Chương và tiết mục lục hồng hoang phong thần chiến kí (cửu)
</script> kỳ thật tiền Mộc Tầm cường phá bát phương kiếm trận, liền đã thụ thương rất thâm, thêm vào thiên đạo nhất ký thiên lôi oanh kích, lúc này Mộc Tầm cũng chẳng qua là nỏ mạnh hết đà.
Bách Hợp muốn cứu nàng, nhưng trong mắt nàng lại biểu lộ ra tử sắc.
"Ngươi thụ thương rất trọng." Bách Hợp mò nàng đùi, than thở, tay trung nhất phiến màn nước hóa thành trong veo bạc sa, nhẹ nhàng che tại nàng vết thương chồng chất lộ ra ở trước mặt mọi người thân thể thượng.
Thượng Thiện chân nhân nhóm người không coi Mộc Tầm như nhân loại, mà coi như là quái vật súc vật, cho nên đối nàng * thân thể không chút lưu ý, Bách Hợp lúc này động tác, cũng nhượng Mộc Tầm hốc mắt một chút liền có chút nóng ẩm, nàng nhìn chòng chọc Bách Hợp xem: "Ta biết."
"Bọn hắn muốn ngươi tánh mạng, là muốn giết ngươi chết, dùng ngươi huyết nhục da cốt làm vi tiêu diệt Ma Giáng." Mộc Tầm nhếch nhếch khóe miệng, đầu vô lực oai đến một bên: "Ta biết."
"Nếu như không cứu ngươi, ngươi hội chết." Bách Hợp dừng một chút, "Hơn nữa bởi vì ngươi tằng thân trung nguyền rủa, cũng không thuần máu, lại thụ thiên đạo oanh kích, chết lời nói đó là thân chết đạo tiêu, ba hồn bảy vía đô hội tán đi, rốt cuộc không có sống lại chuyển thế cơ hội."
"Ta biết." Nàng nhất mái tóc đen phô được khắp mình đô là, nghe Bách Hợp này lời nói, vẫn là gật đầu.
Nàng biết, nếu như chính mình chết, trước mắt này đó nhân muốn cầm nàng thân thể chế thành pháp bảo, nàng biết chính mình nếu là chết, na đó là thân chết đạo tiêu. Vô luận là tinh quái phàm nhân hoặc là thần tiên, cái cái đều sợ chết, nhất là sợ thân chết đạo tiêu, liên cái đầu thai chuyển thế cơ hội đô mất, chính là Mộc Tầm lại không sợ.
Thường nhân sợ hãi tử vong đối với nàng mà nói chỉ là một loại giải thoát, nàng đảm nhiệm nguyền rủa, người không ra người quỷ không ra quỷ, yêu không yêu quái không quái hoạt như vậy nhiều niên, muốn sống không được cầu chết mà không thể. Nàng bị cố thủ tại trong vùng biển này. Xấu xí đuôi cá nhắc nhở nàng từng trải qua cái gì, gồm làm quá cái gì, cừu hận ngày qua ngày nhấn chìm nàng, nàng hoạt ở trong thống khổ cùng nung nấu, giải thoát không được. Nàng lúc trước bởi vì tao đến sau Tổ Cách nhân gian hãn mà sinh hạ nghiệt chủng, hoảng hốt trung tao tộc nhân vứt bỏ, tộc nhân coi nàng như yêu quái. Đương thành dơ bẩn đông tây. Nàng bị thương tổn lúc không chỗ viện trợ, ở trong hoảng hốt sinh sản hạ na cái quái thai lúc, nàng triệt để hỏng mất.
Nàng nghĩ đem na cái nôn mửa đông tây giấu lên. Lại không chỗ khả giấu, nó liền tượng là nhất đoàn u linh bình thường cùng nàng. Nàng tại đem na đông tây nuốt vào lúc, nàng hai chân biến thành đuôi cá, triệt để biến thành mỗi người hoảng hốt quái vật.
Tại chính mình thụ nhân thương tổn lúc. Không có bất kỳ nhân hội tới trợ nàng, chính là tại chính mình thương tổn người khác lúc. Lại tổng có nhân nhận biết chính mình phạm không thể tha thứ lầm lớn. Này cái đuôi nhắc nhở nàng tằng thụ quá như thế nào thương tổn, nhắc nhở nàng đã từng cảm giác, sử nàng một ngày đô không thể quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.