Dị thế nam xuyên qua lữ (ngũ)
Bách Hợp không có để ý, cứ thế tiến lên cầm tiền, gồm cố ý nôn mửa Nguyên Nhã Lan bình thường đếm, khí được kiêu căng thiếu nữ lông mày đô lập lên, này mới đưa tiền sủy bao lý chuyển đầu hồi chính mình vị trí.
Có phía trước Bách Hợp không biết xấu hổ cử động, ban lý khá nhiều nhân đối nàng ấn tượng đô càng kém chút, khả Bách Hợp căn bản không lưu tâm, dù sao này nhóm người trước giờ đô không thích quá nàng, nàng cũng không cần người khác thích, bởi vậy này đó nhân ánh mắt hết thảy bị nàng coi thường. Cũng không biết phải hay không là bởi vì nàng tiền bất cứ giá nào biểu hiện, thầy chủ nhiệm cũng sợ náo ra chuyện gì, sau khi tan học liền kêu nàng đến phòng làm việc, tự mình sổ hai ngàn khối cấp nàng hậu, liền nhất mặt không bình tĩnh nói:
"Phong Bách Hợp, ngươi cũng không muốn nghĩ sư tử mở rộng miệng muốn mấy vạn, na là không thể sự tình, Nhã Lan hôm nay đã cấp ngươi nhất ngàn khối, nơi này của ta ngươi tái cầm hai ngàn đi hảo hảo đem thương dưỡng, về sau liền đương này sự việc không có phát sinh quá."
"Chính là lão sư, ta thư bị đồng học ô nhiễm, ta bàn viết cũng bẩn, đã lão sư chỉ cấp hai ngàn khối, na này đó đông tây ngươi muốn thay ta giải quyết đi?" Bách Hợp lắc lắc chân, nhất bộ dáng ngồi không trông hướng nhượng thầy chủ nhiệm biểu tình càng thêm khó coi, xoay mặt đi: "Này đó ngươi liền không cần lo lắng, bọc sách văn phòng phẩm ta đô hội thay ngươi chuẩn bị tân, chỉ là mót rác tới cùng ảnh hưởng không hảo, ngươi nếu là tiếp theo như vậy, ta hội cùng trường học thân thỉnh, đem ngươi thôi học xử lý."
Hôm nay nhượng Hoàng lão sư bị thiệt nhiều, Bách Hợp cũng biết này nữ nhân đã đến nhẫn nại giáp ranh, sự tình một vừa hai phải là tối hảo, nàng là tới thay nguyên chủ ra khí tìm thanh danh, cũng không nghĩ nguyên chủ bị thôi học thanh danh càng kém, bởi vậy liền ứng một tiếng, gặp hảo liền thu cầm tiền ra đi.
Mua món ăn về nhà lúc, trong nhà Phong Lệ Dương còn ngoan ngoãn đôi tay phóng ở trên đùi. Vẫn không nhúc nhích ngồi ở trong phòng, tối gần hai ngày Bách Hợp huấn luyện hắn thành quả không sai, liền như cùng một câu cách ngôn đã nói, heo nhiều giáo mấy thứ đô biết ở nơi nào ỉa đi tiểu, không đạo lý nhân không được. Na sợ Phong Lệ Dương chính là so với người bình thường đần một vài, khả hắn tới cùng vẫn là nhất người, nhiều giáo vài lần hắn cũng minh bạch.
Bách Hợp kiểm tra hắn không có nước tiểu ướt quần hậu, khó được đối hắn lộ ra nhất nụ cười tươi tắn tới, vỗ vỗ hắn đầu: "Ngoan." Nàng nhất diện nói, nhất diện từ trong túi áo khoét ra tiến đến siêu thị lúc mua kẹo que tới. Vẹt mở ra giấy gói kẹo hậu nhét vào trong miệng Phong Lệ Dương, vừa mới còn nghiêm mặt nhân, không nhiều đại hội nhi công phu liền toét miệng cười lên.
Cùng Phong Lệ Dương chung sống mấy thiên, tuy rằng này nhân đần điểm nhi, trước kia cũng cấp nguyên chủ thêm không thiếu phiền toái. Khả na kỳ thật đô không phải hắn nguyện ý, hắn chỉ là bởi vì có bệnh mà thôi, Bách Hợp bắt đầu còn có chút không thích hắn, nhưng cùng hắn chung sống vài ngày sau, ngược lại là có chút đồng tình hắn. Lúc này xem hắn ăn kẹo que nhất mặt thỏa mãn hình dạng, nàng than thở, nhượng Phong Lệ Dương chính mình ngoan ngoãn ngồi, nước miếng không muốn lưu đến trên cổ áo hậu. Liền vào trong nhà làm cơm đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.