bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 13

5.4K 42 5
                                    

Bị đại nghĩa diệt thân (tứ)

Bốn phía truyền tới xà 'Tê tê' phun lưỡi thanh âm, dầy đặc được nhượng nhân phía sau lưng run lên, tối hôm qua chỗ bụng dưới bị đâm thủng miệng vết thương lúc này kết vảy, chỉ là từ trên vách núi đen rớt xuống lúc, phải xương cốt đoạn, trụy xuống thời điểm lại bị Đậu Hải Ca trọng trọng áp một chút, Đậu Hải Ca niên kỷ tuy rằng không đại, vừa trọng lại không nhẹ, nếu như không phải ngày hôm qua có na chỉ đại con trăn lót đáy, sợ rằng lúc này Bách Hợp thương được còn muốn nghiêm trọng, nói không chừng đợi không kịp lần này nhiệm vụ hoàn thành, nàng liền nhất mệnh quy thiên.

Chịu đựng đau đớn ấn ấn thân thể bốn phía, chỗ đầu gối xương cốt phải dời vị, xương sườn phải cũng ra vấn đề, nàng ấn ấn, toàn tâm đau nhức nhượng nàng toàn thân đô không tự chủ được run cầm cập, mồ hôi lạnh một chút liền thấm đi ra, bên cạnh nhất cái lạnh buốt đông tây đụng nàng một chút, Bách Hợp cố hết sức chuyển đầu đi xem, liền xem thấy nhất chỉ ước chừng nhi đồng cổ tay phẩm chất, toàn thân phiếm hồng xà lúc này miệng lý cắn nhất bó còn dính bùn đất thảo dược vứt ở trước mặt nàng, phảng phất cảm giác đến Bách Hợp nhìn qua, này hồng xà phun lưỡi rụt đầu trở về, lại chui vào trong bụi cỏ không gặp tung tích.

Nội dung vở kịch trung Đậu Bách Hợp rơi xuống sơn nhai hậu bị thương rất nghiêm trọng, nhưng chính nàng lại không lo lắng cấp chính mình dính bệnh, đương nhật đậu gia bị diệt môn thời sự tình phát sinh được quá đột nhiên, bởi vậy trên thân nàng căn bản không mang ngân lượng, muốn xem đại phu cũng không được, nàng tối hậu là chính mình tìm tấm ván gỗ đem đứt đi đùi trói lại, bỏ rơi đậu thị sơn trang đại tiểu thư gương mặt, đương nhất đoạn thời gian khất cái muốn chút tiền, mới cấp Đậu Hải Ca chữa khỏi trên người thương.

Tối hậu Đậu Hải Ca lại là hảo, từ trên núi té rơi xuống lúc Đậu Bách Hợp cấp hắn làm đệm lưng, trên người hắn lão thương lại đúng lúc được đến trị liệu, nguyên bản hắn liền vốn chỉ là té bị thương, thêm vào niên kỷ lại tiểu, bởi vậy dùng quá dược hậu hảo hảo điều dưỡng hắn rất khoái liền khôi phục tới đây, chỉ là Đậu Bách Hợp lại bởi vì lúc trước thụ kiếm thương, thương thế tối hậu lại chuyển biến xấu. Gãy chân nối xương địa phương là chính nàng lung tung cấp phàn chính, về sau võ công cho dù là luyện được tái cao, cũng lưu lại di chứng. Một khi đến trời u ám đổ mưa lúc, na đầu gối liền đau đớn khó nhẫn. Bụng càng không cần nói, mất đi nhất cái làm mẫu thân quyền lợi.

Này một lần Bách Hợp tuy rằng cũng không có nghĩ quá muốn trong nhiệm vụ lấy chồng sinh tử, khả nàng không nghĩ lấy chồng sinh tử là một chuyện, bởi vì ngoài ý muốn sự cố thụ thương quan hệ khiến cho thân thể nhận lấy tổn thương lại là mặt khác nhất hồi sự. Bách Hợp đem tiểu xà phóng thảo dược nhéo lên, thượng diện còn mang ướt chèm nhẹp niêm dịch, mò ở trên tay có chút trắng mịn, rễ cỏ thượng mang bùn đất, dược thảo diệp tử có chút đã bị rắn cắn ra dấu tới. Này thảo dược cũng không biết là cái gì đông tây, Bách Hợp dứt khoát đem dược thảo phóng đến một bên, cắn cắn làn môi, mò mò chính mình tránh ra xương đùi, chỗ đó đã sưng phồng lên, đụng tới trước là chết lặng, tiếp châm thứ bình thường đau, nàng vừa ngoan tâm, dùng lực phàn chính mình na chỉ căn bản không có thể động đậy đùi nghiêm.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ