Chương 51: Mặt Trời Ngã Xuống.

43 5 0
                                    


Nhờ pháp bảo Trần Ngạo Lang ban cho lúc rời thành nên Phong Khinh Miên chỉ hơi phí công đã chọc thủng được một lỗ hổng to tướng trên kết giới bảo vệ Thiết Lang quan. Nàng ta khí thế bừng bừng mang người lên đỉnh núi, không thèm xem ai ra gì đập phá tùm lum, giống hệt một tên đòi nợ thứ thiệt.

Một đường lên núi vô cùng thuận lợi, khi đến đại môn Thiết Lang quan nàng ta mới bị chúng đệ tử trong quan chặn lại: "Người đến là ai? Sao lại phách lối như thế?!"

"Phong Khinh Miên của Huyền Nguyệt thành." Nàng ta không hề che giấu thân phận và mục đích bản thân: "Ta đến đây để đòi nợ xưa với các ngươi!"

Cùng Kỳ chuyển thế Phong Khinh Miên? Sao nàng ta lại đến đây? Còn nói những lời nhảm nhí như đòi nợ nữa chứ! Thiết Lang quan có qua lại với Huyền Nguyệt thành bao giờ đâu mà nợ với chả nần!

Chỉ trừ một vài vị chân nhân đức cao vọng trọng trong quan và đệ tử của Trần Vọng biết ngọn nguồn sự việc. Một trong số đó là người dẫn đầu chúng đệ tử ngăn chặn Phong Khinh Miên bên ngoài đại môn Phùng Hữu Đạo. Ông ấy vừa nghe nàng ta nói đã vội phản bác: "Ăn nói hàm hồ! Thiết Lang quan và Huyền Nguyệt thành đứng ở vị trí đối lập nhau, từ trước đến nay không có quan hệ gì thì làm sao có ân với nợ chứ?!"

"Ồ?" Mày Phong Khinh Miên nhướng lên miệng thì ngân dài âm tiết, sau đó nàng ta bật cười như vừa nghe thấy chuyện gì đó rất buồn cười: "Vậy là Thiết Lang quan muốn quỵt nợ à?"

"Đừng nói lời vô nghĩa nữa! Đám ma tu Huyền Nguyệt thành các ngươi muốn đến kiếm chuyện thì cứ nói trắng ra đừng kiếm cớ lòng vòng như thế!" Quả thật Phùng Hữu Đạo không muốn nhận nợ, nói thật chuyện năm đó ông ta không tin Trần Ngạo Lang không có mưu tính gì, không ít thì nhiều hắn đã ra tay trước để nhận lợi gì đó. Trần Vọng chân nhân tuy tu vi cao nhưng chung quy cũng đã già, lại mang lòng nhân hậu nên mới bị hắn lừa gạt!

Nàng ta nhếch mép cười khinh: "Được rồi! Xác định rõ các ngươi muốn quỵt nợ rồi! Vậy thì ta không khách sáo nữa!"

Nói xong nàng ta rút ra roi da phủ đầy vẩy kim loại bên hông ra đánh mạnh xuống đất khiến nó vang lên một tiếng chát đinh tai và khói bụi mù mịt. Đôi mắt nàng ta hiện lên ánh tím, khoé mắt phượng nhếch lên không che giấu nổi hưng phấn khi chém giết: "Lên cả đi! Ta xử luôn một lượt!"

Thủ lĩnh đã rút roi tuyên chiến đám ma tu theo hầu cũng lập tức mang ra vũ khí tiến công, chúng đệ tử trong quan không còn cách nào khác phải ứng chiến. Nhưng không khí đương lúc căng thẳng sắp bùng nổ, người chỉ vừa động chưa kịp nóng lên thì đã có một luồn uy áp phát ra từ trong quan và càng quét ra ngoài ngăn chặn mọi hành động của bọn họ. Những người tu vi cao chỉ bị chấn động trong chốc lát khiến động tác đương làm ngừng lại, còn những kẻ tu vi từ nguyên anh trở xuống trực tiếp ép phải quỳ xuống.

Mấy giây sau uy áp kinh người ấy mới biến mất, Phong Khinh Miên nhăn mặt sửa sang lại tóc tai. Trong lòng bỗng nhiên bồn chồn, đột nhiên xuất hiện một luồng uy áp khủng khiếp nhưng lại hỗn loạn như thế khiến nàng ta có dự cảm chẳng lành. Nàng ta siết chặt cán roi khiến gân tay nổi cả lên, trong lòng thầm nghĩ khó khăn lắm mới đoạt được nhiệm vụ từ tay ả Lam Ninh Thy không thể để thất bại được!

[ĐM] Sư Tôn Người Ổn Chứ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ