PHẦN 17 - ĐÊM KHÓ QUÊN

3.9K 330 19
                                    

"Nguyên..."

"..Hm..."

Cảm nhận mép giường bên cạnh bị đè nặng, Nguyên xoay người, dùng lưng nói chuyện. Cơn say cùng với sự mệt mỏi đang nhấn chìm cậu vào giấc ngủ sâu hơn.


"..."

Làn da lạnh lẽo từ ai đó đột nhiên áp sát phía lưng cậu, va chạm giữa lớp áo thun mỏng, nghe như tiếng trái tim đang đập mạnh bên vành tai.


"Buồn ngủ mà..."

Nguyên nheo mày, để khuôn mặt lún sâu vào chiếc gối to lớn, vươn tay kéo chăn che khuất gò má ửng hồng.


Đột nhiên vành tai nhạy cảm hệt như bị mút bởi một vật thể gì đó, lập tức truyền đến nhận thức những cơn rùng mình kỳ lạ.


Hơi thở ấm nóng liên tục phả đều, cơn buồn ngủ vẫn mặc nhiên điều tiết, nhưng cảm giác lạ lẫm mang lại tại sao đặc biệt sảng khoái đến thế? Nguyên đang nằm mơ sao?


"..Ưm...nhột quá..."

Nguyên mỉm cười dễ chịu, cố đẩy bờ ngực đang dính sát vào mình, đôi mắt to chẳng buồn hé mở, cũng vì thế mà thuận tiện đưa khuôn mặt xinh đẹp đối diện với trần nhà.


Bàn tay luồn qua lớp chăn dày ôm lấy eo cậu, đầu não mơ hồ cảm nhận thân ảnh nặng trĩu lần nữa đè ép trên người.


Đôi môi cong chậm rãi bị chạm phải, lấn lướt.


Đột nhiên phía trên đưa thứ gì đó ấm nóng tách rời miệng cậu, rồi sâu hơn, nhẹ nhàng quấn lấy lưỡi cậu mơn trớn.


Trong cơn mê lười biếng không màng phản kháng mặc cho vòm họng bị xâm chiếm mãnh liệt, vô thức vì không khí bị cướp lấy mà phát ra những âm sắc rên rỉ càng kích thích mạnh mẽ người chủ động.


Chỉ đến khi bàn tay mang hơi lạnh ấy lướt lên ngực cậu, xoa nắn nơi ửng đỏ. Tay còn lại nâng cằm cậu nương theo đầu lưỡi đang đắm chìm trong đê mê.


"..A...ngừng..."

Thanh âm hốt hoảng khi chạm phải nơi nhạy cảm trên cơ thể, Nguyên hé mở mi mắt, khuôn mặt hoàn hảo nam tính hiện hữu gần kề.


Khải đang ngắm nhìn cậu với cặp mắt nâu sẩm đầy si mê.


"Bỏ tay ra..."

Nguyên trở nên bất lực khi ngón tay hắn vẫn không buông bỏ, nhạy cảm đến mức khi bất chợt chạm phải cũng có thể khiến cậu yếu đuối và sức lực phản kháng đều bốc hơi.


Hắn không những không nghe mà còn lấn tới hôn lấy hõm cổ cậu, đến xương đòn, trải dài khắp nơi, từng cái hôn va chạm phía hắn đều khiến cậu giật nảy và không khỏi rùng mình.

[FULL][KAIYUAN] BẠN HỌC.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ