PHẦN 15 - THU HÚT

3K 297 14
                                    


Nguyên kéo chiếc valy to kềnh cùng thái độ bĩu môi đầy bất mãn, ngang qua hành lang phòng bếp dẫn ra cửa, trông thấy gương mặt đẹp đẽ nhưng vô cảm đang giương mắt dõi theo hành động nơi mình.


Nguyên nhướn mày đáp trả, thành ra giống như trẻ con đang giận nhau vậy.


"Anh không đi với tôi thật hả?"

Khải không lên tiếng, chỉ gật nhẹ đầu, thật khó đoán là hắn đang vui hay buồn, hoặc là giận dỗi chẳng hạn. Vì Nguyên đã phá vỡ cái kế hoạch nghỉ mát hoàn hảo vào cuối tuần của cả hai.


Hắn nên nổi giận thì tốt hơn, Nguyên thầm nghĩ, cái vẻ thản nhiên lúc này thực sự khiến cậu cảm thấy tội lỗi.


Chần chừ bước đến cửa, mở khoá, lại chậm rãi quay đầu nhìn hắn, không níu kéo cũng chẳng một lời trách móc.

"Tôi đi nha..."


Khi bóng dáng nhỏ bé đã rời khỏi tầm mắt, Khải mới thở dài một hơi chán chường. Dành một ngày cuối tuần nghỉ ngơi tại nhà, sẽ ổn thôi, chẳng việc gì phải để tâm biển xanh đến thế.


Đột nhiên nghe thấy tiếng động nơi mặt cửa, khuôn mặt thân thuộc của người vừa mới đây thôi kéo hành lý trở về nhà lại hiện hữu.


"...Tôi để quên điện thoại"

Nguyên nhẹ nhàng lướt qua hắn, tìm đến phòng ngủ, trở ra sau vài phút, vẻ mặt vẫn có chút gì đó không hài lòng.


"...Anh thực sự không muốn đến đó cùng tôi hả"

"Không"

Lặng người đăm đăm nhìn hắn, chẳng màng đến ánh mắt chăm chú, hắn mặc nhiên kiên định hướng khoảng không phía trước.


"Tốt thôi...là tại anh..."

Nguyên lầm bầm trong miệng rồi rời khỏi lần nữa.


Khải thoải mái tựa lưng trên ghế, đưa tay chắn ngang miệng che giấu nụ cười, thằng nhóc này thực sự rất ngốc.


Như dự đoán từ hắn, Nguyên lại tiếp tục để quên đồ và trở lại căn hộ màu trắng đơn giản.


Lần này là đồng hồ, và đang đặt trước mặt Khải.


Bắt lấy một cách nhanh nhảu, Nguyên đưa ánh mắt tha thiết ngắm nhìn hắn.


"Đây là lần cuối cùng, anh rốt cuộc có đi với tôi hay không?"

Chất giọng đầy mạnh mẽ mong mỏi hắn sẽ suy xét và dịu lòng tha thứ cho cậu, chỉ cần hắn đồng ý thì cả hai có thể vui vẻ thưởng thức bữa ăn hảo hạng cùng nhau rồi. Hắn tại sao phải cứng đầu như vậy chứ? Thật không hiểu nổi.

[FULL][KAIYUAN] BẠN HỌC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ