Chương và tiết mục lục quang minh hắc ám tranh giành (ba mươi lăm)
"Tổng giám mục, ngài phải trước hỏi là ta này người trong cuộc, mà gồm không nên trước dò hỏi Artturi đại nhân này vấn đề. Nếu như thần điện có thể cầm ra một vài nhượng ta tin phục ngang ngạnh thực lực, nhượng ta tin tưởng ta trở thành thánh nữ hậu, sẽ không rơi vào hòa na chút hậu tuyển thánh nữ một dạng hạ trường, hơn nữa phải làm ra một phần công thệ ước, nhượng ta tâm an, nếu không ta sẽ không trở thành này cái thánh nữ, dù cho các ngươi nói được tái dễ nghe, na đối ta cũng không có ưu đãi, không phải sao?"
Bách Hợp mỉm cười xem Andrew, mấy vị đại chủ giáo sắc mặt trong nháy mắt khó coi lên, bọn hắn vốn cho là này vụ việc tối đại lực cản là Artturi, không nghĩ đến lúc này này cái luôn luôn thành thật, hơn nữa bản ứng tại nghe có thể trở thành thánh nữ hậu phải mừng rỡ như điên hậu tuyển thánh nữ, vào lúc này thế nhưng phát biểu phản đối ý kiến, này thật sự là nhượng mấy vị đại chủ giáo có chút giật mình.
Nguyên chủ rất tiểu lúc vốn vì bị tra ra quang minh thân thể mà bị tống vào giữa Quang Minh thần điện, vẫn thụ Quang Minh thần điện ảnh hưởng, đối với quang minh nữ thần tín ngưỡng sâu đậm. Nếu là nguyên chủ, tại biết có thể trở thành quang minh nữ thần tình huống hạ, khẳng định là hội nguyện ý vi quang minh nữ thần hiến dâng ra chính mình sinh mệnh, Andrew mấy người này nằm mơ cũng không nghĩ tới Bách Hợp cự tuyệt, nhất thời gian có chút nói không ra lời.
Bọn hắn trầm mặc không mở miệng, Bách Hợp cũng không sinh khí, chỉ là chậm rãi nói:
"Này một lần đóng băng dãy núi trung phát sinh rất nhiều sự việc, ta nghĩ mấy vị phải hảo hảo suy nghĩ một chút ta lời nói." Nàng đem Anna giả mạo quang minh thánh nữ, gồm giết mấy vị kỵ sĩ, lại lấy nhất cái quang minh hậu tuyển thánh nữ máu hành vi giải phong trọng yếu đạo cụ, cầm đến quang minh quyền trượng sự việc nói đi ra, gồm nói ra chính mình hoài nghi: "Này cái Anna hiện tại đã hết sức lợi hại, nàng giết như vậy nhiều thánh nữ, nói không chừng hạ nhất cái liền tới phiên ta, tiên sinh nhóm, không có đầy đủ có thể đả động ta lời nói, dù cho đại công các hạ đáp ứng cái gì, này đó giao dịch đô là không tính toán."
Nghe Brian phản bội Quang Minh thần điện, cùng nhất cái nữ nô trộn lẫn cùng một chỗ, hơn nữa này cái danh kêu Anna nữ nô còn đoạt đi đại biểu Quang Minh thần điện giáo hoàng thân phận quyền trượng lúc. Andrew đẳng mấy vị đại chủ giáo sắc mặt liền Tề Tề biến.
Đến này nông nỗi, bọn hắn tự nhiên sẽ không tái hoài nghi Bách Hợp nói như vậy lời nói chỉ là vi hống bọn hắn mà thôi, bởi vì có thể biết thế nào cởi bỏ phong ấn, cầm lại quang minh quyền trượng. Bách Hợp là cũng không biết, này là thần điện trung nhất cái bí mật, mấy vị đại chủ giáo lúc trước bắt được na cái Hắc Ám Thần Điện tín đồ hậu, nghĩ biện pháp từ trong miệng hắn móc ra bí mật, Bách Hợp lúc này lại nói đi ra. Có thể nghĩ là biết, trên một điểm này, nàng là cũng không có nói dối lừa gạt nhân.
Quang minh quyền trượng đánh mất hơn nữa lạc vào trong tay người khác, nhượng thần điện trung nhân sắc mặt đại biến, muốn biết quang minh quyền trượng tồn tại, trừ đại biểu quang Minh giáo hoàng chí cao vô thượng thân phận ở ngoài, còn có bởi vì này chi quyền trượng có được thần kỳ ma lực, quyền trượng nhiều năm trước đánh mất hậu bị Hắc Ám Thần Điện trung nhân cầm đi cũng tính, như thế tin tức vẫn bị gắt gao che, cũng không có nhân biết. Khả hiện tại rơi vào đến này cái cái gọi là trong tay Anna. Nàng đối với thần điện lại hảo tượng cũng không có cái gì hảo cảm, như vậy này chi quang minh quyền trượng lạc tại trong tay nàng, nói không chừng sẽ cho thần điện mang tới cực đại phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.