Chương và tiết mục lục tối hậu từ giã hành trình (bốn mươi bảy)
Bách Hợp nguyên bản an tĩnh nghe Dung Ly nói chuyện, không nghĩ đến hắn đột nhiên nhắc tới Lý Diên Tỉ, nhất thời tâm trung cả kinh, vô ý thức muốn ngồi thẳng thân thể. Trên mặt Dung Ly còn mang tiếu ý, chỉ là nhãn tình lý đã từ từ bắt đầu hiển hiện ra sương mù:
"Không nghĩ hòa ngươi tách ra, hảo không dễ dàng mới chờ đến." Trong thanh âm của hắn mang mấy phân tính trẻ con, hắn dùng hơn một ngàn năm thời gian, đổi về một lần gặp lại, hảo không dễ dàng được tới, hắn thực hết sức không nghĩ buông ra.
Bách Hợp lúc này tâm trung như nhấc lên sóng to gió lớn, nàng không biết Dung Ly thế nào hội biết Lý Diên Tỉ, nàng cũng không minh bạch Dung Ly thế nào hội biết Lý Diên Tỉ ra sự, này cái tại trước mặt mình hảo tượng vẫn thanh thấu thiếu niên, đột nhiên chính giữa Bách Hợp mới phát hiện hắn trong lòng vốn cũng có thể trang được bí mật.
Đương nhật gặp mặt lúc hắn không hỏi Bách Hợp thế nào hội xuất hiện ở trong này, hắn phảng phất đối với Bách Hợp lần nữa xuất hiện gồm không ngoài ý bình thường, hắn cái gì đô không hỏi, Bách Hợp đương thời thậm chí còn nhẹ nhàng thở ra, nàng cho rằng Dung Ly không hỏi chính mình không đề, này sự việc liền tính quá khứ, nàng không nghĩ lừa Dung Ly, cũng không nghĩ tìm đến cái gì lấy cớ đánh phát hắn, như vậy nhất cái đơn thuần sạch sẽ thiếu niên, vi chờ nàng, cơ hồ tiêu hao trong sinh mệnh của hắn tất cả lực chú ý.
Chính là hắn lại hảo tượng cái gì đô biết, thiên thiên không nói toạc, Bách Hợp thân thể bắt đầu nhẹ nhàng run run lên, nàng lâu Dung Ly eo, có chút gấp gáp gọi nhất câu:
"Dung Ly..."
"Ta biết, ngươi không cần nói." Hắn cái gì đô biết, hắn thậm chí còn làm khá nhiều, hắn tựa đầu tại Bách Hợp đỉnh đầu, đem nàng mặt ấn tại trước ngực mình, không nghĩ nhượng nàng thấy chính mình hiện tại này cái bộ dáng:
"Tiểu Hợp, ngươi muốn tìm nhất người, khả khó." Hắn khinh thanh mở miệng, tượng là hạ cái gì quyết định: "Ta tìm quá, ta biết." Hắn thụ quá đồng dạng khổ sở. Không nhẫn tâm Bách Hợp cũng thụ đồng dạng khổ sở một lần, hắn thế nào có thể nhẫn tâm này cái từ đầu tới cuối liền tại trong sinh mệnh của hắn chiếm cứ bất đồng vị trí cô nương giống như du hồn, tại này thế gian tìm tìm kiếm kiếm? Hắn nếm qua như vậy đau khổ, biết trong đó mùi vị không hảo thụ, mấy ngàn năm vắng vẻ, kỳ thật dài đăng đẳng sinh mệnh đối với người khác mà nói là cái cầu cũng không được sự việc, chính là hắn thực cảm giác có chút quá mệt mỏi.
"Ta hội giúp ngươi. Vốn cũng sớm nên trở về." Chỉ là bởi vì chấp niệm quá thâm. Tiền hắn thủy chung không nghĩ trở về, Dung Ly đột nhiên duỗi tay đem Bách Hợp chết chết ôm chặt, lực đạo đại được nhượng Bách Hợp cảm thấy toàn thân xương cốt đô hảo tượng có chút đau đớn lên. Nhưng là Bách Hợp lại phảng phất không cảm giác được đau đớn bình thường, nàng đầu bị Dung Ly ấn ở trước ngực, xem không đến hắn na khuôn mặt, không biết lúc này trên mặt hắn là như thế nào biểu tình. Nàng ôm Dung Ly eo, gò má dán sát trước ngực hắn. Hắn thân thể không có độ ấm, nghe không được tim đập thanh âm, nhưng lại không khỏi nhượng nàng cảm thấy ấm áp an toàn, Lý Diên Tỉ mất tích hậu kỳ thật nàng vẫn lo lắng. Lại không biết tìm ai nói đi, nàng tổng cảm thấy bằng vào chính mình năng lực thủy chung có một ngày sẽ tìm đến hắn, nàng vẫn cho rằng chính mình rất tỉnh táo. Khả lúc này nghe Dung Ly nói muốn giúp nàng, trong lòng của Bách Hợp không khỏi cảm thấy có chút tâm đau. Nàng không muốn mở miệng đi hỏi Dung Ly thế nào biết Lý Diên Tỉ sự việc, nàng nghĩ đến Lý Diên Tỉ tằng nói với mình quá, hắn cảm tình bị phong ấn, Dung Ly phải là hắn bị phong ấn na một phần bảy, mà từ trong miệng hắn theo như lời nói, cũng quả thật chứng thật điểm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
FantastiqueNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.