bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 12

5.6K 40 2
                                    

Đập rời tiên bạn tình duyên (tam)

Bách Hợp càng về sau đối với Lâm Loan Loan như vậy nhất tiểu cô nương yêu tôi yêu cả chó của tôi, nàng nghĩ đến lúc trước chính mình, cũng là do Thủy Nguyệt tông nhân nuôi nấng lớn lên, cấp nàng ân huệ, nhượng nàng có được hôm nay, bởi vì có Thủy Nguyệt tông này tầng quan hệ ở đây, Bách Hợp đối với Lâm Loan Loan yêu tôi yêu cả chó của tôi, thời gian lâu, cũng bắt đầu đem chính mình tâm sự ngẫu nhiên giảng cấp nàng nghe, giảng chính mình biến mất trượng phu Lệ Ngã Nhiễm, giảng lưỡng nhân tách ra sự tình, Lâm Loan Loan an ủi nàng đồng thời, lưỡng nhân cảm tình dần dần thân mật.

Thời gian nhất hoảng hai năm quá khứ, Bách Hợp liều mạng dưỡng thương ngẫu nhiên giáo giáo Lâm Loan Loan đơn giản một chút pháp thuật đồng thời, xem Lâm Loan Loan công lực đột nhiên tăng mạnh, trong lòng cảm thấy an ủi, chuẩn bị tìm thời gian tái xuất Thủy Nguyệt tông tiếp theo tìm kiếm trượng phu lúc, nàng tìm nhiều niên trượng phu rốt cuộc xuất hiện.

Bách Hợp là ở trong Thủy Nguyệt tông thấy Lệ Ngã Nhiễm, hắn vẫn là na phó tuấn mỹ phi phàm hình dạng, xuyên nhất thân đơn giản bạch y, trên mặt vẫn như cũ là mang nàng quen thuộc thần tình, chính là lúc này hắn dùng ôn nhu ánh mắt tại nhìn chòng chọc nhất nữ nhân xem, na nữ nhân không phải người khác, chính là Lâm Loan Loan. Cách khá xa, Bách Hợp cũng không có nghe thanh bọn hắn tại nói cái gì, chỉ là thấy Lệ Ngã Nhiễm dùng một loại không đường chọn lựa lại sủng ái thần tình nhìn chòng chọc Lâm Loan Loan xem, Lâm Loan Loan phảng phất là tại phát giận, chính là Lệ Ngã Nhiễm kiên nhẫn chính tại hống nàng, Bách Hợp rất sợ chính mình nhìn lầm, bởi vì nàng trượng phu tính cách lãnh đạm, đối nàng tuy rằng có tình yêu, nhưng bởi vì Bách Hợp chính mình vốn lãnh đạm tính cách, cho nên hắn chưa từng có như vậy hống quá nàng, càng không có tượng như thế kéo qua nàng tay.

Lưỡng vợ chồng ân ân ái ái quá vạn niên, tình cảm tuy rằng thâm hậu, nhưng chưa từng có lộ ra ngoài quá, Bách Hợp đang có chút không dám tin tưởng lúc, nhưng na quả thật là nàng trượng phu, na là trên thân Lệ Ngã Nhiễm khí tức, từ lưỡng nhân lúc trước cử hành song tu lễ lớn đến hiện tại. Sự tình quá khứ nhất vạn niên, trên người hắn mỗi địa phương nàng đô nhớ kỹ rành mạch rõ ràng, hắn tỳ khí hắn tính cách, hắn vui vẻ lúc không vui vẻ lúc một vài tiểu động tác, nàng toàn đều ghi tạc trong lòng. Đây chính là Lệ Ngã Nhiễm.

Nhưng Lệ Ngã Nhiễm lúc này thế nào hội ở cùng với Lâm Loan Loan? Bọn hắn lưỡng nhân cái gì thời điểm nhận thức? Hơn nữa vì cái gì lúc trước na sợ chính là thân phận cực cao lúc Lệ Ngã Nhiễm đô chưa từng có đề cập qua nạp thiếp hoặc là tìm đỉnh lô sự việc, vạn niên thời gian chưa từng có hòa na chút nữ tu nhóm tình chàng ý thiếp, lúc này thế nào hội ở cùng với Lâm Loan Loan?

Thấy này sự thực, Bách Hợp căn bản không dám tin tưởng, nàng khống chế không nổi chính mình xung đi xuống, nàng giữ chặt Lệ Ngã Nhiễm. Nhưng Lệ Ngã Nhiễm lại dùng một loại nàng chưa hề gặp quá lãnh đạm thái độ, băng lãnh vứt bỏ nàng đi.

Hắn nhượng nàng tự trọng, hắn xem trong ánh mắt Bách Hợp mang xa lạ cùng lạnh buốt, phảng phất giống như trước kia hắn xem khác nữ tu lúc, Bách Hợp từ trong mắt hắn có thể thấy chính mình hoảng loạn chật vật mặt. Na cái tại đối mặt chính mình lúc ôn nhu thâm tình trượng phu, lúc này xem nàng nhãn thần xa lạ được đáng sợ. Hắn không chút khách khí khiển trách Bách Hợp muốn tự trọng, gồm kéo giãy dụa không thôi Lâm Loan Loan từ trước mặt Bách Hợp ly khai, tránh nàng thái độ như tránh ôn thần bình thường, Bách Hợp ngu ngơ tại chỗ.

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ