bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 4

9.6K 72 12
                                    

Tự bế chứng con cưng (ngũ)

"Thực xin lỗi." Bách Hợp chân tâm thành ý đạo câu khiểm, trên mặt có mấy phân tội lỗi.

"Không quan hệ." Bùi Tuấn nhận chân trả lời một câu, tuy rằng không có quay đầu, khả Bách Hợp lúc này có thể tưởng tượng được ra trên mặt hắn là như thế nào thần tình, trong lòng cảm giác tội ác trong nháy mắt liền dâng lên.

Hắn lưng đưa về Bách Hợp, rộng eo hẹp, một đầu tóc ti thập phân mềm mại, trần truồng thượng thân ngồi ở bên giường, nhất thân tối tăm sắc, Bách Hợp cẩn thận dè dặt đứng dậy cầm chăn mền bọc thân thể, nhất diện nằm bò ở bên giường chuyển đầu từ dưới lên trên ngẩng đầu cùng Bùi Tuấn mặt đối mặt:

"Ta hội bồi ngươi nhất kiện."

Bùi Tuấn mím môi, thần tình nhận chân trung tựa là mang mấy phân cường kềm chế phiền táo, lắc lắc đầu: "Cầm ma hội tái làm." Hắn xiêm y mỗi một kiện đô là giống nhau như đúc, chính là nhỏ nhặt chi tiết nhỏ đô hội bị nhân tái tam kiểm tra hậu tái đưa tới, chỉ là này bộ quần áo tự dưng bị hủy lại nhượng hắn có chút bình tĩnh không được, Bùi Tuấn biết này không mắc mớ tới Bách Hợp, hắn lúc này hai tay nắm thành quyền phóng tại trên chân mình, tuy rằng nhãn tình là nhìn chòng chọc nàng khuôn mặt, khả đồng tử lý lại cũng không có nàng thân ảnh, hiển nhiên là tại phát ngốc. Bách Hợp xem hắn này cái bộ dáng, không dám nhượng hắn tái như vậy nán lại, nhất diện khởi động nửa người trên đem đôi tay treo tại hắn cần cổ gian, cả người đô khoái áp vào trên thân Bùi Tuấn, hắn này mới dừng mắt đến trên thân Bách Hợp.

"..." Hắn không có nói chuyện, thần tình nghi hoặc liền tượng là nhất đứa bé, phảng phất không biết nàng vì cái gì muốn như vậy làm vậy, Bách Hợp rất sợ hắn tái đắm chìm tại trong thế giới của mình, thừa dịp hắn nhận chân nhìn chòng chọc chính mình lúc nhỏ giọng nói: "A Tuấn, ta xiêm y bẩn, ngươi có thể thay ta lựa chọn nhất kiện có thể xuyên xuống lầu ăn cơm, tái đến trường y phục sao?"

Bùi Tuấn không có xuất thanh, cũng ôm nàng đứng lên, trịnh trọng đặt Bách Hợp đến trên giường hậu, mới đi đến căn phòng phía sau phòng thay quần áo, hắn tuy rằng không có thay Bách Hợp tìm kiếm quá xiêm y, nhưng này gian phòng cùng trong phòng hắn cấu tạo giống nhau như đúc, lúc trước Bùi lão thái gia biết hắn thích chạy đến trong nhà Bách Hợp đi ngủ hậu đặc ý đem lưỡng nhân căn phòng bố trí thành một dạng, liền liên bị sáo khăn trải giường nhan sắc đô toàn bộ giống nhau. Vi chính là sợ tôn tử tiến vào xa lạ căn phòng hậu lại đè hắn ức, hắn ở bên trong chọn lựa một hồi, ba phút không đến công phu cầm một bộ nhãn hiệu đô còn không sách xiêm y đi ra.

Bách Hợp còn rất sợ hắn cầm ra là ngày thường Lâm Bách Hợp xuyên xiêm y, lúc này gặp Bùi Tuấn cầm nhất kiện màu hồng nhạt lông áo khoác. Bên trong còn lại là thuần trắng sắc tiểu dương nhung khẩn trương ăn mồi y, hạ thân là lam sắc bút chì quần, hắn liền liên đôi ủng đô chuẩn bị hảo, bên trong còn thân thiết phóng tất. Bách Hợp có chút ngốc ngốc xem hắn ngồi xổm tại trước mặt mình, mềm mại tóc rơi nhân hắn cúi đầu động tác đem hắn khuôn mặt chắn hơn phân nửa, chỉ thấy na thẳng thắn lỗ mũi hạ trắng nhạt môi cùng tiêm tế cằm, hắn trần truồng, phảng phất không cảm giác được lãnh vậy, đem nàng chân phóng ở trong lòng bàn tay cầm tất thay nàng xuyên thượng, nhất diện lại muốn cầm quần thay nàng xuyên thượng.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ