Chương và tiết mục lục tá thể hoàn hồn nhân duyên (cửu)
Bách Hợp đang muốn mở miệng nói chuyện, nữ nhân đã lui về trong đám người, Trang Thiên Minh tại gọi: "Hảo hảo, đã đô đã không sự việc, đại gia vẫn là đi trước đi, bây giờ nhiệm vụ khẩn cấp, trì hoãn thời gian dài như vậy, vừa mới tiến nhập cổ trạch, hôm nay tối thiểu chúng ta muốn tới trong này mới được." Hắn duỗi ngón tay nhất tấm hình, na tấm hình chính là hàng chụp lúc, từ trên bầu trời quan sát phía dưới cổ trạch sở quay chụp đại khái đồ. Này cũng là chúng nhân bản đồ, Trang Thiên Minh ngón tay phương hướng chính là chính trung tâm, cũng là nói là chủ trạch phương hướng, Bách Hợp cau mày, chúng nhân vừa mới kinh nghiệm tiền sự việc, còn lòng còn sợ hãi, Thẩm Xuân chẳng biết lúc nào tiến đến bên cạnh Bách Hợp, phảng phất có chút giật mình bình thường, từ trên xuống dưới đánh giá nàng vài mắt:
"Ngươi được đấy Tống Bách Hợp, cái gì thời điểm ta không biết ngươi thế nhưng như vậy có bản sự? Thế nhưng có thể tay không đem nhất con rắn bắt được gồm bóp chết, ta thực là coi khinh ngươi nha." Hắn xuyên na thân buồn cười đạo bào, quay đầu: "Nên sẽ không là giả đi? Vận khí thực hảo."
Có Thẩm Xuân xuất hiện, Bách Hợp nhãn thần nhất lãnh, thu thập chính mình ba lô nhanh chóng đuổi kịp chúng nhân bước chân.
Càng đi vào trong viện tử, liền càng rét run được lợi hại, không khí trung đã tái xem không đến thái dương, chung quanh phảng phất mông nhất tầng thanh sắc sương mù dường như, có vẻ u tối. Cũng không biết phải hay không là bởi vì lúc trước na con rắn nguyên nhân, khiến cho chúng nhân đô giật nảy mình, một đường cũng không nhân tái nói chuyện, chỉ có thể nghe chúng nhân chân giẫm ở trên mặt đất lúc truyền tới 'Chi chi' tiếng vang, nước bùn bắn toé đi ra lúc thanh âm tại như vậy trầm mặc không khí hạ phần ngoại vang dội chói tai nhi.
Nhất cổ mạc danh khẩn trương cùng ngưng trọng bao phủ ở trong lòng mọi người, quá tiền viện hậu, tiền phương mới là chân chính chính đại môn, này con đường cũng không phải đặc biệt trường, nhưng lại không biết bởi vì nguyên nhân gì, chúng nhân lại đi đầy đủ gần hai mươi phút là thời gian.
Bên trong là một gian màu đỏ thắm đối đại môn, nhân vì thời gian lâu dài quan hệ, môn thượng hồng sắc tất sớm không như đương niên như vậy tươi đẹp, trái lại hiện ra một loại tử khí trầm trầm đỏ thẫm sắc, liền tượng là na vết máu khô cạn hậu hình dạng dường như. Có chút âm trầm đáng sợ.
Cửa đá hai bên phóng lưỡng tôn sư tử đá, khả không biết là thế nào hồi sự, lưỡng tôn sư tử đá đã tàn khuyết không kham, nhất tôn sư tử đá đầu đô mất một nửa. Phảng phất là bị nhân hung bạo bổ tới bình thường, khác nhất con sư tử đá thậm chí liên chỉnh cái đầu đô không gặp, bên cạnh địa thượng chôn nửa hình tròn đông tây, có nhân đi đá một cước: "Ngạnh, là tảng đá."
Phải là na sư tử đá đầu. Tuy nói bây giờ đã hoàn toàn thay đổi, nửa thanh đô chôn sâu vào trong đất. Đại môn thượng quải bảng hiệu, chữ nhi đã thoát tất, thượng diện bò đầy màu lục bò dây mây thực vật, lờ mờ chỉ có thể thấy ngoài cùng bên trái dùng chữ tiểu triện thể tả nhất cái 'Vườn' chữ, khác chữ còn lại là tại thời gian tàn phá hạ, cũng sớm đã xem không thanh, mà này chắc hẳn chính là này tọa cổ trạch tiền danh xưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
Siêu nhiênNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.