bia đỡ đạn tấn công chiếm đóng 49

1.6K 28 3
                                    

'Hồng hộc...' thanh âm tại bên tai Bách Hợp vang lên, này trầm trọng tiếng thở dốc có vẻ chung quanh càng phát an tĩnh. Bốn phía không gian ẩm ướt mà lại âm trầm, Bách Hợp là bị rét lạnh bừng tỉnh.

Na chủng rét lạnh cũng không phải hoàn cảnh ẩm ướt mà mang tới lãnh, mà là một loại phảng phất khung xương lý truyền tới âm lãnh cảm, nhượng nhân sởn tóc gáy, nàng mới tiến nhập nhiệm vụ, này loại cảm giác là nguyên chủ còn lưu lại cảm thụ. Nàng mở to mắt, chỉ là này cái động tác liền nhượng nàng cảm thấy có chút choáng váng đầu hoa mắt, chính là trước mắt tối đen nhất phiến, Bách Hợp trong lòng trầm xuống, trước là cho rằng chính mình trong nhiệm vụ lần này khả năng là người mù, nhưng lập tức nàng lại cảm thấy có chút không thích hợp nhi.

Mũi thở truyền tới nhất mùi thúi nhi, na chủng hương vị hết sức phức tạp, phảng phất cái gì đông tây thối rữa hậu hương vị pha lẫn bài tiết vật cùng mồ hôi bẩn hương vị, cùng với còn có một vài đặt phóng rất lâu thực vật hương vị hỗn hợp cùng một chỗ, nhượng nhân nghe thấy làm ách. Từ bên cạnh truyền tới tiếng hít thở có thể kết luận, này là một gian dán kín không gian, diện tích phải cũng không đại, hơn nữa bên trong phải không chỉ là nàng nhất người.

Bách Hợp bắt đầu suy đoán trong này phải hay không là ngục giam, dù sao như vậy hoàn cảnh, trừ ngục giam ở ngoài, Bách Hợp thật sự nghĩ không ra còn có như thế nào địa phương chính là đại gia cùng nhau ngốc, này chủng cực độ kiềm nén cảm giác cùng ngục giam thật sự rất tượng, tuy nói nàng tiến nhập mỗ thứ nhiệm vụ trung, tằng ở nước ngoài một gian ngục giam ngốc quá, nhưng là nàng rất khoái lại hoài nghi không phải. Dù sao trước mắt nàng nhất phiến tối đen, trừ có khả năng nguyên chủ thị lực có vấn đề ngoài nguyên nhân này, ngục giam trung phải không thể hội xuất hiện như vậy nhất cái mùi thúi nhi.

Nàng ngay sau đó hoài nghi chính mình có khả năng là tại cổ đại, khả Bách Hợp mò mò chính mình thân thể. Nàng mặc một bộ sớm đã bị hãn tẩm ướt mang toan hủ hương vị ngắn tay T-shirt, hạ thân xuyên cứng ngắc quần bò, như vậy trang điểm thật sự rất không tượng là người cổ đại.

Cảnh vật chung quanh cấp nàng nhất loại cảm giác sởn tóc gáy, tổng cảm thấy có cái gì nguy hiểm đông tây hảo tựa ẩn tàng ở chung quanh, na chủng tùy thời có khả năng hội tử vong cảm giác sợ hãi sử nàng thần kinh khẩn trương căng thẳng. Hơn nữa nhãn tình tại thói quen trước mắt hắc ám hậu, Bách Hợp phát hiện chính mình ẩn ước có thể thấy chung quanh đông tây, tuy rằng xem được cũng không quá rõ ràng. Nàng phát hiện chính mình ngồi tại nhất cái ước chừng ngũ thước vuông phong bế không gian trong vòng, chung quanh chen cùng một chỗ ngồi vài nhân ảnh, mỗi người đô ôm chân vùi mặt ở giữa đầu gối, căn bản không dám ngẩng đầu lên. Phảng phất chạm đá bình thường.

Vừa mới Bách Hợp nghe na trầm trọng tiếng hít thở. Chính là bởi vì tư thế mà phát đi ra. Nguyên chủ tiền cũng duy trì giống nhau tư thế, thẳng đến Bách Hợp mở to mắt tỉnh lại.

Nàng thử động một chút đùi, khả đùi bởi vì duy trì đồng dạng tư thế lâu, sớm đã chết lặng. Nàng động một chút. Trước là nhất trận run lên cảm giác truyền tới. Ngay sau đó lại là kim đâm dường như đau. Chân không biết chà đến cái gì đông tây, trắng mịn mà lại nôn mửa, phát ra 'Sa sa' thanh âm. Tại này âm u mà lại tịnh được quỷ dị không gian trung, thập phân chọc nhân chú ý. Bách Hợp có thể ẩn ước thấy, tùy nàng nhúc nhích một chút đùi phát ra âm thanh, vây quanh ở bên cạnh nàng này đó nhân toàn thân bắt đầu run rẩy dường như run lên, phảng phất gặp được trên thế giới này tối đáng sợ sự tình bình thường.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ