bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 29

1.9K 24 3
                                    

 Chương và tiết mục lục quang minh hắc ám tranh giành (thập)

</br>

Nhất cái giáo đình hậu tuyển thánh nữ tại người chung quanh xem ra thập phân tôn quý, khả theo Artturi nhận thấy, nếu như hắn muốn, Roman gia cùng Nặc Lôi thủ đô đế quốc hội coi nàng như làm lễ vật dâng lên, hắn nếu như không muốn, liền tượng hắn đã nói, Bách Hợp có hay không bí mật không quan hệ tới hắn, hắn tự nhiên dùng không cầm Bách Hợp lo lắng bí mật uy hiếp nàng.

Này không quan hệ vu phương thức thủ đoạn, chỉ là hắn vốn có được tuyệt đối quyền lợi cùng cường thế cùng với bẩm sinh kiêu ngạo.

"Có thời điểm một vài tiểu hoa chiêu chỉ là sinh hoạt nhất loại phương thức mà thôi, cũng không phải vi muốn được đến điểm nhi cái gì đông tây, ta muốn nghĩ được đến, luôn hội chính mình đi cầm." Hắn hàm tiếu ý nói lời này xuất khẩu, thần tình thiếu tiền nhất phó cự người ngoài ngàn dặm lãnh đạm cùng xa cách, trái lại tượng là thập phân khoái trá bình thường: "Cho nên phóng nhẹ nhõm chút."

"Ta không phải chính nhân quân tử, khả ta muốn, sẽ không lợi dụng này chủng thủ đoạn được đến, ta hội quang minh chính đại đi cầm." Cường đại thực lực ban cho hắn mười phần sức lực, mỗ nhất phương diện mà nói Artturi trắng ra kiêu ngạo đến nhượng nhân cắn răng cắn lợi, hắn đem chính mình mục đích sáng ngời ngời bãi tại trước mặt Bách Hợp, này xa so âm mưu quỷ kế càng muốn nhượng nhân cảm thấy đến vô nại, Bách Hợp hảo tượng nhiệm vụ tới nay rất thiếu gặp được như vậy khó chơi đối tượng, Artturi ánh mắt phảng phất có thể thấu qua nàng biểu hiện xem vào trong lòng nàng, nhượng nàng mạc danh cảm thấy có chút chật vật, nàng mi tâm vặn lên, bỉnh hô hấp không có xuất thanh.

Thi đấu trường trung nhất nhân nhất sư so đấu đã đến phần cuối, na nô lệ nhất cánh tay bị sư tử tươi sống cắn hạ nhất miếng thịt tới, khả trong tay hắn tấm chắn cũng đã một chút xíu đập ở trên thân sư tử ngã liệt xuống đất, lúc này tấm chắn đã có chút biến hình, sư tử liệt ngã xuống đất, trừ thân thể bản năng tại co giật ở ngoài, đã không thể tái cấp nhân tạo thành uy hiếp, như vậy huyết tinh một màn dẫn được thi đấu trường trung mọi người điên cuồng thét chói tai vỗ tay lên tới. Thụ thương nô lệ kỵ ngồi tại đã không có phản kháng lực sư tử trên người, trên mặt bắn toé mãn vết máu, thẳng đến sư tử không có động tĩnh, hắn mới đứng lên, đem tay trung biến hình tấm chắn ném xuống đất, đôi tay giơ cao ở giữa sân điên cuồng chạy.

Này cái tráng hán biểu hiện hấp dẫn nào đó quý tộc lực chú ý, này tên nô lệ khổng võ có lực thân hình cùng với đồ chết nhất con sư tử cường tráng. Này vi hắn thắng thủ nào đó cơ hội. Đối diện đài cao thượng có mấy cái quản gia hình dạng trang điểm nhân đã đứng dậy, hiển nhiên là chuẩn bị đem kỳ mua xuống tới.

Đệ nhất trường tỉ thí rất mau đem không khí điều tiết lên, chỉ là Bách Hợp đối với này chủng tỉ thí cũng không có cái gì hứng thú. Nhược không phải Artturi ly nàng quá gần, nhượng nàng bản năng chuyển đầu, nàng căn bản liền không nghĩ thấy một màn này.

Thi đấu trường trung nô lệ bị nhân mang đi xuống, hắn liền tượng là nhất con gà trống đấu thắng bình thường. Có chút đắc ý hả hê, chết đi sư tử đồng dạng cũng bị mang đi xuống. Trường nội mọi người đã bắt đầu điên cuồng hét lên reo hò, thi đấu trường trung chỉ lưu một vài vết máu hạ tới, chứng tỏ vừa mới trong này phát sinh hết thảy.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ