Kabanata 16

150 15 0
                                    

Ang singsing na hawak niya ngayon ay kapareho ng singsing na pinakatago-tago niya. Ang singsing na siya nagpatunay na malaki ang ugnayan niya sa babaeng bampira.

He can't believe. Marriage ring.

He married to her. No,it was.

But he still clueless what happen them that they are now become an enemy. No,Amjad treat him as an enemy.

Why?!

His head getting hurt and hurt. Nasapo niya ang ulo. There's is something inside his body makes him weak and..numb.

Damn. What is happening to him?

"Kuya!!!"

Napaangat siya ng mukha.

Luhaan mukha mula sa dalagang si Sitti.

Sitti keep calling him a Kuya.

Masyadong masakit na ang ulo niya hindi na magawa pang makapag-isip pa ng maayos ang utak niya.

"Kuya?! Kuya Damir,"humahagulhol nitong saad.

Takot,pangamba at pag-aalala. Salitan iyun nakikita sa mukha ng dalaga na tumatawag sa kanya na Kuya Damir.

"S-Sitti...?"

"I-I'm s-sorry..m-may nagawa akong kasalanan sayo,I'm sorry! I didn't know!!!"humahagulhol nitong usal.

"It's her fault!!!"galit na nilingon nito ang babaeng na wala man makikitang emosyon sa mukha na nakamasid lamang sa kanila.

"Napakasama mo!!! Pinlano mo ang lahat na ito! Paano mong naatim na gamitin ako para maghigante kay Kuya Damir! Wala kang puso!!!"puno ng galit na sigaw ng dalaga sabay sugod nito kay Amjad na wala man reaksyon na makikita.

Isang malakas na sigaw ang pumukaw sa kanya.

Napabaling siya sa kinaroroonan ni Sitti na halos bumaon sa tibag na pader. Dumadaing sa sakit na pinilit nitong bumango mula sa pagkakasalampak nito.

"Damn you,Amjad! You want to kill her! Damn you!!!"mula kay Simon na wala naman magawa dahil malala ang tama nito dahil sa ginawa niya rito.

Binali lang naman niya ang dalawa nitong braso at halos bumaon sa dibdib nito ang kanyang mga daliri kung hindi lamang pumagitna si Sitti ay baka nadakot na niya ang puso nito at sinubukan niyang kitilin na ang buhay nito sa pamamagitan ng baril na pag-aaari ni Sitti.

Binalik niya ang tingin sa kinatatayuan ni Amjad. She's nothing on her face. She's blank and emotionless.

Naikuyom niya ang mga palad.

Hindi siya papayag na mapatay nito si Sitti.

Tumayo siya mula sa pagkakaluhod niya na hindi inaalis ang tingin sa babae na ngayon ay nakatitig sa kanya.

"Don't hurt her,"usal niya.

"Wala man ako maalala sigurado ako malaki ang nagawa kong kasalanan sayo..I'm here now..kill me now,"wika niya.

"No,Kuya Damir..."nanghihinang pagmamakaawa ni Sitti.

Hindi niya ito nilingon. Gusto niya ipakita sa babae na seryoso siya sa hamon niya.

Humakbang siya. Paisa-isa palapit sa babae.

"Wala ako maalala tungkol...satin. pero ang mga singsing na nagpapaalala na..minsan sa buhay ko nakasama kita,"wika niya habang ang bawat hakbang niya ay may kasamang panghihina.

"Kill him! Is that what you want right?!"si Simon.

Damn him.

"Shut your fucking mouth,Vampire!!!"galit na saway ni Sitti rito.

Hot Fangs Trilogy : Amjad Casler byCallmeAnggeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon