Chương và tiết mục lục ta cái thế anh hùng (ba mươi hai)
Này người áo đen che mặt cầm ngân thương cũng không biết là cái gì lai lịch, thế nhưng võ công hơi có chút môn đạo, công phu trên ngựa cũng không sai, thương hạ cơ hồ không có nhất hợp địch.
Tối trọng yếu, cũng không biết này nhóm người rốt cuộc là na cái phái tới, lại tượng là tử sĩ vậy, hành động gian thay này đề thương hắc y nhân mở đường, thả phối hợp được cực hảo bộ dáng, một đường xung tới đây, thế như chẻ tre vậy, rất khoái liền tượng nhất cán bén nhọn đao, phá vỡ phòng thủ mọi người, thẳng tới gần Bách Hợp.
"Bảo hộ cô..." Lần này dẫn đầu tướng sĩ thấy như vậy tình cảnh, sắc mặt đô có chút biến, này một chuyến hắn thụ Trương Hồng Nghĩa ủy thác, được Đặng tri châu mệnh lệnh hộ tống Bách Hợp bắc thượng, mắt thấy bây giờ đã khoái đến hoàng thành căn hạ, một đường đô bình an vô sự nhi, nếu là khoái xem thấy Trương Hồng Nghĩa nhân, ở trong này Bách Hợp lại ra vấn đề, hắn cầm cái gì gương mặt đi gặp Trương Hồng Nghĩa, về sau lại có cái gì mặt hồi Doanh châu gặp Đặng tri châu?
Trong miệng tướng sĩ kia gấp gáp lời nói còn không hô xong, Bách Hợp thấy này nhóm người, lại thấy na chi sáng long lanh ngân thương, bất thình lình liền hơi cong môi một cái, nhất chưởng liền đẩy tướng sĩ này ra.
Hắn lời còn chưa dứt, liền bị Bách Hợp chụp cái lảo đảo, nhược không phải hắn cặp chân còn khóa ở bàn đạp trung, lần này sợ rằng sớm bị chụp được hạ xuống mã đi, chỉ là hắn tuy rằng không rơi xuống đi, thân thể lại lung lay hai cái, vội vàng chết chết ghìm chặt dây cương, trong miệng phát ra an ủi mã nhi thanh âm, hảo không dễ dàng mới khó khăn lắm ổn định thân hình.
"Cô nương..." Này tướng sĩ thật sự không minh bạch Bách Hợp vì sao muốn đẩy hắn, đang có chút giật mình gian, lại gặp Bách Hợp từ vỡ tan mở ra xe ngựa thượng nhảy lên, thân hình như nhất chiếc lá nhẹ như lông, dẫn đầu nhảy đến trên lưng ngựa của hắn, na mã thụ kinh hách, có chút không an đánh vang hắt hơi, còn chưa kịp súy chân tại chỗ chuyển động, Bách Hợp đã nhảy ra đi.
Na đề ngân thương hắc y nhân thấy nàng cử động, sương mù sắc trung trong mắt lộ ra mấy phân sắc lạnh, nguyên bản triều bên này chọn tới trường thương quay vòng, na hồng anh trong không trung sái đẩy ra tới, mang khởi nhất trận sắc bén phong tiếng vang. Muốn vạch tới chỗ khác lúc, Bách Hợp lại duỗi tay ra đi, hiển nhiên là muốn đem hắn ngân thương bắt lấy.
"Tìm chết!" Na hắc y nhân phát hiện nàng ý đồ, trong miệng nhẫn không được phun ra hai chữ tới. Đang muốn mở miệng, nhưng ngay sau đó na quét ngang đi ra trường thương không thể chọn trung người khác, Bách Hợp túm chặt nhất sợi hồng anh, thuận tay liền đem mũi thương kéo kéo về phía mình quá khứ, na hắc y nhân bắt đầu còn không lưu tâm. Hắn lực cánh tay vốn liền không tiểu, thêm vào ngân thương nguyên bản trọng lượng, quét ra đi lúc lực đạo càng tăng gia mấy lần không ngừng, dù cho chính là sa trường hảo đem cùng hắn đánh nhau chết sống, hắn cũng chưa chắc có thể liều thua.
Lúc này Bách Hợp tay trần không quyền liền muốn tới thưởng hắn trường thương, hắn cười lạnh hai tiếng, nguyên muốn đợi Bách Hợp chính mình đứng không vững bị chính mình lực đạo mang được suất xuống xe ngựa, lại không nghĩ đến na quét ra đi đầu thương một chút bị nàng giữ chặt, phảng phất bất thình lình quét đến thiết bông vải thượng bình thường, rốt cuộc không thể động đậy. Tại nàng lạp túm gian, na trường thương đầu bị nàng lạp quá khứ, nàng thuận tay cầm chặt ngân thương, hắc y nhân còn không phản ứng kịp, Bách Hợp trảo ổn ngân thương, thân thể triều trên lưng ngựa của hắn nhảy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.