Chương và tiết mục lục ác nữ phụ nghĩ xoay người (nhị thập)
Chỉ cần chính mình có bản sự, về sau mới có khả năng cưới được người mình yêu mến, nếu không Thẩm Kỳ nếu như liên trọng điểm đại học đô thi không đậu, hiện tại chính mình đô không dám hòa Kiều Dĩ An thổ lộ, về sau Kiều Dĩ An thượng trọng điểm đại học, chính mình nơi chốn thua kém nàng, còn thế nào xứng ở chung với nàng? Hạ quyết tâm, vi lưỡng nhân về sau, trong lòng của Thẩm Kỳ làm quyết định, hắn đã cùng phụ mẫu khai thông quá, định hậu thiên sáng sớm máy bay chuẩn bị ly khai tỉnh nội, sắp đi tiền muốn trông thấy Kiều Dĩ An, nhượng nàng nhiều bồi bồi chính mình.
Lúc này Kiều Dĩ An bởi vì Tần Chính vừa mới lãnh đạm cùng với Bách Hợp chế nhạo mà trong lòng bị thương, Thẩm Kỳ lại là vi nàng mà đi, nàng tuy rằng không thích Thẩm Kỳ, nhưng đối hắn như vậy cử động vẫn là rất cảm động, nhất thời giận dỗi thêm vào cảm động, nàng liền đem Thẩm Kỳ mời mọc đáp ứng.
Cũng không biết vì cái gì, Kiều Dĩ An ma xui quỷ khiến không có ước Lưu Diêu, nguyên bản lưỡng cô bé gái quan hệ rất muốn hảo, trước kia là Mạnh chẳng xa Tiêu, đi chỗ nào đô như hình với bóng, na sợ chính là đi nhà cầu, lưỡng nhân đô là tay cặp tay đi, thượng cao trung lúc Lưu Diêu rõ ràng không thích Tỉnh Nhất Trung này chủng nghiêm túc học tập bầu không khí, chính là vi ở cùng với Kiều Dĩ An, nàng vẫn là tìm người trong nhà sử chút tiền, lại lộng cái thể dục đặc biệt chiêu sinh danh nghĩa đi vào, tiến trường học hậu lưỡng nhân ăn ở chung, liên đi ngủ đô là thượng hạ phô khẩn liên, bình thường hảo được ngọt ngào suôn sẻ, Thẩm Kỳ nếu như ước Kiều Dĩ An lúc, Lưu Diêu nhất định là hội cùng đi.
Nhất tới Kiều Dĩ An không thích Thẩm Kỳ, hắn tuy rằng cao đại uy mãnh, khả Kiều Dĩ An còn chưa từng đem hắn hướng chính mình bạn trai na phương diện nghĩ quá, nàng thích Tần Chính như thế khiêm khiêm quân tử, không ái Thẩm Kỳ như thế mãnh nam hình thô quặng mỏ nam nhân, ẩn ước có cảm giác đến Thẩm Kỳ đối chính mình ý tứ, chính là lại không nghĩ đáp lại hắn, cho nên mỗi hồi hắn nhất ước, Kiều Dĩ An đô hội lôi kéo Lưu Diêu. Như vậy nhất tới nàng đã không cần đắc tội Thẩm Kỳ, lại không cần sợ hãi lúng túng.
Chính là từ khi cao tam thượng học kỳ Lưu Diêu cùng Bách Hợp ẩu đả hậu, Lưu Diêu liền biến, nàng biến được không giống trước kia, không chỉ là đối Kiều Dĩ An có chút lãnh lãnh đạm đạm, hơn nữa nàng liên cái giường vị đô hòa người khác đổi, cũng không tái hòa chính mình giáp với cùng một chỗ. May mắn trong một năm này Kiều Dĩ An có Tần Chính ở đây. Đối với Lưu Diêu không thân tuy rằng cảm thấy có chút thất lạc, nhưng cũng không thế nào thương tâm, nhưng lúc này Thẩm Kỳ tái ước nàng lúc. Không biết vì cái gì, Kiều Dĩ An hoặc là có chút cảm động, hoặc là đối với Lưu Diêu hiện tại không thân thái độ cảm thấy trái tim băng giá, nàng này một lần cũng không có gọi thượng Lưu Diêu cùng nhau đi. Mà là nghĩ nghĩ, chính mình đơn độc đi phó ước.
Nàng này nhất hồi thành tích kỳ thi nguyên bản còn xem như lý tưởng. Nàng cũng không có thi đậu đế đô đệ nhất đại học, chính là vi ở cùng với Tần Chính, chí ít nàng là thi đậu đế đô nhất trường học, lưỡng nhân tuy rằng bất đồng hiệu. Nhưng chí ít là tại đồng nhất địa phương, nguyên bản này là chuyện đáng giá thích thú, nhưng là luôn luôn thành tích so nàng còn phổ thông Bách Hợp thế nhưng khảo được tốt hơn nàng nếu không nói. Liên Tần Chính đô bị Bách Hợp áp đi xuống, nguyên bản na mấy phân vui mừng liền lại như tan thành mây khói.
BẠN ĐANG ĐỌC
bia đỡ đạn tiến công chiếm đóng
ParanormalNgoài ý muốn tử vong hậu Bách Hợp được đến sinh tồn cơ hội, vi bảo trì hiện trạng, nàng không thể không xuyên qua đủ kiểu đủ loại kỳ hoa văn trung hoàn thành nhiệm vụ.