Kabanata 15

115 11 0
                                    

Nadatnan ni Amjad na mag-isang umiinom ng alak ang dalaga sa salas ng rest house niya. Yes,Sitti here's again on her house.

Hindi ka ba nakokonsensya? You using her..

Bakit pa kailangan niyang makonsensya kung ginagamit niya ito para sa kagustuhan niya.

To kill her past...again.

"Why are you here?,"untag niya rito.

Agad na bumaling sa kanya ang tingin nito. Amoy na niya ang alak sa katawan nito mukhang kanina pa ito umiinom.

"I stay here,"tugon nito.

"Who told you?"

Nilagok nito ang laman ng baso na may alak saka sinalin ang nasa bote saka muli nilagok iyun ng deretso at pabagsak na nilapag sa center table. Saka padarag na tumayo ito paharap sa kanya.

"You want me to kill my friend! Sa tingin mo maaatim kong tumira sa bahay niya kung unti-unti pinapatay ko  na siya!"puno ng galit nitong bulalas.

Hindi makikitaan ng kahit anong emosyon ang kanyang anyo habang nakatitig lang sa dalaga.

"Sa---sa tingin mo,ganun lang kadali yun! He's fuvking my friend!!!"lumuluha na nitong sigaw sa kanya.

Sumigaw ito saka sinabunutan ang sariling buhok.

"Damn it! Damn you! You want me to kill him!"galit na galit nitong sigaw sa kanya habang may tumutulo mga luha sa mga mata nito.

Sa kabila ng matigas na anyo niya sa kailalim-laliman ng kaibuturan. There's a conscience. A guilt.

"Hindi mo kaya.."anas niya.

"It's too late! Nagawa ko na ang misyon ko.."lumuluha nitong saad saka pabagsak na umupo sa sofa. Sabunot nito ang sarili buhok na ngayon ay magulong-magulo na.

Naikuyom niya ang mga palad. Hindi niya nagugustuhan na makita ito...nahihirapan..nakokonsensya.

"Unti-unti kakalat ang lason sa katawan niya...and I'm fucking who do that!!!"

"Then good..get up and clear your mess. I don't want to see my place look like shit,"mariin at malamig niyang sabi saka iniwan ito sa salas.

Isang malakas na sigaw ang pinakawalan nito na siyang sandali pumigil sa kanya sa paghakbang palabas muli ng bahay.

"I hate you!!! I hate you!!! I hate you!!!"sunod-sunod nito pagsigaw na tiyak niya na para sa kanya ang mga salitang iyun.

Natitiyak niyang isusumpa siya nito sa sobrang galit sa oras na malaman nito na ang pinatay nito ay ang sarili nitong Kuya na akala nito ay patay na.

Yeah, that's how she so bad. She's a monster. A monster that will never feel a guilt and conscience.

Sa malamig na tubig sa karagatan ay inilubog niya ang sarili. Sa ilalim ng tubig ay wala siyang ibang nararamdaman kundi ang ugong ng tubig.

Ito ang paraan niya upang ikulong ang sarili na walang nararamdaman at iniisip sa ilalim ng tubig.

Hindi inaasahan ni Amjad na pupuntahan siya ng dalawang kaibigan sa mismong headquarters niya.

"What is it?"tanong niya habang abala sa harap ng microscope.

She want to tell them that she's already done with the antidote but she think it's not the right time.

Randam niya ang tensyon ng dalawa.

"Don't push her too much,Amjad..kapatid pa rin niya ang lalaking yun,"deretsahan sabi ni Miad.

Hot Fangs Trilogy : Amjad Casler byCallmeAnggeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon