Tuyết Liên hoa được đấu giá xong không bao lâu sau đã được thị tỳ nâng đến phòng của Cố Thành Ân. Tiền trao cháo múc, y một tay giao linh thạch một tay nhận Tuyết Liên. Người của sàn đấu giá vừa đi khỏi cửa phòng y lại bị gõ vang.
Cố Thành Ân không khỏi nhướng mày, lại là ai?
"Vị khách nhân trong phòng không ngại cùng Ngụy mỗ nói vài câu chứ?" Giọng nói của người ngoài cửa vô cùng nhẹ nhàng, thông qua giọng nói có thể đoán hẳn là là một nam nhân lịch thiệp và tử tế.
Thị tỳ được Cố Thành Ân đồng ý mới mở cửa, người bên ngoài không khác mấy với trong tưởng tượng. Người nọ mặc cẩm bào màu trắng thêu hoạ tiết giống tranh thủy mặc, hắn đeo một cái mặt nạ màu xám đơn giản che nửa mặt, ánh mắt vô thần, nở nụ cười khách khí: "Ta đến là muốn hỏi thăm các vị có ý nhường lại Tuyết Liên hay không."
Hắn chậm rãi nói: "Chẳng giấu gì các vị, Ngụy mỗ có việc cần đến Tuyết Liên hoa, Ngụy mỗ tình nguyện giao cho các vị linh thạch tương xứng các vị xuất ra, nếu các vị còn cần thứ gì khác Ngụy mỗ cũng sẽ dốc toàn lực hỗ trợ."
Người này ăn nói lễ phép nho nhã, so với người được phái đến gõ cửa bảo họ nhường đồ khác một trời một vực.
Cố Thành Ân thấy hắn hơi quen nhưng không nhớ là ai: "Thật xin lỗi ta không thể giao đồ ra được, bọn ta đang cần gấp Tuyết Liên."
Bạch y công tử hơi thất vọng: "Vậy sao."
"Đại ca! Huynh nhiều lời với họ làm gì?!" Một nữ tử cả người mặc cẩm bào đỏ rực bước đến, nàng ta mang một cái mặt nạ hồ ly đỏ cao giọng nói: "Các ngươi biết điều thì mau giao Tuyết Liên ra, hiện tại còn dễ nói chuyện đợi ta ra tay thì không dễ đâu!"
Cố Thành Ân nhướng mày, cướp đồ còn phách lối như vậy?!
Thị tỳ đứng trong góc phòng không nhanh không chậm nói: "Điều thứ 5 trong nội quy sàn đấu giá, khách nhân không được phép gây gỗ đánh nhau trong phạm vi sàn đấu, nếu vi phạm thì mời ra khỏi sàn, ngoan cố chống cự hoặc vi phạm lần hai sẽ bị cấm bước vào sàn vĩnh viễn."
Nữ tử hiển nhiên không dám lỗ mãng, tuy gia bản thân thế hiển hách nhưng không đến mức vì chuyện nhỏ này đắc tội sàn đấu giá.
Bạch y công tử đưa tay ra sau ý bảo nữ tử không cần nói thêm cái gì nữa: "Các vị cứ suy nghĩ kĩ, nếu các vị có thể nhường đồ vật yêu thích Điểu Kỳ Môn có thể bồi thường cho các vị thật hậu hĩnh."
Điểu Kỳ Môn? Tuyền Sơn thành Điểu Kỳ Môn?
Cả ba người Cố Thành Ân, Cố Lâm Thanh và Tạ Tước ít nhiều đều từng nghe đến toà thành lớn thứ hai Liêu Quốc này. Y cau mày khách khí bảo: "Đa tạ Ngụy công tử đã mở lời nhưng e rằng Tuyết Liên này không thể giao ra."
Y nhớ ra người này là ai rồi, Ngụy Minh Lan, đại công tử phủ thành chủ Tuyền Sơn thành cũng chính là đại thiếu gia Điểu Kỳ Môn. Nếu nói Huyền Nguyệt Thành là tổ chức ma tu lớn nhất Đại Mạc thì Điểu Kỳ Môn là tổ chức lớn thứ hai. Điểu Kỳ Môn giống như một tông môn tiên tu vậy, đứng đầu là Ngụy nhị gia, đệ đệ ruột của thành phủ Tuyền Sơn thành bên dưới thu nhận đệ tử và học việc tu ma đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sư Tôn Người Ổn Chứ?
HumorTên: Sư tôn người ổn chứ? Thể loại: xuyên không, tu chân, đam mỹ. Tác giả: Lam Khanh Vy Giới thiệu: [Cửu Lộ Tiên Môn] có ghi Mạc Quyết tiên tôn họ Cố là một mỹ nhân băng sương tính tình thất thường lại có chút táo tạo, là nữ nhân duy nhất nam chủ kh...