Chương và tiết mục lục tinh tế thư muội tình thâm (thập)
Nhất cổ dồi dào lực lượng bắt đầu giống như nhất thất thức tỉnh dã thú, tại trong thân thể gân mạch của nàng chạy như điên, Bách Hợp sắc mặt sạ thanh sạ hồng, hàn khí tự trong xương máu của nàng trào ra, đau đớn cùng khó chịu phảng phất tượng là muốn phá lồng mà ra, nàng thân thể liền hảo tượng na cái khóa lại này lực lượng nhà giam, lúc này na huyết lượng phảng phất muốn đem nàng thân thể nứt vỡ.
Này lực lượng tại trong thân thể nàng du tẩu càng lúc càng khoái, nhất diện đem tinh thần lực cắn nuốt, nhất diện đồng dạng bắt đầu cắn nuốt linh lực, tuy nói từ bên ngoài đến tinh thần lực bị nuốt giảm bớt Bách Hợp áp lực, chính là linh lực một khi bị cắn nuốt, liền nhượng nàng cảm giác có chút đáng sợ.
Nàng cưỡng ép đem này cổ lực lượng khống chế được, này ti không biết tên lực lượng mang phô thiên cái địa hàn ý, nhượng nàng sắc mặt có vẻ bạch như giấy dường như, thân thể đô bắt đầu bởi vì này đột nhiên tới rét lạnh mà bắt đầu bản năng run run. Gân mạch trung nhận lấy này lãnh ý kích thích, co rút mang tới đau đớn, nhượng Bách Hợp nhãn thần rét run, khổng lồ lực lượng lưu động dẫn được mao mảnh mạch máu đứt đoạn mở ra, huyết châu từ trong lỗ chân lông thấm ra, nhượng nàng bề ngoài xem lên có chút nanh ác mà đáng sợ.
Trong lòng của Bách Hợp sinh ra nhất cổ sát cơ, thân thể trung thay đổi nhượng nàng có chút gấp gáp, mà này hết thảy thay đổi đô là này đó nhân mang tới. Lúc này chạy là không hữu dụng, này nhất hồi chạy trốn, về sau thủy chung vẫn là hội gặp lại, tối trọng yếu, là có như vậy nhất kẻ địch tồn tại, quả thực chính là nàng thiên nhiên khắc tinh một dạng, hôm nay này nam nhân muốn nàng chết, nàng liền muốn nhượng này nam nhân so nàng chết được sớm hơn! Nàng nhất hồi không tiến phản lui, một khi đem này cổ mạc danh lực lượng khống chế được, không tái tượng vừa mới như thế chạy trốn, trái lại nghênh đón bầy đại hán này.
Na chạy ở tối phía trước đại hán căn bản không nghĩ quá nàng trung tinh thần in dấu hậu còn có lực hoàn thủ, hắn chạy được khoái, phát hiện Bách Hợp chào đón lúc cảm giác không thích hợp nhi muốn trốn tránh, khả quán tính cho phép nhượng hắn nhất thời không thể ngừng được hạ tới, càng huống chi Bách Hợp tốc độ không so hắn chậm. Chớp mắt xuất hiện tại trước mặt hắn, câu trụ hắn cần cổ, hắn căn bản không phản ứng kịp, đôi tay còn nắm thành quyền duy trì suy nghĩ muốn oanh kích tại trên thân Bách Hợp thủ thế, Bách Hợp rất mau đem hắn đầu dùng đôi tay nâng chặt, phảng phất chỉ là nhẹ nhàng áp một chút, chỉ nghe 'Phách' một tiếng. Na đại hán đầu lại tượng là tao trọng lực đè ép. Phảng phất nhất cái bị ép phá dưa chuột, làn da không vỡ tan, khả phía dưới cốt nhục lại vỡ tan mở ra.
Đại hán trong nháy mắt liền nuốt khí. Trên mặt hắn ngang dọc chồng chéo thanh sắc vết tích, này đó là đầu lâu tại đại lượng linh lực tưới hạ vỡ tan hậu thiên thiên da hoàn chỉnh, huyết lưu không đi ra hình thành ấn ký, trong miệng trong mắt lỗ mũi trào ra đại lượng máu tươi. Chết tiền na nhất khắc hắn còn duy trì vung quyền tư thế, chỉ là bởi vì Bách Hợp trong một sát na chụp bạo hắn đầu. Bởi vậy hắn cánh tay còn khẩn trương căng thẳng, trên cánh tay bắp thịt rõ ràng khả gặp, nhưng bởi vì hắn thân thể đã mất đi sinh cơ, tối hậu nhất quyền oanh kích tại trên thân Bách Hợp lúc. Lực đạo đã nhỏ đi nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.