bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 3

7.9K 62 13
                                    

Tại trong bệnh viện tâm thần (nhị)

Tại trong vòng nửa năm này Dương Bách Hợp không có cùng bên ngoài nhân liên hệ quá, cũng không có cùng chính mình phụ thân liên hệ quá, không biết Dương Thiên Thành tình huống, càng không biết chính mình khi nào tài năng ly khai này địa phương, càng trọng yếu, Dương Bách Hợp chính mình đô bắt đầu hoài nghi nàng phải hay không là thực được bệnh tâm thần, liền tượng là đại ca Dương Diệc Phong nói, nàng được bị hại vọng tưởng chứng, bởi vậy có lúc nàng trụ ở trong phòng bệnh, đô có thể thấy bên ngoài có lúc thổi qua bóng trắng, cùng với đáng sợ tiếng cười, này hết thảy quả thực muốn thực đày đọa điên này vị cô nương, tại tự mình chán ghét cùng hoài nghi trung, nàng thường xuyên nhận lấy tâm linh cùng ** đày đọa.

Có lúc nếu là thực dọa đến, liền hội có y tá cưỡng ép cấp nàng tiêm chích thuốc tê, còn bất mãn hai mươi mốt tuổi cô nương, tiến bệnh viện nửa năm lại xem lên ánh mắt đờ đẫn, cùng cỡ ba mươi tuổi không kém nhiều.

Nàng mê man tiền nghe thanh âm là thuộc về Dương Thiên Thành tư sinh nữ một trong Dương Tịnh Như, từ nhỏ liền xem nàng chánh thất nữ vị trí không thuận mắt, Dương Bách Hợp mẫu thân sớm tại nàng mười ba tuổi lúc liền quá thế, chính là nhậm Dương Tịnh Như mẫu thân thế nào ám hiệu, hắn cũng không biết thế nào nghĩ, căn bản không có đem bên ngoài nhất đối tư sinh nữ mang về gia ý tứ, bởi vậy Dương Tịnh Như thập phân cừu thị Bách Hợp, tự Bách Hợp tiến bệnh viện tâm thần hậu, tối cao hứng đó là nàng, cách ngũ thiên thập nhật liền hội tới kích thích nàng một chút, xem nàng mỗi hồi chịu đựng không nổi nổi điên, tái bị tiêm chích thuốc tê, Dương Tịnh Như liền phảng phất có thể tìm đến khoái cảm vậy.

Nhân từ nhỏ Dương Tịnh Như liền không so Dương Bách Hợp thụ sủng, lại là quang minh chính đại nữ nhi, cho nên tâm trung đối nàng thập phân ghen ghét, này hồi đảo tượng là tìm đến cơ hội dường như, năm lần bảy lượt tới đây kích thích nàng một phen, đâm thẳng kích được Dương Bách Hợp thấy nàng lại sợ lại hận, mỗi hồi xem nàng tới đây lúc thét chói tai tức giận mắng, nàng mới đắc ý hả hê.

Bách Hợp tưởng tượng đến thiếu tiếp thu nửa đoạn nội dung vở kịch, lúc này nghĩ hộc máu tâm đô có, khó trách Lý Diên Tỉ tổng nói này một lần nhiệm vụ thập phân nguy hiểm, nguyên lai là tiến vào bệnh viện tâm thần trung hết thảy đều có khả năng nguyên nhân, nàng vừa mới muốn gào khan, bên ngoài liền có nhân 'Kha kha' xao khởi song cửa tới, Bách Hợp lúc này chuyển đầu đi xem, thân thể một chút cũng nhúc nhích không được, nàng mới phát hiện chính mình là bị trói ở trong giường bệnh.

Nguyên lai mỗi hồi Dương Tịnh Như nhất tới, nàng liền hội phát điên bình thường thét chói tai sợ hãi, thầy thuốc liền hội trực tiếp tìm y tá tới đây trói nàng ở trên giường bệnh, cấp nàng chích thuốc an thần hoặc là thuốc mê, kể từ đó nàng cả người trí nhớ càng lúc càng tao, thấy ảo giác tình huống càng lúc càng nghiêm trọng, nhân cũng trì độn đờ đẫn khá nhiều, nếu là cứ thế mãi, không điên nhân sợ rằng đô hội sống động điên.

"Tiểu Hợp, ăn thịt nướng." Cửa sổ ngoại nhân gặp đánh thức Bách Hợp, nhếch miệng liền cười với nàng, na là nhất cái tuổi chừng cỡ ba mươi tuổi, cắt ngắn tóc nữ nhân, lúc này trên mặt nàng dán đầy bẩn thỉu dơ dáy dầu trơn hòa sài bụi, nhếch miệng nhất cười liền lộ ra một ngụm trắng tinh hàm răng tới, cười lên lúc nhất mặt ngu đần, lúc này xung Bách Hợp vẫy tay một cái, Bách Hợp liền nhẫn không được lại có một loại xoay đầu đi xúc động.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ