bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 45

3K 33 2
                                    


Tá thể hoàn hồn nhân duyên (hai mươi hai)

"Các ngươi cũng không cần nói như vậy nói nhảm nhiều." Bách Hợp nghe này bầy 'Quỷ khóc sói gào', bất thình lình cười lạnh một tiếng: "Nhìn xem dưới chân bọn họ, trong này ánh đèn như vậy lượng, nhân nếu như có thực thể ở đây, là có bóng dáng, mà linh hồn thấu, các ngươi này bầy ngu xuẩn, còn muốn tới hỏi ta thế nào xử lý, nhìn xem dưới chân bọn họ, có bóng dáng sao?"

Đại gia tùy nàng lời nói, đô vô ý thức thấp đầu đi xem.

Đối diện đứng hai ba mươi người, cộng thêm vừa mới chạy tới tám người tổng cộng có gần bốn mươi nhân, trong tay những người này đô cầm đèn pin, đem lồng hắc vụ viện tử chiếu lên đèn đuốc sáng trưng, khả như vậy lượng địa phương, hơn bốn mươi người, dưới chân cũng chỉ có vừa mới chạy tới tám người có bóng dáng.

"A..." Vừa rồi tối hậu chạy tới nữ nhân thấy một màn này, sợ đến ba hồn bảy vía tản một nửa, nàng sắc mặt nhăn nhó, trong miệng thê lương dị thường kêu thảm thiết một tiếng, vòng tròn lý nhân run được càng thêm lợi hại, vừa mới chạy tới tám người sắc mặt trong nháy mắt biến được ô thanh, đô liều mạng muốn hướng tái trốn vào vòng tròn, chính là tiền chạy ra đi dễ dàng, hiện tại muốn trở về lại khó.

Bọn hắn bởi vì cực độ hoảng hốt, na đùi thượng phảng phất trầm trọng được trói thiết chì bình thường, bắp đùi bản nâng không nổi.

Mà phía sau gấp gáp na hai ba mươi người tại nghe Bách Hợp lời nói hậu, trước là có nhân nhất mặt mờ mịt sắc, ngay sau đó cúi đầu xem hướng dưới chân mình lúc, một vài nhân mặt thượng lộ ra nhân tính hóa sợ hãi sắc, khá nhiều nhân phảng phất nghĩ đến nhất sinh trung tối thống khổ sự bình thường.

Kế tiếp càng nhượng nhân sởn tóc gáy sự việc phát sinh. Na đài truyền hình nam nhân trán đột nhiên hảo tượng bị ngũ căn bén nhọn đông tây sáp nhập bình thường, hắn thiên linh cái sống động bị nhân móc mở. Đại lượng máu tươi thuận hắn lông mày làn môi lỗ tai vọt xuống tới, này đống 'Đám người' lý, còn xuất hiện vương thư, béo hòa thượng cùng với tiền chết đi 'Ngô Minh' đẳng nhân bóng dáng.

Ngô Minh nhất thân bao bọc tại xanh mơn mởn quang trung, hắn làn da trong veo được phảng phất toàn thân trường bọt nước, hảo tượng bên ngoài bọc nhất tầng da người, bên trong trang nhất cái huyết nhục mơ hồ thịt kén dường như.

"Chúng ta chết sao?" Này đó nhân chết pháp ngàn kỳ trăm lạ, có chút nhân thậm chí chết tiền căn vi quá mức hoảng hốt, cho nên gây ra hồn phách ly thể, chết hậu còn không biết chính mình đã chết, mơ hồ bối rối. Thẳng đến Bách Hợp nói lời nói đem này đó nhân bừng tỉnh. Trong các quỷ hồn này, chỉ riêng không có biến, chính là na cái cùng 'Bách Hợp' bộ dạng giống nhau như đúc nữ nhân.

"A..." Chạy ra vòng tròn ở ngoài nhân thấy như vậy tình cảnh, phát ra tê tâm liệt phế kêu thảm thiết. Bên cạnh quỷ hồn nhất gặp đã giấu diếm không xong. Duỗi tay tiến đến trảo này đó chạy ra vòng tròn ở ngoài nhân. Chỉ là vừa mới khẽ đụng đến, trên thân những người này liền phát ra ra kim quang tới, trừ na chút bị đụng nhân sợ đến hồn phi phách tán ở ngoài. Dẫn đầu duỗi tay quỷ hồn cũng là bị thương không tiểu, phát ra thê lương tiếng kêu thảm thiết.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ