Tài tử cùng tiếu giai nhân (nhất)
Đã hoàn thành nhiệm vụ trở về Bách Hợp cũng rất khoái xuất hiện ở trong tinh không, nàng thấy đôi tay đảo trói ở sau người Lý Diên Tỉ lúc, trước là lăng một chút, lưng đưa về nàng Lý Diên Tỉ phảng phất có chút biến hóa, trước kia hắn bóng lưng xem lên cấp nhân một loại xa cách lạnh lùng cảm giác, lúc này hắn lại phảng phất cấp nàng một loại có chút quen thuộc tâm an cảm giác, Bách Hợp mới vừa trở về, Lý Diên Tỉ cũng đã xoay người qua tới:
"Nhiệm vụ hoàn thành." Hắn biểu tình vẫn như cũ vẫn là vắng vẻ ảm đạm hình dạng, nhưng nhãn thần lại hảo tượng lại so với tiền nhiều mấy phân kiên nghị, hắn đi về phía Bách Hợp, nhẹ nhàng ôm nàng vào trong lòng: "Mệt mỏi sao?"
Đơn giản hai chữ lại nhượng Bách Hợp nhẫn không được lã chã rơi lệ, nàng rất nghĩ nói hơi mệt, này một lần Hạ Thanh Hàn chết sự việc vẫn là giống như đại sơn áp tại trong lòng nàng, chết nhân Bách Hợp thấy được nhiều, nhưng vi nàng mà chết như vậy sự tình vẫn là nhượng nàng có chút khó thừa nhận, nhưng nàng tối hậu vẫn là lắc lắc đầu, duỗi tay nhẹ nhàng ôm eo Lý Diên Tỉ, không biết phải hay không là này một lần nhiệm vụ nguyên nhân, Bách Hợp lúc này thấy Lý Diên Tỉ lúc giống như tìm đến người tâm phúc vậy, toàn thân đô buông lỏng hạ tới, nàng tựa vào trong lòng Lý Diên Tỉ bình tĩnh hảo nửa buổi, dán sát mặt tại Lý Diên Tỉ bộ ngực, mới đột nhiên mở miệng: "Trong nhiệm vụ lần này xuất hiện nhất người, hắn trợ giúp ta, nhưng vì cái gì tối hậu không có nhân nhớ kỹ hắn?"
Hạ Thanh Hàn na người phảng phất chưa từng có tại bên trong nhiệm vụ thế giới xuất hiện quá, không có nhân nhớ kỹ hắn tồn tại, thậm chí liên Hạ gia nhân đô không biết hắn, này loại tình huống không quá bình thường, cơ hồ nhượng Bách Hợp đô muốn lầm cho rằng từ đầu tới cuối đô không có quá này người xuất hiện bình thường, chính là nội dung vở kịch lý Long Bách Hợp tằng thu quá tam người đồ đệ, điểm này là không thể nghi ngờ, nội dung vở kịch lý nhân vật không biết Hạ Thanh Hàn, Lý Diên Tỉ hắn nhất định biết.
Bách Hợp bất thình lình duỗi tay ôm Lý Diên Tỉ được càng chặt một chút. Nhấc đầu lên, nàng không phải đần độn, trong lòng lúc này đã phát hiện đến không thích hợp nhi, Hạ Thanh Hàn chết lúc nàng tằng cảm thấy quá chấn kinh khó chịu, khả tỉnh táo lại càng nghĩ Bách Hợp liền càng cảm thấy cổ quái. Lúc này trở lại trong bầu trời sao, Bách Hợp đệ nhất thời gian liền đem chính mình trong lòng nghi vấn hỏi lên, nàng tuy rằng cảm thấy lần này sự tình có chút cổ quái, chính là Bách Hợp thói quen có sự liền trực tiếp hỏi Lý Diên Tỉ, lúc này nàng tiếng nói vừa dứt, bên khóe miệng Lý Diên Tỉ liền lộ ra đạm đạm mỉm cười tới. Lạp Bách Hợp liền triều bầu trời sao lý phóng giường êm đi tới.
Tiến vào quá hai lần nhiệm vụ hậu, Lý Diên Tỉ phảng phất đã không giống trước kia, hắn trước kia trước giờ không để ý bầu trời sao trung phải hay không là hư vô nhất phiến, nhưng lúc này đây Bách Hợp tái trở về lúc, bầu trời sao lý không chỉ là có giường êm. Còn có nhất cái bàn nhỏ, phảng phất tại chậm rãi tăng thêm nhân khí bình thường, nàng ngoan ngoãn tùy ý Lý Diên Tỉ kéo qua đi, ngồi tại bên cạnh hắn, Lý Diên Tỉ mới cúi đầu hôn một chút nàng trán:
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.