bia đỡ đạn công lược 35

2.1K 27 0
                                    

Chương và tiết mục lục tinh tế thư muội tình thâm (mười chín)

Tuy rằng Bách Hợp bởi vì có dị năng nguyên nhân, thả tinh thần luyện thể thuật chính mình lại là phối hợp Đạo Đức Kinh tu luyện, tốc độ càng là khoái khá nhiều, lúc trước nam nhân nói nàng tiến vào trong quân có thể cầm bốn sao cấp quân sĩ vinh dự lúc, cũng không biết nàng chân chính lá bài tẩy duyên cớ, chính là năm sao cấp quân nhân vinh dự thập phân khó được, liên minh như thế đại, phía dưới có không đếm được đại tiểu tinh cầu, mỗi tinh cầu có nhất định trú binh, tổng binh lực đạt tới gần thập trăm triệu đợt người, chính là hiện hữu năm sao đại tướng tối đa không đến trăm người, có thể nghĩ là biết này ngũ ngôi sao có nhiều khó cầm.,.

Cố Sâm là lấy tu thể thuật kiến trường, tinh thần lực đạt tới b+ trở lên, nhưng hắn như là đã năm sao, thể thuật khẳng định là tại bát, cửu giai chính giữa bồi hồi, Bách Hợp để tay lên ngực tự hỏi, chính mình thể thuật cùng bậc tại thất giai thượng, bát giai lại chưa đầy, khả nàng là bởi vì luyện thể thuật cùng Đạo Đức Kinh phối hợp sử dụng, cho nên uy lực hội so bình thường luyện thể thuật giả càng lợi hại một vài, tuy nói sai lưỡng giai, nhưng nếu là thuần liều thể thuật, lưỡng nhân hẳn là tại trong vòng ngàn chiêu phân không ra cao hạ.

Mà Bách Hợp có tứ giai dị năng tại thân, băng hệ dị năng sát thương lực nguyên bản liền giảo khác tự nhiên hệ lợi hại hơn một chút, nếu chỉ luận lưỡng nhân bản thân thực lực, luyện thể thuật phối hợp Đạo Đức Kinh, thêm vào dị năng duyên cớ, Bách Hợp tuyệt đối có thể áp chế Cố Sâm, khả Cố Sâm xuất thân liên minh quân bộ, hắn hiện nay tối am hiểu, hẳn là điều khiển cơ giáp. Liên minh cường đại mà giàu có, nhược hắn khống chế kiểu mới nhuyễn hình cơ giáp, tái phối hợp thêm hắn luyện thể thuật, lưỡng nhân sợ rằng liền được hảo hảo so đấu mới biết. Tối trọng yếu, Cố Sâm thân là liên minh quân bộ năm sao cấp quân nhân, bên cạnh khẳng định có không thiếu hộ vệ đội, người đông thế mạnh tình huống hạ, Cố Sâm bản thân không phải đèn cạn dầu, một khi gặp gỡ. Sợ rằng nàng chạy trốn tỉ suất vẫn là rất đại.

Nghĩ đến nhiều năm trước chính mình vừa mới tiến vào nhiệm vụ lúc, tại nửa ngủ nửa tỉnh chính giữa nghe Cố Sâm đối nàng sung mãn sát ý lời nói, Bách Hợp lúc này cúi đầu, cẩn thận dè dặt thu liễm bước chân ngồi tại cái bàn bên ngoài, cần phải sử chính mình không bị nhân chú ý đến, nàng một khi ngồi xuống liền cúi đầu, tuy rằng không có tinh thần lực, khả bằng vào chính mình đối khắp chung quanh linh lực mẫn cảm, Bách Hợp vẫn là phát hiện chính mình vừa mới đi theo nhất nhóm lớn tới tự các đại tinh cầu thợ săn tiền thưởng tiến vào nghị viện đại sảnh lúc, cũng không có dẫn tới bên trong nhân lực chú ý.

Có lẽ này một lần Song Sinh tinh vũ khí đạn dược bị kiếp sự cố. Cũng không phải ngoại nhân tưởng tượng như thế đơn giản. Từ trong liên minh quân Cố Sâm đô bị kinh động, gồm xuất hiện ở chỗ này liền có thể xem được đi ra. Này một lần bị theo thứ tự thỉnh nhập Song Sinh tinh hoàng cung nghị viện đại sảnh, xem bộ dáng trừ là theo thứ tự nhập tọa ở ngoài, vẫn là từng nhóm đi vào. Từ vị trí kết cấu liền có thể xem ra. Song Sinh tinh tối cao người thống trị hoàng đế phải đầu tiên nhập trường. Ngay sau đó hẳn là lấy Cố Sâm cầm đầu liên minh các hành tinh quân đội bạn, tái tới mới là thực lực cao cường thợ săn tiền thưởng. Mà Bách Hợp đẳng này đó c cấp thợ săn tiền thưởng là tối mạt lưu, tiến vào trễ nhất. Vị trí cũng xa nhất, tại trong mắt các đại nhân vật là thuộc về bia đỡ đạn một loại, có cũng như không con trùng kiểu người, bởi vậy cũng không có thể dẫn tới tiền phương nhân lực chú ý.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ