"Nakilala mo ba kung sino nakaengkwentro mo?"pagtatanong ni Azraq sa kaibigan na kulang na lang saktan ang lahat na makitang tao sa paligid habang sinasamahan niya ito magpunta ng club upang ilabas ang galit na nararamdaman nito.
Hindi niya akalain na matatagpuan itong walang lakas at tilang lantang gulay. Naparalisa ito. He took out a 4 needles digging on his skin.
Damn. It's familiar to him.
Ang paraan na iyun paano maparalisa ang isang tao o bampira. Alam niya ginamit din iyun ni Khalif at gusto niya makompirma kung iisa lang ang naiisip niya sa isasagot nito.
Nilagok nito ang alak na inilapag ng bartender.
Kuyom-kuyom nito ang mga palad na nakapatong sa counter.
Napabuga siya ng hininga at wala naman siya magagawa kundi hintayin na kumalma ito.
"Tinawag niya kong weakling!"paangil nitong sabi.
Natigilan siya sa pag-inom sa kopita niya.
Nagagalit ito dahil sa salitang iyun?
"Weakling! Kung hindi lang naparalisa ang mga braso at binti ko kayang-kaya ko siyang tapusin!"galit na galit nitong wika.
Yes,sa tulad nila na naging bampira lamang ay naaapektuhan pa din. Aminado sila na may kahinaan sila mga hinding full blooded vampire.
"Tao din ba siya tulad natin?"usisa niya.
Galit ito na bumaling sa kanya. "Weakling ang tawag niya sa uri natin,Azraq,"mariin nitong wika.
Yes,that's hurt but it's true. Malakas lang sila dahil iyun ang kailangan para makalaban ang mga kauri nila na kayang pumatay ng kapwa bampira.
Marahas ang mundo kung hindi ka magiging malakas talo ka.
"She's a full blooded vampire,"wika nito.
She?
"You mean babae bampira ang nakalaban mo?"bulalas niya.
Nilagok nito muli ang alak pero sa bote na.
Mas lalo siya nainip na malaman ang nasa isip niya.
"Bud,is this woman have a blank and cold eyes?"saad niya rito na kinabaling nito sa kanya.
"This girl you're encounter has a death pan look?"dugtong niya.
Naningkit ang mga mata nito.
"Kilala mo?"bulalas nito.
Napabuga siya ng hininga. "Damn. That woman!"manghang usal niya.
"Kilala mo?"ulit nito sa tanong.
Nginisihan niya ang kaibigan na may galit pa rin ekspresyon.
"Sana ako na lang ang inatake niya,"usal niya na nagpakunot sa noo ng kaibigan.
He look like the hell he's talking about.
Nakangisi na tinapik niya ang balikat nito.
"I have a crush on her,bud.."
Mas lalo lumalim ang kunot sa nuo nito.
"What the f*ck,dude?!"reak nito sa huli.
"Pero anong ginagawa niya sa apartment ni Sitti?"mayamaya saad niya na matanto kung bakit ito naroroon at nakaharap ng kaibigan niya.
"Hinahunting niya si Sitti?"si Benidek.
Agad na nabahala si Azraq sa sinabi ng kaibigan.
But why?
BINABASA MO ANG
Hot Fangs Trilogy : Amjad Casler byCallmeAngge
VampirePLEASURE. Amjad Casler,isang matagumpay na negosyante sa mundo ng mga tao kung saan pinili niya mamuhay kasama ang dalawang matalik na kaibigan na pare-parehong nag-iiba uri na nilalang. Bampira ang tawag sa uri na pinagmulan nila pero napatagumpaya...