bia đỡ đạn tấn công chiếm đóng 1

21.3K 177 58
                                    

《 bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 》

Phụ nữ văn thế giới (nhất)

Đánh lên người khác xe khiến cho chính mình xe hủy nhân vong đau hảo cảm tượng còn lưu ở trên người, Bách Hợp không biết chính mình hiện tại là như thế nào trạng huống, nàng rõ ràng phải đã chết, quá đèn xanh đèn đỏ thì vì tránh đi nhất cái sấm đèn đỏ lão thái thái nàng trực tiếp bị phía sau xe truy vĩ hậu nghiêng va chạm đến trên xe đang lao về phía trước, lúc này nàng phải đã chết mới là, nàng đô hảo tượng nghe chung quanh tiếng thét chói tai, chính là nàng hảo tượng còn có thể xem được đến tình cảnh trước mắt, tuy nói thấy chỉ là bị giáp ở trong xe đã huyết nhục mơ hồ không có hô hấp chính mình mà thôi.

"Ngươi nghĩ sinh tồn được sao?" Nhất đạo hữu chút lạnh buốt, tượng là hệ thống giọng nói điện tử điệu nghe không ra nam nữ thanh âm tại bên tai nàng vang lên, Bách Hợp ngẩn người, còn không có xuất thanh, na đạo tựa hồ không có nhấp nhô bình thản thanh âm lại nói tiếp: "Nửa giờ sau ngươi liền hội hoàn toàn biến mất, ngươi nghĩ sinh tồn được sao?"

Bách Hợp quả thật có thể cảm giác được đến chính mình thân thể hảo tượng so với tiền muốn trong veo một vài, nàng vội vàng nói: "Là có thể nhượng ta một lần nữa sống sót sao?"

Na thanh âm đốn nửa buổi, mới nói tiếp: "Không thể, chỉ có thể nhượng ngươi sinh tồn được."

"Cũng là nói nhượng ta lấy hiện tại hình thái sinh tồn?" Bách Hợp do dự một chút, mới hỏi.

"Đúng." Tuy nói như vậy sống sót đã không thể tái xưng là nhân, khả chí ít cũng muốn so chính mình về sau vĩnh viễn biến mất muốn tới được hảo. Là nhân đô ham sống, liền tính chỉ là hiện tại này chủng khác thường trạng thái chính mình, nàng không chút do dự gật đầu: "Ta muốn sống sót."

"Mục tiêu đã đồng ý." Na thanh âm băng lãnh trước là vang lên, tiếp bên tai Bách Hợp vang lên liên tiếp cực nhanh thanh âm: "Tính danh Bách Hợp, lấy linh hồn tiến hành khế ước..."

Trước mắt không khí tượng là xoay chuyển bình thường, trước mắt Bách Hợp nhất hắc, trong lòng nhất trận nôn mửa nghĩ phun cảm giác nảy lên trong lòng tới, nàng còn đến không kịp suy nghĩ chính mình thế nào đã chết còn sẽ có nghĩ nôn mửa cảm giác, tỉnh lại cũng đã xuất hiện tại nhất cái đỉnh đầu tràn đầy sao, bốn phía lại cái gì đô không có nhất chỗ tối đen.

Giới tính: Nữ (có thể biến đổi tính)

Tính danh: Bách Hợp

Niên kỷ: 21

Trí lực: 46(100 mãn phân)

Dung mạo: 57(100 mãn phân)

Thể lực: 56(100 mãn phân)

Vũ lực: 8(100 mãn phân)

Kỹ năng: Vô

Sở trường: Vô

Mị lực: 18(100 phân mãn)

Tuy nói chính mình hiện tại đã chết, chính là diện đột nhiên xuất hiện như vậy nhất màn hình TV sáng ngời lúc, Bách Hợp vẫn như cũ nhẫn không được mặt hắc hơn phân nửa.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ