So hơn mười chiêu, trên đài Tạ Tước đã bị kiếm khí của Thất Phàn đánh bay suýt nữa rơi đài. Hắn phun ra một búng máu, tay siết chặt kiếm đứng dậy. Trong lúc lơ đãng quét mắt về khán đài hắn nhìn thấy bạch y tiên nhân ngồi ở góc khuất nhìn hắn.
Cố Thành Ân vừa vặn bắt gặp ánh mắt của Tạ Tước, khẽ cau mày: "Không đánh mà nhìn cái gì chứ?!"
Tuy ở khoảng cách xa Tạ Tước có thể nhìn được khẩu hình biết được y đang nói cái gì, ngay lập tức siết chặt kiếm đón đòn tấn công từ Thất Phàn. Kiếm khí càng quét khiến kinh mạch của hắn vừa tốt lên liền đau đớn, đôi mắt hắn đỏ bừng, tay cầm kiếm không lúc lơi lỏng.
Tu vi của hắn quá thấp, một thân công phu kiếp trước triển ra cũng không có uy lực mạnh mẽ chỉ miễn cưỡng đón được vài chiêu của Trúc cơ hậu kì. Mà ma công dạo gần đây hắn tu luyện thì không thể để lộ ra ngoài.
Thất Phàn nhìn Tạ Tước dần rơi vào thế hạ phong, trong lòng hân hoan thầm nhủ bản thân thắng chắc ra tay càng thêm tàn nhẫn, mỗi chiêu đều nhằm vào điểm yếu của đối phương mà đánh đến.
Đạo sĩ Thiết Lang Quan trên đài quan sát nhận ra khác thường nhỏ giọng hỏi người kế bên: "Này... có phải tu vi chênh lệch quá mức không?"
Trưởng lão môn phái nọ cười xòa: "Đều dựa vào thăm rút được sắp xếp tỷ thí thôi, có lẽ do kinh nghiệm thực chiến của hai người bọn họ chênh lệch quá mức!"
Đạo sĩ Thiết Lang Quan bán tín bán nghi lại bị trưởng lão nọ dăm ba câu lừa gạt qua chuyện khác.
Tạ Tước từ lúc lên đài vẫn luôn giữ thế thủ còn đối phương tấn công liên tục, tuy rơi vào thế hạ phong nhưng hắn vẫn luôn chực chờ cơ hội đối phương sơ hở để tấn công.
Thất Phàn bị hắn thành công đâm một kiếm thì cười lạnh: "Ngươi không phải đối thủ của ta, giãy dụa cái gì? Mau chịu thua đi!"
Tạ Tước mím môi, vẫn không bị lung lay, nghiêm túc đấu.
Cố Thành Ân lại thêm một chút hảo cảm với Tạ Tước, người này tuy vây hãm trong khốn cảnh nhưng không từ bỏ, là một mầm non tốt! Tiếc là tư chất quá kém! Nhưng rồi y nghĩ lại, hắn chỉ là tu tiên đạo kém thôi chứ tu ma đạo như cá gặp nước liền lặng lẽ thu hồi câu bình phẩm trên.
Tạ Tước đối chiêu với Thất Phàn cuối cùng cũng tìm ra điểm yếu của gã. Hắn vận chuyển linh lực vào kiếm chém ra một kiếm khí ép lui gã mà chính bản thân cũng lui vài bước, thắt lưng đụng phải dây thừng trên lan can đài tỷ võ.
Thất Phàn đỏ mắt chém đến, Tạ Tước nhanh nhẹ lật người né tránh, kiếm khí của gã trực tiếp phá hủy một đoạn lan can bảo vệ. Ngay lúc này Tạ Tước thoắt ẩn thoắt hiện phía sau Thất Phàn, kiếm trong tay nhắm ngay tim gã ta đâm đến không chút lưu tình. Gã nhận ra nguy hiểm vội vung kiếm ngăn, hai thanh kiếm va chạm vang lên tiếng 'két' đinh tai nhức óc.
Tạ Tước không để Thất Phàn cơ hội thở dốc, hắn truyền hết linh lực một chưởng đánh vào lưỡi kiếm bức lui gã tới biên giới đài tỷ võ. Gã giật mình phát giác ra thì đã muộn, hắn giơ chân đá gã một phát khiến gã mất thăng bằng rơi xuống đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Sư Tôn Người Ổn Chứ?
HumorTên: Sư tôn người ổn chứ? Thể loại: xuyên không, tu chân, đam mỹ. Tác giả: Lam Khanh Vy Giới thiệu: [Cửu Lộ Tiên Môn] có ghi Mạc Quyết tiên tôn họ Cố là một mỹ nhân băng sương tính tình thất thường lại có chút táo tạo, là nữ nhân duy nhất nam chủ kh...