bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng 11

6.5K 45 5
                                    

Tạp kỹ ban nữ hài (hoàn)

Thấy Cam phu nhân trong nháy mắt biến sắc mặt, Bách Hợp than thở, đi tới nàng, vốn muốn duỗi tay thay nàng bắt mạch, chính là lúc này nàng tay còn không có đụng đến Cam phu nhân, Cam phu nhân lại phản thủ liền đem nàng bàn tay cấp giữ chặt, trong lòng bàn tay nàng tế hoạt, cảm giác được đi ra này là nhất song cuộc sống sung sướng tay, nhất là tại cùng Triệu Bách Hợp này song từ nhỏ bởi vì luyện tạp kỹ mà biến được thô ráp tướng tay so, này đôi tay nõn nà kinh nhân, nhưng lúc này na đôi bàn tay băng lãnh lợi hại, lòng bàn tay trung càng là thấm ra đại lượng mồ hôi lạnh tới, nàng lúc này dùng lực đạo thập phân đại, phảng phất là bắt lấy cái gì trọng yếu đông tây bình thường, chết chết đem Bách Hợp phản thủ giữ chặt, khí lực khẩn được trảo được Bách Hợp mu bàn tay đô có chút đau đớn lên. 

"Tượng..." Trong miệng Cam phu nhân nỉ non, nhất cổ lạnh run từ xương sống xử thăng lên, nàng tiền đi ra lúc trong lòng liền mạc danh hốt hoảng, bây giờ xem ra hết thảy quả nhiên là có dự triệu, nàng thế nhưng thấy nhất cái hòa chính mình vợ chồng dung mạo hình tượng như thế tương gần nữ hài nhi, Cam phu nhân lúc này đầu óc trống rỗng, hốc mắt chua xót lợi hại, không biết thế nào, nàng nghĩ đến chính mình lạc đường khoái nhị thập niên khuê nữ, nàng lúc này cắn chặt môi, nhất tay trảo Bách Hợp, nhất tay vô ý thức liền nghĩ duỗi tay hướng trên mặt Bách Hợp mò.

Cảm giác đến nàng động tác lúc, Bách Hợp nhẫn không được ngửa ra sau, tránh đi Cam phu nhân động tác, nàng có chút giật mình xem này cái ung dung đẹp đẽ quý giá phụ nhân nhất mắt, không dám tin tưởng này cái thị trưởng phu nhân hội làm ra như vậy thất lễ cử động tới:

"Phu nhân?"

"Nhượng ta nhìn xem, nhượng ta nhìn xem." Cam phu nhân tay tại hụt hẫng lúc, thấy Bách Hợp tránh né động tác, nguyên bản chua xót hốc mắt trung nước mắt một chút liền bừng lên, trong miệng nàng khinh thanh cầu xin. Nhất diện chết chết bắt giữ Bách Hợp. Tượng là rất sợ Bách Hợp chạy bình thường. Duỗi tay bắt đầu lật lên chính mình bao bao tới, chỉ là nàng một tay căn bản không thể đem bao mở ra, đến cuối cùng lúc Cam phu nhân động tác có chút bạo táo đem bao zip mở ra, đem bên trong đông tây đổ ra, trảo đến điện thoại hậu nhanh chóng ấn mấy cái mã số, bấm liền bắt đầu khóc gọi:

"Lão cam ngươi khoái tới a..."

"..." Bách Hợp bất thình lình cảm thấy có chút oan uổng, nàng còn cái gì đô không có làm quá, chính là này cái Cam phu nhân liền bắt đầu hướng nhân cầu khởi cứu tới. Nàng tiến phòng được bao hậu Cam phu nhân xem nàng ánh mắt liền giống như thấy quỷ bình thường, lúc này chết chết lạp nàng không phóng, còn gọi điện thoại triệu nhân tới đây, tuy nói Bách Hợp lúc này có võ công, cũng không sợ Cam phu nhân đối chính mình làm cái gì sự việc, nhưng mạc danh kỳ diệu bị nhân giữ chặt, lúc này lại xem Cam phu nhân thần sắc không quá ổn định bộ dáng, trong đầu Bách Hợp không tự chủ được nghĩ đến tối gần truyền hình trung tân hưng mánh khóe bịp người, nghe nói một vài nhân chính là ái giả vờ mỗ nhân vật, lừa mình tới hậu giả vờ ra vấn đề. Sau đó lạp bị lừa nhân không phóng, tối hậu tiến bệnh viện trung. Bị lừa nhân liền được cầm ra nhất định tiền tới bồi thường!

bia đỡ đạn tiến công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ