giật liên tục, trong lòng hắn bất giác nôn nóng mắt không tự chủ nhìn về hướng khách điếm. Chỉ là khách điếm bọn họ ở không xem là khoa trương lại xa cổng thành, thứ hắn nhìn cũng chỉ là những dãy kiến trúc gần đây.
"Đây là thảo dược, mời khách quan kiểm tra."
Tuy nôn nóng nhưng đối với thảo dược giải độc cho Cố Thành Ân hắn không dám lơ là, nán lại một chút kiểm tra độ tuổi và phẩm chất của Hạ Sâm Ô, Kỳ Anh Thảo thấy không có vấn đề gì mới giao linh thạch.
Người của sạp giao dịch kiểm kê xong xuôi mới cười nói: "Lần sau quý khách lại tới nhé!"
Hắn gật đầu rồi mang thảo dược cấp tốc trở về. Bên này người môi giới mang linh thạch đã giao dịch đến một quán trà cách đó không xa. Bên trong quán trà nam nhân mặc áo vải thô đầu đội đấu lạp đã đợi sẵn.
"Đây, ngươi kiểm tra lại xem đủ hết chưa?"
Người môi giới nói: "Giá mua là một vạn khối, chia cho sạp giao dịch 500, phí môi giới 200, còn lại 9.300 khối, xem đủ chưa?"
Nam nhân thả linh lực vào túi trữ vật thấy đã đủ mới nói: "Đã đủ, cảm ơn."
Người môi giới khoát tay: "Không cần đa tạ, lần sau ngươi cần bán gì thì lại tìm đến ta, bên chỗ ta có đơn nào tốt cũng sẽ để ý giúp ngươi."
Nam nhân gật đầu đứng dậy rời đi thì nghe người môi giới gọi lại: "Này, ngươi trở về thì đừng đi qua con đường dẫn đến đông thành, khi nãy ngang qua ta thấy có tu sĩ đánh nhau đấy."
Nam nhân dừng bước chân: "Tu sĩ?"
"Ừ, dạo này tu sĩ đến thành khá nhiều nhỉ? Còn đánh nhau náo ra động tĩnh lớn như vậy. Nghe nói người của Ngụy gia đang truy bắt người, đuổi qua hai con phố rồi." Người môi giới vừa nói vừa cảm thán: "Dạo này Lang Sa cũng muốn loạn lên vậy mà thành chủ lại không muốn quản, sớm muộn gì Liêu Quốc cũng giống Phủ Dung!"
Nam nhân trầm mặc như nghĩ đến cái gì nói một câu 'cảm ơn' rồi đi về phía Đông thành. Người môi giới thấy hắn vẫn đi về phía kia chỉ nhún vai không nói gì.
Bấy giờ ở con phố nhỏ bên Đông thành Tạ Tước đang mang theo Cố Thành Ân chạy trốn, Cơ Ly Tình đã biến về nguyên hình bám lên vai Cố Thành Ân: "Quái lạ, sao không cắt đuôi được bọn họ? Cứ như bọn họ biết được rằng chúng ta sẽ chạy hướng nào vậy."
Lang Sa thành nói lớn thì không quá lớn nhưng không nhỏ chút nào đâu, ấy vậy mà từ lúc rời khỏi khách điếm đến nay đã nửa canh giờ mà bọn họ vẫn không cắt đuôi được Ngụy Minh Kiều phía sau. Khi nãy chạy ngang qua ngõ tắt còn suýt bị Ngụy Minh Kiều bắt lại, may nhờ đạn khói của Bình Tứ cho vẫn còn tạm thời thoát được. Tuy nhiên lúc đó chạm mặt gây ra động tĩnh rất lớn, rất nhanh chắc chuyện sẽ truyền ra toàn thành, mong rằng lúc đó Cố Lâm Thanh biết tin đến kịp cứu bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sư Tôn Người Ổn Chứ?
HumorTên: Sư tôn người ổn chứ? Thể loại: xuyên không, tu chân, đam mỹ. Tác giả: Lam Khanh Vy Giới thiệu: [Cửu Lộ Tiên Môn] có ghi Mạc Quyết tiên tôn họ Cố là một mỹ nhân băng sương tính tình thất thường lại có chút táo tạo, là nữ nhân duy nhất nam chủ kh...