Chương và tiết mục lục tranh cầu như ý lang quân (hai mươi hai)
"Làm gì cùng ta giải thích?" Bách Hợp đánh gãy Lưu thị lời nói, chân mày cau lại: "Làm đô làm, còn nói như vậy nhiều làm cái gì?"
Lưu thị bị nàng như vậy một bức, đôi mắt nhi lại bắt đầu đỏ lên: "Ta biết ngươi oán ta, bất quá ta cũng là không có biện pháp sự việc. ←,. Đô oán ngươi na chết quỷ lão cha đi được quá sớm, ngươi muốn hận liền hận đi, dù sao hết thảy chịu tội đô tại trên thân ta!" Nàng nói xong lời này, lau mặt: "Hiện tại Quế Lan này họa không sấm cũng sấm, hôm nay không sập cũng sập, tai họa nhi lâm đầu, tổng yếu nghĩ biện pháp giải quyết. Họa Xuân phường bị hủy, nhất tới liền muốn trên trăm lượng bạc, chúng ta chỗ nào lấy được ra như vậy nhiều bạc trắng tới?" Lưu thị có chút tích tụ, khả tối đa bất quá hai ba mươi lưỡng hiện ngân bãi, nếu là muốn bồi trên trăm lượng bạc, trừ đem cửa hàng lý hóa chiết ra đi, "Ta muốn bán tiệm, đem này chuyện tai họa cấp điền."
Mỗi hồi đô là như vậy! Đoàn Quế Lan vô luận sấm như thế nào họa, Lưu thị tổng hội thay nàng bãi bình, chính là bởi vì Lưu thị như vậy đối với Đoàn Quế Lan dung túng, mới tạo thành Đoàn Quế Lan vô pháp vô thiên tính tình, êm đẹp nhất cô nương gia, không nói nhân gia không xuất giá, lại liên kỹ viện cũng dám đi.
Bách Hợp sớm liền đoán được như vậy kết quả, đối với Lưu thị lời nói là một chút cũng không ngoài ý giật mình, nàng nguyên bản đó là có chủ ý này, sự thật thượng hôm nay nếu là Họa Xuân phường không hủy, Lưu thị cũng là chuẩn bị muốn bán phòng tử, nội dung vở kịch trung Lưu thị bán phòng tử cấp Đoàn Quế Lan thêm đồ cưới, nhượng nàng về sau gả tiến Thẩm gia lúc, không đến mức bởi vì thanh danh, bởi vì hôn tiền sấm họa mà tao Thẩm gia nhân bạch nhãn, mà chính nàng tối hậu gả đại nữ nhi cấp nhân làm vợ kế, thu na vương gia nhất định ưu đãi, cho nên mua xuống nhất cái sân nhỏ, cầm toàn hạ một vài bạc trắng. Vượt qua quãng đời còn lại.
Hôm nay Bách Hợp náo Họa Xuân phường, chính là muốn nhượng Lưu thị rốt cuộc không biện pháp như vậy thiên vị, nàng nghe Lưu thị nói xong, cười lạnh không xuất thanh.
Nếu là nàng phản bác một vài, hoặc là bất bình đại sảo đảo bãi, thiên thiên như vậy an tĩnh, trái lại nhượng Lưu thị trong lòng không được An Ninh. Nàng có chút lo sợ bất an nhìn Bách Hợp, than thở: "Ngươi là như thế nào tưởng pháp?" Bách Hợp không cái miệng, Lưu thị nghĩ hảo muốn giải thích với nàng lời nói, liền thành bọt nước. Nàng nguyên bản đô nghĩ hảo muốn thế nào an ủi Bách Hợp. Khả Bách Hợp lại không nói một lời, nàng chuẩn bị hảo lời nói lại là đổ ở trong cổ, nhất con chữ nhi đô nói không nên lời.
"Ta có cái gì tưởng pháp? Nương không phải đô đã quyết định, từ nhỏ đến lớn. Dù sao đô là như vậy." Bách Hợp này lời nói nhượng Lưu thị khó được tâm trung phát đổ. Chỉ phải nhỏ giọng nói: "Ngươi muội muội niên kỷ tiểu chút. Lại tự tiểu mất đi cha..."
"Ai không phải tự tiểu mất đi cha, nàng tiểu được ta vài tuổi? Này đó lời nói ta từ nhỏ nghe đến lớn, ngấy đô ngấy. Nương thiên vị liền thừa nhận chính là. Mấy ngày hôm trước còn nói cái gì chén nước thăng bằng, muốn cấp chúng ta các đặt mua một phần đồ cưới, bây giờ xem ra, quả nhiên là nói chuyện nhảm nhí." Bách Hợp nói được Lưu thị ra không được thanh, nàng lại nói tiếp: "Nương muốn cố Quế Lan, ta cũng bất quản, chỉ là chiếu nàng trong tình huống như vậy đi, hiện tại cũng dám xông ra như vậy đại họa, về sau sợ rằng muốn giết người phóng hỏa, ngươi có thể cấp nàng thu thập thiện hậu vài lần? Hôm nay muốn hy sinh ta tới bảo nàng, khó bảo toàn về sau muốn ta mệnh tới bồi nàng."
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.