Xuyên đô thị bại gia tử (mười lăm)
Bên cạnh Trương gia nhân còn ngồi, nghe Trương Thiên Thành này lời nói, không do nhất mặt không đường chọn lựa, hiển nhiên là khuyên quá Trương Thiên Thành, nhưng Trương Thiên Thành yếu quyết đấu sự việc liền giống như vương bát ăn xưng quả cân quyết tâm vậy, vô luận người trong nhà thế nào khuyên, căn bản không có cái gì tác dụng, trong tay Trương Thiên Thành cầm lưỡng tờ hợp đồng, xem ra cũng không phải hoàn toàn không có chuẩn bị quá, Trương phụ tại xem thấy Bách Hợp lúc, không do cười khổ:
"Tiểu chương, ngươi bồi hắn hồ nháo cái gì? Nghe ta, bản thân trở về, không muốn cùng hắn náo." Nếu như Chương Bách Hạ ở trong nhà mình ra cái gì sự việc, Trương gia khả thực muốn ăn không hết còn mang về, Chương phụ chỉ phải Chương Bách Hạ như vậy nhất cái bảo bối cục cưng, dĩ vãng này nhi tử cho dù là tái hồ nháo, Chương phụ đô xem được tựa như nhãn cầu, Trương Thiên Thành phát điên đi thưởng nhân tức phụ nhi cũng là, lúc này còn muốn cùng nhân sinh tử quyết đấu! Trương gia cũng không biết chính mình tạo cái gì nghiệt, sinh ra như vậy nhất cái nghịch thiên đông tây đi ra, một đoạn thời gian trước gặp hắn không ra đi hòa hồ bằng cẩu hữu nhóm sống vất vưởng, còn cho rằng hắn biến hảo, bây giờ xem ra, đảo không như hắn vẫn như cũ ra đi sống vất vưởng, chí ít tai họa tai họa hắn nhân, trong nhà tuy rằng nhức đầu một vài, khả cũng không đến mức lúc này da đầu đô run lên.
Trương gia nhân nghĩ đến nơi này, nhìn chòng chọc Diệp Như Vân ánh mắt đã là chán ghét lại là nôn mửa, nhược không phải trở ngại nàng là Chương phụ nhi tức phụ, sợ rằng Trương gia nhân sớm tát nàng, không biết liêm sỉ, câu / dẫn Trương Thiên Thành!
Bách Hợp không có để ý Chương phụ này lời nói, mà là rất khoái tiến lên cầm lấy lưỡng phần hợp đồng ký, Trương gia nhân căn bản đến không kịp ngăn cản, Trương Thiên Thành chính mình cũng khoái trá ký xong rồi hợp đồng, chính nghĩ hỏi Bách Hợp tại chỗ nào so đấu, Bách Hợp lại đem bút quăng ra, xoay người rời đi.
"Ngươi sợ?" Vốn Trương Thiên Thành còn chuẩn bị hỏi Bách Hợp là ở trong này tỉ thí vẫn là ra đi ở bên ngoài tìm mảnh đất trống so, hắn thậm chí đem so với võ tư thế đô lạp hảo, lại không nghĩ đến Bách Hợp ký hoàn chữ liền chạy, Trương Thiên Thành thấy như vậy tình cảnh, trước là ngẩn ngơ. Tiếp lại cười lạnh: "Ngươi đã ký ước, lập hạ giấy sinh tử, na sợ lúc này ngươi chính là nghĩ chạy, cũng là muộn rồi!" Trong giọng nói của hắn lộ ra sát cơ tới, tượng là mèo vờn chuột tiền trêu đùa vậy, lúc này cũng không có đuổi theo đi, trái lại đẳng Bách Hợp chạy được không gặp tung tích. Hắn mới hai chân nhất sai. Thân thể nhẹ như lông nhảy lên, cùng truy quá khứ.
Còn không đi hai bước, xe thanh âm liền đã khai đi vào. Xa xa này chiếc quán trang đại xe tải liền biến cái phương hướng, đảo tới đây, Trương Thiên Thành lăng một chút, tay trung nhéo mấy cây ngân châm. Bày ra phòng bị tư thế, Bách Hợp từ trong kính chiếu hậu thấy Trương Thiên Thành lúc. Nở nụ cười lạnh, nàng đem xe điều chỉnh một phen, na khổng lồ bình rất khoái nhắm ngay Trương Thiên Thành, Trương Thiên Thành còn có chút mười thước hòa thượng không sờ được đầu lúc. Này bình một chút liền bị mở ra, phô thiên cái địa phân nước đục đẳng hỗn hợp cùng một chỗ bài tiết vật một chút liền triều hắn đón đầu lâm hạ tới, 'Rầm' một tiếng. Tượng như trời mưa, tưới hắn đầy mặt và đầu cổ đô là!
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.