Chương 63: Trêu cợt

450 21 6
                                    


Diệp Phong an tĩnh nằm trên giường trúc, chờ Tiêu Lưu Vân thi châm, nhìn gương mặt lãnh khốc kia, không biết một hồi nàng sẽ có biểu tình gì? Nghĩ vậy, Diệp Phong nhếch miệng cười.

“Vân di, ngươi cùng nương ta là sư tỷ muội, vậy chắc ngươi biết cha ta Đoan Mộc Kiền đúng không?”

Tiêu Lưu Vân nghe ba chữ Đoan Mộc Kiền, thần sắc như ăn phải hoàn liên, cả người còn lạnh hơn khi nãy mấy phần, không trả lời.

Diệp Phong không thèm để ý, thản nhiên thực hiện mục đích, nói tiếp: “Nghe nói ta rất giống cha ta, hơn nữa Mai di còn nói, cha ta anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng, đặc biệt rất hiểu ý người khác, là đại hiệp nhất đẳng trên giang hồ, thời đó rất được hoang nghênh! Bắt không ít tâm thiếu nữ, rất nhiều người tuyên bố không phải Đoan Mộc Kiền không lấy! Vân di, cha ta có mị lực như thế?”

Diệp Phong giả vờ bày ra dáng dấp sùng bái, nhìn biểu tình Tiêu Lưu Vân vẫn như trước, thầm nghĩ, xem ra kích thích còn chưa đủ. Làm như thuận tiện nói: “Lúc cha ta tìm Thiên Sơn lão nhân thỉnh giáo kiếm pháp, có phải quen biết mẹ ta ở đó không? Nghe Mai di nói nàng và cha ta thường ở cùng một chỗ bàn luận võ nghệ, mẹ ta ở bên đánh đàn trợ hứng, Mai di còn nói thời gian đó là khoảng thời gian nàng hài lòng nhất.

Nhìn sắc mặt Tiêu Lưu Vân hơi thay đổi, Diệp Phong mừng thầm, mở to đôi tử mâu trong suốt, vô tội hỏi: “Đúng rồi, Vân di, lúc đó ngươi làm gì?”

Mặt Tiêu Lưu Vân trắng đi mấy phần, hừ lạnh một tiếng, không trả lời, đem từng cây từng cây ngân châm cấm vào người Diệp Phong, đau đớn truyền đến khiến nàng nhếch miệng, nhưng để đạt được mục đích, không thể làm gì khác đành hi sinh chút ít, quyết định cắn răng chịu đựng.

Diệp Phong nói tiếp: “Mai di xinh đẹp như thế, lại là người thiện lương am hiểu ý người khác, võ công lại tốt, ta nghĩ cha ta cũng rất thích Mai di… Ai u!”

Diệp Phong hô lên: “Vân di! Kim đâm sâu quá!”

Lúc này Tiêu Lưu Vân mới phát hiện, toàn bộ ngân châm gần như nằm trong người Diệp Phong, lập tức rút ra, lạnh lùng nói: “Nếu không muốn chịu khổ thì bớt nói lại!”

Ngừng một hồi, ý thức đánh tan đau nhức, Diệp Phong lại tiếp tục: “Thế nhưng cuối cùng cha ta lại chọn nương ta, thực sự đáng tiếc!”

“Hanh! Nàng vì cha ngươi cả đời không rời Thiên Sơn, bản thân tự mình lựa chọn, đáng tiếc cái gì!”

Tròng mắt Diệp Phong lưu chuyển,  xem ra Mai di nói đúng, người này quá cứng đầu! Nhanh chóng rèn sắt tiếp: “Là Thiên Sơn lão nhân bắt Mai di lập lời thề không rời khỏi Thiên Sơn! Hơn nữa ta không phải đáng tiếc vì điều này! Ta tiếc vì Mai di không thích cha ta mà thích một người khác!”

Tay Tiêu  Lưu Vân cứng đờ, thất thanh: “Ngươi nói cái gì?”

Diệp Phong kinh ngạc nói: “Vân di, ngươi cũng không biết a?”

Thần tình Tiêu Lưu Vân khôi phục như lúc đầu, lạnh lùng nói: “Nàng thích ai có quan hệ gì tới ta? Làm sao ta biết được!”

Diệp Phong lắc đầu: “Cũng đúng, loại chuyện này sao có thể tùy tiện nói với người ngoài.”

Lòng Tiêu Lưu Vân đau xót, hóa ra với nàng, ta chỉ là người ngoài. Lẽ nào nàng không biết tình cảm của Tiêu Lưu Vân dành cho nàng?

[BHTT] [NP] - EDIT : Giang Hồ KiếpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ