bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 43

2.1K 27 1
                                    


Chương và tiết mục lục hư vinh hám của nữ (hai mươi mốt)

Nếu là trước kia, lưỡng gia nhân lẫn nhau lủi môn ăn cái đông tây là rất bình thường sự việc, nhất là lúc này Chu phụ ngắt cơm điểm tới đây, Nhạc phụ một bên quải đại y, một bên muốn đi ngăn tủ lý cầm ly rượu, Chu phụ vội vàng liền xua tay: "Coi như quên đi, trong nhà nấu, ta tới đây chính là nhìn xem, nghe nói Bách Hợp ở trong trường học cùng bạn trai chung sống? Các ngươi hài tử niên kỷ tiểu, không hiểu chuyện, cô nương gia..."

Chu phụ này lời nói vừa nói ra khỏi miệng, Bách Hợp lãnh mặt liền đứng lên tới: "Ta kính Chu bá bá là cái trưởng bối, cho nên này lời nói ta liền đương không nghe. Nhưng là đông tây có thể ăn bậy, lời nói không thể nói lung tung, ta nghĩ Chu bá bá niên kỷ lớn hơn ta, đạo lý khẳng định hiểu được là nhiều hơn ta."

"Ta chính là lớn tuổi, đạo lý hiểu được nhiều hơn ngươi, mới tới nói với ngươi lưỡng câu, đổi người khác, ngươi xem ta nói không nói nhân gia? Ta là vì tốt cho ngươi..." Chu phụ nghe nàng phản bác, lông mày liền nhăn nhăn, gia tăng chút thanh âm mở miệng: "Cô nương gia được thận trọng một chút..."

"Na ngươi liền không muốn nói, nếu không ta còn đương ngươi cậy già lên mặt, này đó đạo lý ta ba đô hội nói với ta, nếu như Chu bá bá thật sự muốn giáo dục nhi nữ, Chu Trạm cũng không tại gia sao, Chu Trạm giáo dục được không đã ghiền, có thể sinh nữ nhi từ nhỏ hảo hảo giáo nha." Bách Hợp sắc mặt triệt để nghiêm túc, Nhạc phụ sắc mặt cũng thập phân không hảo xem: "Lão Chu, chúng ta nhiều ít niên lão giao tình, đông tây tùy tiện ăn, lời nói khả không thể nói lung tung, ngươi nghe ai nói ta nữ nhi cùng nhân chung sống?"

Gặp Nhạc phụ phát hỏa, Chu phụ liền chà xát tay, cười nói: "Lão nhạc ngươi cũng không nên tức giận, có lẽ là ta gia A Trạm nhìn lầm."

Hắn nói xong, lại dừng một chút: "Bất quá này niên đại, hài tử không hiểu chuyện nhi, làm điểm hồ đồ sự tình cũng là có thể lý giải."

Chu phụ này lời nói vừa nói ra khỏi miệng, Bách Hợp liền cười lạnh xuất thanh tới. Đối phó này loại người, phát hỏa là không hữu dụng. Chỉ là càng trúng ý của hắn, chính mình càng sinh khí, sợ rằng hắn liền càng cao hứng. Một bên Nhạc phụ khí được mặt hồng cần cổ thô, đang muốn mở miệng, Bách Hợp đột nhiên mở miệng:

"Ta còn đương Chu Trạm chỗ nào học na chút đông tây, nguyên lai quả nhiên là có gia giáo. Trước kia ta ba giáo ta, rồng sinh rồng. Phượng sinh phượng. Con chuột sinh nhi tử hội đánh hang, ta vốn còn chưa tin, bây giờ xem ra này lời nói quả thật có xuất xứ. Chu Trạm nhất người nam. So nữ nhân còn muốn tam bát, hắn như vậy biết ăn biết nói, Chu bá bá ngươi giáo đi?" Bách Hợp nói đến đây nhi, lại cười cười: "Hắn này cái miệng lại là lợi hại. Chết có thể nói sống, thiên thượng chim sẻ cũng có thể bị hắn hống hạ tới. Chỉ là ta cùng Chu Trạm cũng là từ nhỏ cùng nhau lớn lên, ta vẫn là khuyên hắn một tiếng, thừa dịp này cái thời điểm còn tuổi trẻ, nhiều để tâm tư trên việc đọc sách. Đừng học nhân gia đâm bị thóc, chọc bị gạo, về sau tất nghiệp, hắn còn có thể dựa vào na há miệng ăn cơm?" Nàng nói xong. Xung sắc mặt khó coi Chu phụ giơ giơ lên tay trung tiếng Anh thư: "Đừng chỉnh đến về sau nhân gia nói hắn, đầu óc đơn giản. Tứ chi phát triển."

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ