bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 23

2.1K 18 0
                                    

 Chương và tiết mục lục nghĩ nhận lỗi cô nương (mười bảy)

Nửa tháng thời gian lý, Bách Hợp lặp lại ngưng tụ nguyên anh thân thể cử động, tồn trữ hạ tới một vài linh dược cũng sớm đã tiêu hao không còn, trung gian may mắn nàng còn tại phối hợp luyện thể thuật dẫn bốn phía linh khí tới trước, Bách Hợp nhất diện còn tại duy trì nguyên anh linh khí không đến mức khuếch tán, như vậy nhất tâm nhị dụng tu luyện phương thức nàng đã thử qua nhiều hồi, sớm đã cưỡi xe nhẹ đi đường quen, tại người chung quanh xem ra tối khó tâm ma trạm kiểm soát lúc, Bách Hợp nhưng chỉ là nhẹ nhõm độ quá khứ, đến nàng như vậy nông nỗi, cái gọi là tâm ma căn bản đối với nàng mà nói chủ không phải cái gì vấn đề, Bách Hợp ý chí lực kiên định dị thường, dĩ vãng nhiệm vụ dù cho nội dung vở kịch trung dụ hoặc tái nhiều đô không thể dụ hoặc được nàng, lúc này nhất cái tiểu tiểu tâm ma lại chỗ nào là nàng đối thủ.

Nguyên anh kết thành lúc, bầu trời kết khởi từng trận lôi kiếp, Bách Hợp bản thân mình học Đạo Đức Kinh, Đạo Đức Kinh đó là lấy chính khí tu luyện vi chủ, thêm vào nàng đối lôi điện sức chống cự nguyên bản liền đại, ngạnh kháng quá cửu đạo lôi kiếp, lôi kiếp tán đi, cả ngọn núi bụng cơ hồ bị bổ không.

Gần trăm chỉ nguyên bản thủ tại chung quanh nàng tử ong lúc này cơ hồ đô là nhất phó thê lương dị thường hình dạng, tuy nói lôi kiếp đại bộ phận uy lực bị Bách Hợp gánh vác đi, chính là này đó tử ong dù sao chỉ là kim đan hậu kỳ, đối mặt lôi kiếp lúc nhiều ít vẫn là bị thương, hảo tại này đó tử ong bề ngoài ngang ngạnh vô cùng, bị đánh lạc đến trên đất hậu, rất lâu giãy dụa lại bay lên, chờ đến lôi kiếp tán đi, bầu trời trung rơi rụng ngưng kết nguyên anh trở lên độ kiếp thành công tu sĩ tại kiếp vân hậu mới đặc hữu cửu thiên linh tuyền lúc, nguyên bản trong cơ thể của Bách Hợp khô cạn linh lực bắt đầu nhanh chóng bị bổ sung.

Nàng nguyên bản bị bổ được có chút thụ thương thân thể tại linh tuyền làm dịu hạ, chậm rãi chữa trị, trong đó na chỉ cái đầu tối đại tử ong thân thể mặt ngoài bắt đầu hiển hiện ra nhất tầng nhất tầng tử kim sắc vầng sáng tới, lần này lôi kiếp trung nó cũng được đến một vài ưu đãi, Bách Hợp tản đan thành anh lúc, nó cũng cùng hấp thu một bộ phận linh khí, lúc này thêm vào bị linh tuyền nhất sái. Nguyên bản này con ong tím cũng đã đạt tới kim đan hậu kỳ đại viên mãn nông nỗi, lúc này Bách Hợp vừa mới kết thành nguyên anh, nó cũng bắt đầu thân hình bạo hỗn lên.

Vừa mới tán đi kiếp vân lại bắt đầu nhanh chóng tụ tập tới đây, Bách Hợp thấy như vậy tình cảnh, trong lòng không do mắng một tiếng, trong thân thể nàng linh lực còn không có bổ sung mãn, lúc này tử kim vương ong hảo tượng lại có muốn tiến giai nguyên anh xu thế. Yêu thú so với nhân loại. Tiến giai quá trình sẽ có vẻ đơn giản khá nhiều, không có tản đan thành anh quá trình, chỉ là yêu thú tu hành quá trình xa so nhân loại gian nan. Chỉ khi nào nếu là tu hành thuận lợi, thả pháp lực tràn đầy, đạt tới có thể tiến giai nguyên anh nông nỗi, chỉ cần nhịn qua cửu đạo kiếp lôi. Liền khả hóa thành nguyên anh.

Na tử ong lúc này đang đứng ở kiếp vân hạ phương, nhất cặp mắt sáng long lanh đáng thương tội nghiệp nhìn chòng chọc Bách Hợp xem. Đầu óc trung tinh thần lý truyền tới nó cầu xin tin tức, Bách Hợp chỉ phải nhẫn toàn thân đau đớn, nỗ lực dẫn linh khí nhập vào người, chuẩn bị tại hậu kiếp lôi thay này con ong tím gánh vác hạ tới.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ