"Kỳ lạ! Mới thấy huynh ấy ở đây cơ mà!" Cố Lâm Thanh vừa từ tang lễ đường đi ra đã va phải một đạo sĩ trẻ tuổi trong quan. Cậu ta đương tìm cái gì đấy trông vô cùng hối hả, thậm chí có người đứng trước mặt cũng chẳng nhận ra, đến khi sắp đụng vào hắn cậu ta mới giật mình lùi lại mấy bước hành lễ: "Tinh Mộc tiên tôn!"Cố Lâm Thanh khẽ nhíu mày: "Làm gì mà hớt hải thế!"
Đạo sĩ trẻ tuổi bối rối cúi người thưa: "Đệ tử đang đi tìm Vô Dư sư huynh ạ! Các vị chưởng môn và trưởng lão đã có mặt gần như đầy đủ tại sảnh lớn rồi mà chẳng thấy bóng dáng sư huynh đâu nên đệ tử mới cuống cuồng đi tìm thế này. Mong tiên tôn thứ cho tội thất lễ."
Vốn dĩ hắn cũng chỉ nhắc nhở vài câu thôi chứ không có ý tứ trách phạt nên cũng chẳng truy cứu sâu xa. Sau khi nghe những lời của đạo sĩ trẻ tuổi nói hắn lại chú ý đến một chuyện bất thường khác: "Không thấy Vô Dư đâu sao?"
Vô Dư là học trò do chính tay Trần Vọng chân nhân nuôi dạy, theo lẽ thường nếu chân nhân mất hắn đã trở nên mạnh mẽ và trưởng thành hơn thì sẽ thay thầy mình chỉ đạo chúng đệ tử Thiết Lang quan. Hiện tại tuy Vô Dư vẫn chưa đủ mạnh để dẫn dắt mọi người nhưng cũng là một hạt giống tốt để nuôi dưỡng, những lúc trọng đại như thế này đáng lí ra hắn phải cùng các trưởng lão tham gia hội đàm thế mà lại chạy đi đâu mất cơ chứ?!
Cố Lâm Thanh nghĩ không thể nào Vô Dư lại không biết mấy chuyện lễ nghi thường tình này. Bỗng nhiên nỗi bất an trồi lên chiếm giữ trái tim hắn, đương lúc căng như dây đàn thế này sự biến mất của Vô Dư khiến người khác không khỏi lo lắng. Hắn bảo với đạo sĩ trẻ tuổi: "Ngươi đi báo chuyện này với Hữu Đạo chân nhân, bảo ngài ấy hãy âm thầm phái người đi tìm. Nếu nửa canh giờ nữa mà còn không tìm được thì hãy đến thẳng hội đàm báo với các vị tiên tôn rằng Vô Dư đã mất tích."
Đạo sĩ trẻ tuổi hoảng sợ nhưng vẫn nghe theo lời của hắn nói. Đợi cậu ta rời đi Cố Lâm Thanh mới thở dài, bàn tay dưới ống tay áo rộng thùng thình khẽ siết lại.
Trần Ngạo Lang quả đúng là tên điên, nếu hắn thật sự muốn trả đũa Thiết Lang quan thì cho dù có canh giữ cẩn thận ba vòng trong ba vòng ngoài hắn vẫn có thể vươn móng vuốt vào bắt người được, không sợ bị phát hiện càng không sợ gây ra náo loạn!
Hắn lại nghĩ đến Cố Thành Ân, không biết y vào địa bàn của kẻ điên đó liệu có anh toàn thoát thân không nữa!
Nhân vật chính khiến Thiết Lang quan cuống cuồng tìm kiếm và chúng tiên nhân bàng hoàng lúc này đang ngồi trên một cỗ xe do ma thú kéo chạy băng qua rừng núi ngút ngàn rồi bay lên không trung. Cảnh vật bên ngoài khung cửa sổ chuyển liên tục khiến người ta hoa mắt chóng mặt thế nhưng Vô Dư không hề để tâm, một mực hướng ánh nhìn ra ngoài. Qua một lúc sau, đến khi tầm mắt chỉ còn mây trắng trôi nổi và tiếng xé gió bên tai hắn mới quay đầu lại hỏi nữ nhân duy nhất đang ngồi trong buồng: "Chúng ta đang đi đâu đây?"
Phong Khinh Miên gác chân lên bàn thấp phủ thảm lông êm ái, mà trong buồng xe này đâu đâu cũng lót thảm mềm mại, treo đầy những vật trang trí tinh xảo còn có bộ trà nước thượng hạng xếp trên bàn. Trông kiểu gì cũng giống như đi đón người cao sang chứ nào giống đang áp giải kẻ khác?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sư Tôn Người Ổn Chứ?
HumorTên: Sư tôn người ổn chứ? Thể loại: xuyên không, tu chân, đam mỹ. Tác giả: Lam Khanh Vy Giới thiệu: [Cửu Lộ Tiên Môn] có ghi Mạc Quyết tiên tôn họ Cố là một mỹ nhân băng sương tính tình thất thường lại có chút táo tạo, là nữ nhân duy nhất nam chủ kh...