Tiệm bánh mang tên Cupcake Cutie nằm trên vệ đường của khu trung tâm náo nhiệt và đông đúc, hương thơm từ những chiếc bánh nhỏ nhắn vừa ra lò lan tỏa khắp bốn bề cửa tiệm được trang trí theo sắc đen huyền bí, hai thể loại đối nghịch phối hợp cùng nhau đã tạo nên một thương hiệu khiến nhiều người ấn tượng.
Vương Nguyên nhướn mũi cố hít lấy không khí mát lạnh chạy vù từ chiếc máy treo tường hòa lẫn cùng mùi vị ngọt ngào của bánh mới, hai tay chống trên thành kính trưng bày, đưa mắt quan sát khách hàng đang thưởng thức một cách vui vẻ.
"Cuối tuần đều trực cả ngày, em thích công việc này lắm à?"
Ông anh quản lý với cặp ria mép cáu kỉnh đang điểm lại doanh thu sau một tuần buôn bán đắt hàng.
Cậu chỉ là không muốn nói, kính cận cùng ria mép, chúng chưa bao giờ hợp nhau cả.
"Em thích bánh, anh biết mà"
Thoải mái đùa giỡn cùng người quản lý mà nhân viên luôn gọi là lão già khó tính, cậu ngược lại cho rằng đó là tính khí bình thường khi đến hơn phân nửa năm mươi mà thôi.
"Kiểu trách nhiệm gì vậy? Có tin là anh nói lại với ông chủ không?"
"Vậy càng tốt, em cũng rất muốn gặp người đã sáng lập nên cái cửa hàng tuyệt vời này"
Cậu mỉm cười rạng rỡ, hệt như ước mơ được làm việc tại nơi ngự trị những chiếc bánh thơm ngon cũng như mang lại nguồn thu nhập ổn định đều khiến cậu cảm thấy hạnh phúc chết đi được, thế nên sau mỗi giờ tan học đến đây chẳng bao giờ làm cậu áp lực.
"Vương Nguyên, đây là mùi vị mới, cậu muốn thử đầu tiên không?"
Chàng trai với khuôn mặt góc cạnh đẹp đẽ thu hút mọi ánh nhìn từ phía mọi người, đôi mắt màu hổ phách thừa sức lay động cả vạn vật xoay vòng trên thế gian, chất giọng trầm ấm khiến cậu giật khẽ trước khi quay sang đối mặt với khay bánh nóng hổi đang chờ đợi hồi đáp.
"Này này, không công bằng, anh mới là quản lý cấp cao ở đây nhé"
Ông anh ria mép bắt đầu than vãn, còn tùy tiện chen ngang giữa hai người, vội cầm lên chiếc cupcake màu hồng đầy hấp dẫn.
"Ui, nóng bỏ mẹ!"
"Cẩn thận nóng đấy"
Họ gần như cùng thốt lên.
"Thằng nhóc, sao không nói sớm?"
Anh xoa xoa lòng bàn tay vào nhau hòng giảm nhiệt.
"Tớ để đây cho cậu, từ từ thưởng thức"
Chàng trai quay về bếp cùng chiếc tạp dề màu đen lãnh cảm, mặc kệ quản lý theo sau càm ràm không thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL][KAIYUAN] BẠN HỌC.
FanfictionWarnings: Có vài nội dung liên quan đến vấn đề người lớn P1: OE P2: Đừng Quay Đầu Vương Tuấn Khải, đến một lúc nào đó anh nhìn lại, anh nhìn xem, hạnh phúc từng kiên trì theo đuổi trong một khắc liền vỡ vụn ngay được, anh có cảm thấy rất lãng phí kh...