Kabanata 3

141 10 1
                                    

Sobrang lamig. Tila nakalubog ang kanyang katawa sa malamig na tubig na may yelo. Ang lamig na nanunuot sa kanyang kalamnan ay nahahaluan ng sakit at hapdi. Tila may dalawang bagay na matulis ang nakabaon sa kanyang balat.

Masakit pero tila hinihila niyun ang katauhan niya. Tila binabalik ng sakit niyun ang kaluluwa niya.

Hindi na niya kaya. Sobrang sakit!

Kasabay ng pagmulat ng mga mata niya sa panaginip at siyang pagbalikwas ng katawan lupa ni Azraq mula sa pagkakahiga niya sa malambot na kama.

Walang saplot at tanging manipis na kumot lamang ang tumatakip sa katawan niya.

Damn it.

Nanaginip na naman siya. Ang mga panaginip niya na hirap siya tagpi-tagpiin.

Marahas na napabuga ng hininga si Azraq. Nilingon nito ang digital clock sa sidetable ng kama niya. Alas u doz pa lang ng madaling araw. Sa tuwing binabangungot siya hindi na niya kaya pang bumalik sa pagtulog maliban na lang kung gagawin niyang pampatulog ang pagkikipagniig.

Agad na bumangon siya at mabilis na lumabas ng bahay niya na malayo sa iba pang bahay. Nakarating siya sa club na pag-aari ng Lolo Marion niya.

Agad naman may babae na maganda at sa unang tingin pa lang ay alam na niyang wild ito.

Pasalampak na diniin niya sa wall ng isang cubicle ng banyo ng mga babae ang babae. Mainit na gumaganti sa mararahas na halik niya. Gaya ng pagkauhaw niya sa dugo ganun din ang pagkauhaw niya sa pakikipagniig pero sa paraan lamang na hindi maaabot nito ang sukdulan gaya ng maabot niya.

Yes,he can sex in a normal woman but he has a limit. Halik at paglamas lang sa katawan nito ang kaya niyang gawin sa mga babaeng dumaan sa kanya. Tanging labi at kamay lamang niya ang kaya niyang ibigay na kaligayan sa mga ito.

Hindi rin naman niya kaya na masaktan niya ang babae nakakaniig niya kaya todo kontrol siya sa sarili.

Isang singhap ang kumawala sa mapulang mga labi ng babae na agad niya tinakpan ng palad niya.

"Damn girl..don't make a sound or else someone might hear us here,"bulong niya sabay dila sa tainga nito na kinadaing nito.

Gumapang ang palad niya sa malusog nitong dibdib pababa sa ilalim na miniskirt nito.

Siguro nga para sa mga tao ay nabubuhay ang init sa mga katawan nito na hindi niya nararamdaman.

Yes, that's so fucking frustrating sa tulad niyang bampira!

Impit na napaungol ang babae ng maglaro ang mga daliri niya sa basang-basa nitong ari. His two finger move in and out. Pinagmamasdan niya ang init sa mukha ng dalaga sa pagpapaligaya niya rito gamit ang kanyang mga daliri.

Napaawang ang mga labi niya ng dumapo ang mga palad nito sa umbok ng harapan niya at hinayaan niya na mahawakan nito ang pagkalalaki niya.

"Yes,baby..."daing niya at saka impit na napaungol ang babae ng maabot nito ang rurok ng kaligayan.

Nanghina ang babae at nginisihan niya ito.

"It's my turn now,baby.."

Agad na tumalima ang babae. Napatingala siya at mariin na ipinikit ang mga mata ng maramdaman ang init na bumalot sa pagkakalaki niya.

Sa bawat hagod at pagpasok ng pagkalalaki niya sa mainit nito bibig ay siya din kasabay ng paglitaw ng isang imahe ng babae sa likod ng nakapikit niyang mga mata.

That angelic face with those blank and cold eyes.

That woman never lose on his mind. That face of her make him ...hot and...hungry.

Hot Fangs Trilogy : Amjad Casler byCallmeAnggeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon