bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 15

5.6K 43 3
                                    

Chương và tiết mục lục bà tức tình cảm thiên địa (ngũ)

Dĩ vãng Cam Bách Hợp vạn sự tổng lấy Nguyên Tú Châu làm trung tâm, trước kia thật không có nói quá đối nàng thất vọng đau khổ lời nói, chỉ rất sợ đối nàng không đủ hảo, lúc này lư thị chỉ hi vọng Bách Hợp là thực đại triệt đại ngộ, nàng nghĩ chính mình tôn tử, nước mắt kìm lòng không đậu liền lại chảy ra.

Trước phái này đội vũ lâm quân đi trước thẩm gia tróc nã Thẩm Xuân Nghi, chỉ là không ra Bách Hợp dự liệu, Thẩm Xuân Nghi đêm qua tại chọc họa hậu thương nghị với Thẩm mẫu quá, suốt đêm liền chạy ra kinh trung, vũ lâm quân thủ lĩnh trở về hướng Bách Hợp phục mệnh lúc, Bách Hợp hừ một tiếng: "Trốn khỏi hòa thượng không trốn khỏi miếu, thẩm gia đã nhượng Thẩm Xuân Nghi chạy, thẩm gia nhân tại chỉ trích chạy!"

Trong tay Bách Hợp lúc này nhéo vừa mới từ trong cung cầu tới ý chỉ, Thẩm Xuân Nghi đã chạy, khả hắn phụ mẫu huynh muội đẳng lại chạy không được, nhượng nhân đem thẩm gia toàn bộ tróc nã tới trước, thẩm gia nhân bị áp giải tới lúc, thẩm phụ nhất thân hỗn độn, tiến Nguyên gia đại môn liền thét lên:

"Còn có hay không vương pháp! Bản quan cũng là triều đình mệnh quan, há lại cho được phụ nữ và trẻ em như thế nhục nhã, ta muốn tiến cung hướng hoàng thượng cáo trạng!" Hắn nhất diện đại thanh ồn ào, trong nhà hạ nhân đô đối mặt nhìn nhau, lư thị bởi vì lớn tuổi chịu không được gây sức ép, tôn tử mất sớm nhượng nàng bi thống quá độ, vừa mới hôn mê quá khứ, bị Bách Hợp nhượng nhân nâng về phòng, lúc này to lớn sảnh đường trung chỉ phải Bách Hợp nhất người trấn áp trường hợp.

Nghe bên ngoài tiếng ồn ào lúc, Bách Hợp duy trì điểm hương động tác, Thẩm mẫu bén nhọn thanh âm vang lên: "Vô duyên vô cớ vọt vào ta thẩm gia bắt chẹt nhân, cam thị ngươi đi ra!"

Yên lặng đem tam nén hương cắm vào trong lò, Bách Hợp xem có chút không biết phải làm sao bọn hạ nhân, tỉnh táo phân phó nhượng nhân tống nhất đống hiếu phục tới, bên cạnh quản sự bà tử nhỏ giọng nói:

"Phu nhân, trong nhà không có dư thừa hiếu phục." Tiểu Hậu gia chết được đột nhiên, này đó đông tây vốn liền không trước thời gian chuẩn bị, thêm vào tiểu Hậu gia bây giờ còn niên thiếu. Đầu gối hạ lại không có nhất tử bán nữ, bởi vậy lâm thời may hiếu phục cũng không đủ, Bách Hợp lúc này đột nhiên nhượng nhân ôm nhất đống hiếu phục tới, na bà tử đã là có chút sợ hãi bị chỉ trích, lại có chút sợ hãi: "Chỉ dư một vài hạ nhân mặc còn có tân."

"Đô cùng nhau ôm tới." Bách Hợp liếc nhìn ra bên ngoài, thẩm gia nhân lúc này bị một đám vũ lâm quân áp tới trước, bên này bầy đặt linh đường địa phương ly bên ngoài cũng không xa. Thẩm gia bị áp tới cử động phải dẫn tới nhất đống bách họ xem xét. Lúc này cách thật dày tường, cũng có thể nghe bên ngoài nghị luận liền liền thanh âm, hạ nhân được đến nàng ra hiệu. Rất khoái đi xuống ôm hiếu phục thượng tới, thẩm gia nhân cũng bị bắt giữ lấy đại đường ngoại, lúc này Thẩm mẫu sắc mặt thiết thanh, xem Bách Hợp đi ra lúc. Hừ lạnh một tiếng:

"Các ngươi Nguyên gia quá mức phần! Ta thẩm gia cùng ngươi Nguyên gia đồng triều vi quan, ngươi cam thị bằng cái gì nhượng nhân đem chúng ta thẩm gia cùng áp phạm nhân dường như áp tới đây?" Thẩm mẫu lúc này hùng hổ mở miệng chỉ trích. Chỉ là nàng ngữ khí tuy rằng gọi được đại thanh, nhưng trong mắt khó tránh lộ ra mấy phân chột dạ sắc tới, hiển nhiên đối với Bách Hợp vì cái gì hội nhượng nhân đem thẩm gia áp tới sự lòng đã tính trước, chỉ là lúc này trang làm không biết bãi.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ