Chương và tiết mục lục bị phế hoàng quý phi (ba mươi hai)
Chính là bởi vì này nguyên nhân, Giang thị bị Chu gia chuộc thân, huấn luyện một phen tống vào mùa xuân xã lý. Nàng nhân bộ dạng mỹ, lại thông âm luật, hát hí khúc hảo, rất khoái liền thành mùa xuân xã vai chính tử, này nhất hồi tùy mùa xuân xã nhân tiến cung, câu / dẫn hoàng đế, thuận lợi bị hoàng đế xem trung.
Tuy rằng là đáp ứng Chu gia yêu cầu, khả Giang thị vẫn cho rằng chính mình là bị bức, thập phân buồn bực không khoái, cho nên tại thấy Bách Hợp lúc, khó tránh mặt thượng sẽ lộ ra mấy phân hận ý.
Bách Hợp biết trong lòng nàng không thống khoái, đối nàng thái độ không lưu tâm. Giang thái nữ tâm cao hơn trời, đáng tiếc mệnh mỏng hơn giấy, như vậy vận mệnh trách không được ai, chỉ có thể trách nàng xuất thân sai, lại thiên thiên bộ dạng như vậy mỹ mạo, chính là họa nguyên.
Tư tình còn có chút bất mãn, nhưng xem Bách Hợp đô không để ý bộ dáng, than thở cũng không nói chuyện.
Này đầu Giang thái nữ bụng 'Mang thai' hoài được ổn, na đầu Lục gia đã ra sự thời gian thật dài.
Vĩnh Minh đế tuy rằng còn gắt gao trấn áp, không hứa kinh triệu phủ doãn động Lục gia, chính là kinh trung tối gần đã bắt đầu có lời đồn đãi truyền đến, Lục Bình tham ô sự việc nhân chứng, vật chứng câu lấy được, ba trăm vạn lượng bạc là từ Lục gia phần mộ tổ tiên lý đào ra, Lục Bình cũng là bách miệng không phân rõ, hắn luôn miệng liến thoắng gọi oan, lúc trước tố cáo hắn nhân bị đánh phải đi nửa cái mạng, vẫn như cũ vẫn là một ngụm cắn chết là Lục Bình tham ô. Chu Thành Thịnh bị đánh hậu Vĩnh Minh đế thanh danh đại giáng, ngôn quan thậm chí coi Vĩnh Minh đế như nhật mỗi tiếng nói mỗi cử động đô tái vào trong sử sách, tối gần không nhất vụ việc là thuận.
Đối với như vậy tình huống, Lục thái hậu nghĩ ra muốn giải quyết triều đình sự việc, có lúc còn cần được dựa vào hậu cung phương pháp.
Mà hiện tại Lục gia sự việc huyên náo quá đại, chỉ có lấy nhất kiện càng đại sự việc tới di chuyển chúng nhân lực chú ý. Lục gia hiện tại tự thân khó bảo toàn, không giúp được nàng, Vĩnh Minh đế chính là có thể giúp nàng, khả tối gần Vĩnh Minh đế đã là sứt đầu mẻ trán. Triều đình sự việc Lục thái hậu cắm không được tay, nàng đặt ánh mắt ở trong hậu cung.
Cung lý Liễu uyển nghi phụ thân chỉ là sử bộ lang trung, cũng không phải nhiều đại chức quan, Liễu uyển nghi dù cho ra sự nhi, nếu là cung trung giấu không hạ tới, người khác hội chỉ trích nàng vô năng, như vậy nàng mục tiêu liền chỉ có lạc đến trên thân người khác. Phần vị hơi cao chút nữ nhân trung. Ngoại trừ Liễu uyển nghi ra. Vân quý nhân thân phận thấp trầm, trừ làm con cờ, thành không được khí hậu.
Như vậy khác nhân liền chỉ thừa lại tam phi địa vị tối cao. Quý phi Chu thị Lục thái hậu đã có an bài, hiện tại tạm thời không động nàng, mà Hiền phi tính tình lại là tùy hứng, nhược điểm cũng hảo trảo. Còn có nhất cái Cao thị tính tình xúc động, tuy nói lần trước ra sự hậu thu liễm khá nhiều. Khả giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời, Lục thái hậu dừng mắt đến trên hai người này, Hiền phi đối nàng sớm có phòng bị. Nàng nhất thời tìm không đến cơ hội xuống tay, liền chỉ có xung Đức phi Cao thị xuống tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.