Bia đỡ đạn chung kết văn chương (thập)
Thấy nguyên anh xuất khiếu lúc, Lý Diên Tỉ tròng mắt hơi híp, trong tay trường kiếm bị hắn ném hướng giữa không trung, này trường kiếm tuy rằng không phải hắn bổn mạng pháp bảo, bình thường giấu trong thân thể lấy yêu lực săn sóc ân cần, cùng hắn tâm linh tương thông. Lúc này thụ Lý Diên Tỉ chỉ dẫn, trường kiếm hướng tử sắc nguyên anh tật bắn mà đi.
Na Vương thị trưởng lão thấy một màn này, không do cực kỳ hoảng sợ, trong tay hắn cung bị kéo ra, lấy linh lực huyễn hóa mà thành mũi tên bắn tới trường kiếm đi, ý đồ muốn đem trường kiếm đụng bay, chính là trường kiếm bạo phát ra cực đại năng lượng, lại nhất cử đem kỳ mũi tên đánh vỡ!
Này căn bản liền không phải Kim Đan kỳ tu sĩ hội có được thực lực, Vương thị trưởng lão kinh hãi, nhanh chóng muốn đem nguyên anh thu hồi thể nội, chỉ là cũng đã muộn! Na kiếm khí từ Vương thị trưởng lão đỉnh đầu xuyên qua, nguyên anh tuy rằng cấp tốc né tránh, khả thân thể vẫn như cũ là bị kiếm khí gây thương tích.
Tử sắc nguyên anh miệng trung phát ra bén nhọn kêu thảm thiết, thanh niên sắc mặt trắng nhợt, trong miệng 'Oa' một tiếng phun ra ngụm lớn máu tươi, cưỡng ép đề khí xoay người chuyển qua phía sau Lý Diên Tỉ. Chỉ là trường kiếm kia tựa trường mắt bình thường truy hắn chạy, tốc độ lại càng lúc càng khoái! Mang hủy thiên diệt địa thế, này căn bản chính là Nguyên Anh kỳ trở lên tu sĩ mới có thực lực, thanh niên giật nẩy người, hắn bản năng nghĩ trốn tránh, khả trường kiếm lại đuổi theo, nhất kiếm từ hắn bộ ngực nhập vào cơ thể mà quá!
Hắn kêu thảm thiết hai tiếng, thân thể bị mang được bay lên, một chút đụng vào thủy tráo, thanh niên khóe mắt dư quang vọng đến một bên bị trùm ở trong lồng nước Bách Hợp!
Nghĩ đến chính mình tại thủ hạ Lý Diên Tỉ bị thiệt nhiều như vậy, Lý thị lần này thế nhưng phái tới nhất cái Nguyên Anh kỳ tu sĩ đóng giữ nơi đây, phân minh chính là muốn ám toán chính mình, nguyên anh bị thương, lúc này hắn đã thực lực giảm bớt, không nghĩ đến hôm nay trả thù. Lại suýt nữa chiết vu này tiểu tử tay!
Thanh niên vừa sợ vừa giận lại sợ hạ, đột nhiên nghĩ đến tiền Lý thị tiểu nhi cùng này thiếu nữ ấp ấp ôm ôm tình cảnh. Hôm nay hắn bị thiệt thòi lớn như vậy, Lý Diên Tỉ nhất phó tất giết hắn tư thế, trong lòng hắn trào ra oán độc, duỗi tay đem màn nước ôm đồm phá!
Thủy tráo tuy nói là Lý Diên Tỉ chế tạo ra tới, khả hắn chế tạo thủy tráo mục đích nguyên vốn là một là vì phòng ngừa Bách Hợp chạy trốn, khác nhất cái chính là sợ nàng bị lan đến, phàm nhân thân thể nhiều yếu ớt, một khi bị lan đến, sợ rằng nàng hội tan xương nát thịt.
Chính là bởi vì như thế. Màn nước vốn liền chỉ là Lý Diên Tỉ thuận tay chi tác. Cũng không kiên cố không phá vật, na thanh niên đem thủy tráo mở, na thủy mất đi linh lực chống đỡ, hóa thành nguội lạnh nước suối lâm rơi xuống. Đem lưỡng nhân trích được ướt ngượng ngùng. Thanh niên đồng loạt nhấc lên ngồi ở trên mặt đất Bách Hợp. Nhe răng cười một tiếng ném về phía thanh trường kiếm của Lý Diên Tỉ đang bay tới!
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.