Game online lý vai phụ (mười ba)
【 phổ thông 】 ta là thượng đế: Lui đội!
Bách Hợp biết hắn này lời nói là nói với mình, do dự một chút, vẫn là rời khỏi đội ngũ, ngay sau đó hắn thỉnh mời tổ đội thỉnh cầu liền truyền tới đây.
Hệ thống: Ta là thượng đế yêu cầu cùng ngươi tổ đội, đồng ý hoặc là cự tuyệt?
Này một lần Bách Hợp không có điểm sai, nàng lựa chọn đồng ý, nhất gia vào trong đội ngũ, mấy người còn chưa kịp chào hỏi nàng, Bách Hợp liền bắt đầu loát khởi kỹ năng bổ máu.
boss nhất cái đại chiêu hạ xuống, cơ hồ liền muốn chết trên đất nhân, chỉ có ta là thượng đế còn còn thừa non nửa máu, gắt gao giữ chặt boss cừu hận, mà chết đi thiên kiêu bang chúng do mục sư phục sinh hậu tuy rằng muốn tổn thất một nửa kinh nghiệm, nhưng đô rất khoái đứng lên, rơi xuống trang bị do phường hội nhân nhặt được, cũng không nhân đi hỏi, như vậy tề tâm hợp lực hạ, vực sâu ma vương phát ra một tiếng không cam rống lên một tiếng, tối hậu khổng lồ thân thể sụp đổ ở trên mặt đất.
Vực sâu ma vương: Rống... Vô sỉ nhân loại, ta hội tái trở về...
Vực sâu ma vương: Đến lúc đó, các ngươi muốn tiểu tâm!
Hệ thống: Chúc mừng người chơi ta là thượng đế lập nên vực sâu ma vương một người thương tổn trị 372w ghi lại!
Hệ thống: Chúc mừng phường hội thiên kiêu cầm đến vực sâu ma vương thủ giết! Các ngươi danh tự hội vĩnh viễn ký lục ở trên sử sách, cung hậu lai nhân chiêm ngưỡng!
Hệ thống: Chúc mừng thiên kiêu phường hội lần đầu bảo vệ trụ vực sâu lãnh địa, phường hội thành viên phần thưởng kinh nghiệm trị 1000w, tiền vàng 100w, thanh danh 10w, nên phần thưởng không thể tái được, chúc các vị người chơi sinh hoạt khoái trá!
Tùy boss ngã xuống cùng với hệ thống liên tiếp phiêu hồng thông cáo, trên đất trang bị cùng tài liệu điệu đi ra. Trong đó có màu vàng tài liệu cũng có màu cam, ở trên mặt đất lấp lánh phát quang, lại căn bản không có nhân đi lượm.
【 phổ thông 】 ta là thượng đế: Nhìn xem. Cần cái gì, đi lượm.
Thiên kiêu phường hội nhân đô đứng không động, minh hiển này lời nói là nói với Bách Hợp. Bách Hợp do dự một chút, không có quá khứ. Này cái hội lý cũng không thiếu mục sư, sự thật thượng chính mình dính ta là thượng đế quang. Đã đem danh tự rơi xuống thủ giết bảng thượng diện, nàng đã hài lòng thỏa dạ, nhất là xem đến một bên đứng không động An Thiên Lẫm, trong lòng càng là sảng khoái.
Ngạo cốt thiết kỵ phường hội lý lúc này còn phóng na thủ nhiệt tình mênh mông có thể khích lệ nhân tâm âm nhạc, trầm thấp to kim loại nặng đánh tiết tấu vốn nên là thập phân ủng hộ nhân tâm, khả vào lúc này nhi thủ giết không tái là thuộc về bọn hắn hậu. Na thủ trào dâng ca khúc lại trở thành nhất câu chuyện cười.
【 phổ thông 】 ta là thượng đế: Đi cầm.
【 phổ thông 】 bách biến yêu tinh: Ta cầm?
Không chỉ là Bách Hợp, liền liên An Bách Hợp ngoạn trò chơi đô chưa từng có khiếm quá người khác, luôn luôn chỉ có người khác khiếm nàng, này chủng mạc danh kỳ diệu tình huống hạ được tới tài liệu, Bách Hợp nguyên bản cũng không muốn. Nhưng là nếu như ta thượng là đế kiên trì muốn nhượng nàng lượm. Nàng cũng không khách khí, dù sao An Bách Hợp trước kia ở trong nội dung vở kịch bị ta là thượng đế giết quá như vậy nhiều lần, này đó tài liệu nàng lại rất muốn, bởi vậy do dự một chút, tới cùng không thể địch quá trong lòng bản năng khát vọng, gặp ta là thượng đế đánh cái 'Ân' chữ tính trả lời hậu, Bách Hợp liền nhanh chóng tiến lên đem tài liệu toàn bộ nhặt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.