15.

4.3K 274 40
                                    

Bé con thật ngoan mà ngồi đợi hắn, cậu mân mê hai vạt áo đến chán chê thì Jungkook bước ra. Hắn chỉ quấn một chiếc khăn trắng ngang hông để che chổ cần che, nửa thân trên thì để trần, từ từ tiếp cận mục tiêu. Như nghe được mùi nguy hiểm, Jimin lập tức quay đầu sang thì đã đối diện trực tiếp với gương mặt của Jungkook sát bên mình.

- Sao chú không mặc đồ? _ Nét mặt Jimin căng thẳng thấy rõ, dù sao người ta cũng là trai tân, vậy mà ông chú già cứ trần truồng đứng trước mặt người ta như không có chuyện gì.

Xét thấy biểu cảm không mấy được tự nhiên của Jimin, Jungkook càng muốn trên chọc.

- Em ngại sao? Khi nhìn tôi thế này? Hửm? _ Jungkook kê môi thật gần bên tai cậu hỏi nhỏ, giọng nói đặc trưng có chút khàn cùng hơi thở âm ấm khiến Jimin rợn hết cả người vì nhột.

Thiếu niên cật lực né tránh. - Jimin không có....

Thật muốn hôn một cái vào cánh môi căng mọng kia. Nghĩ là làm, Jungkook càng thêm lưu manh mà áp sát. Cũng may Jimin phản ứng nhanh, Jungkook chưa kịp làm gì đã bị cậu dùng tay đẩy ra. Lực đẩy của Jimin không hề mạnh, nhưng nhận ra ý định phản kháng từ cậu nên hắn vẫn lùi lại phía sau một bước.

- Chú.....Jimin xin lỗi......

- Tôi mới là người phải xin lỗi. Xin lỗi vì đã làm em sợ rồi.

Cậu nhìn hắn rồi lắc đầu. Bản thân không phải là sợ nhưng Jimin cũng không hiểu tại sao lại như vậy.

Jeon Jungkook vốn dĩ không hề có ý định muốn buông tha, nhưng điều tối kị nhất chính là không được khiến Jimin sợ hãi. Bình thường thì có thể bắt nạt cậu một chút nhưng những chuyện mang tính trọng đại thế này, nếu Jimin chưa thể chấp nhận thì hắn cũng sẽ không cố làm càn.

Cơ mà nhìn xem, Jimin đang nhìn trực diện mớ cơ bụng săn chắc của hắn, miệng còn lẩm nhẩm đếm một, hai, ba....kia kìa.

Jungkook nở một nụ cười đắc ý. Ba mươi thì sao chứ, với cái body này thì vẫn có cả khối em đổ, đặc biệt là chỉ cần bé con cũng thích thì chứng tỏ tuổi tác vẫn chỉ là một con số mà thôi.

Hắn cầm lấy tay cậu rồi đặt lên những múi cơ của mình. Đó, thấy chưa, Jimin đâu có rút tay ra.

Jungkook nhướng một một bên mày. - Thích không?

- Thích ạ. _ Mèo nhỏ lập tức gật đầu không che giấu, còn tiện tay ấn ấn vào.

Jungkook cố ý gồng mình một chút để cậu cảm nhận được rõ hơn.

- Cứng quá đi. _ Jimin mở to mắt thích thú.

Không hiểu thế nào, nhìn cái cách Jimin thoải mái đụng chạm cơ thể mình thì ý định ăn thịt mèo con trong đầu hắn lại bùng lên mạnh mẽ. Lòng bàn tay cậu rất mềm, nếu nó không chạm vào cơ bụng của hắn mà là chạm vào một thứ khác thì có lẽ Jungkook sẽ vui hơn nhiều.

- Có chỗ khác còn cứng hơn, em muốn sờ thử không?

Ai cũng có tính tò mò, Jimin cũng vậy. Tuy nhìn mặt Jungkook không đáng tin cho lắm nhưng cậu vẫn muốn thử.

Và rồi điều Jimin không ngờ nhất chính là Jungkook lại dời tay cậu xuống phần bên dưới, chính xác là chổ khó nói kia. Jimin giật mình một cái muốn rụt tay lại nhưng không được, Jungkook nắm chặt tay cậu và đặt nó yên vị tại nơi kia.

- Chú....chú..... _ Jimin khó xử đến không nói được.

- Jimin....chạm vào nó đi em....nó cũng muốn được em sờ....

Cách một lớp khăn Jimin vẫn có thể cảm nhận được, đúng như Jungkook nói, nó cứng. Vậy mà Jungkook còn xấu tính, hắn kéo phăng chiếc khăn ra rồi quăng đi, để tay cậu trực tiếp tiếp xúc với vật đàn ông nóng hổi đang đứng sừng sững.

Jimin không dám nhìn, càng không dám chạm vào nữa. Tại sao Jungkook lại có thể như vậy, sao thứ đó của hắn lại chỉa thẳng vào cậu chứ.

Vừa hoang mang lại vừa khó xử, Jimin không biết làm cách nào để thoát, càng không biết làm sao để đối diện. Cậu nhìn hắn, ánh mắt cầu xin Jungkook buông tha cho mình nhưng có vẻ hắn đang cố tình không hiểu.

Một giây sau đó hắn tiến tới đè Jimin ra giường nhưng không làm gì quá đáng hơn. Jungkook hôn lên vầng trán nhỏ để trấn an, hắn biết Jimin đang sợ và hắn không hề muốn bé con sợ hãi mình chút nào.

- Chúng ta làm chuyện đó đi, được không?

Jimin khó hiểu, chuyện đó là chuyện gì mới được.

- Jimin....không biết chuyện đó....

- Là chuyện mà vợ chồng hay làm, tôi sẽ dạy cho em, chỉ cần Jimin đồng ý thôi.

Jeon Jungkook không nên làm kinh doanh mà tốt nhất là hãy chuyển sang làm giáo viên mầm non đi, bởi hắn dụ dỗ trẻ con là số một.

Sau một hồi suy nghĩ, Jimin gật đầu thỏa hiệp. Dù bản thân vẫn chưa hình dung ra chuyện vợ chồng mà Jungkook nói cụ thể là như thế nào, nhưng đã nói ngay từ đầu, người đàn ông này luôn cho cậu một cảm giác an toàn khiến cậu hoàn toàn có thể tin tưởng.

Jimin còn nhớ đã có lần Jungkook cũng nói muốn làm chuyện vợ chồng với mình, và lần đó hắn đã cởi hết đồ của Jimin ra. Như vậy có phải bây giờ Jimin cũng phải cởi đồ không?

Câu hỏi nhanh chóng có lời giải đáp bởi Jungkook đang cố làm Jimin phân tâm. Hắn hôn lên cánh môi hồng nhuận một cách thật nhẹ nhàng, cảm nhận sự ngọt ngào như đang thưởng thức một loại trái cây mọng nước. Tay hắn cũng rất nhanh nhẹn mà bắt đầu thoát y cho Jimin. Mọi hành động đều mang theo sự dịu dàng và ôn nhu chưa từng có. Cả khi máu trong người Jungkook đang sôi hừng hực vì sự nôn nóng nhưng vẫn không một chút hấp tấp hay mạnh bạo. Bởi bé con là để nâng niu, hắn sẽ yêu thương cậu thật nhiều.

KOOKMIN | MÈO CONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ