Chapter 5

250 9 0
                                    

****matured content****

Steph tana isa spa clinic dinta ta wuce office straight, staffs dinta ma suna gaisheta da kyar ta ansa musu ta mika musu ledodin data shigo dasu. Tana is office zama tayi kan kujera ta soma tunani, babu abunda yake mata yawo aka illa dan'talikin daya taimaka mata dazun a mall, she can't stop thinking about him. Wayarta ce ta fara ringing taga sugar daddynta chief Anekan ne ke kiranta, shiru tayi tana kallon wayar ya cigaba da ringing daga bisani ta da'ga ta kara a kunne, "Hello my baby, what's up"

"Hi chief"

"How are you my darling?"

"Fine I'm good" ta bashi ansa

"Where are you?"

"I'm in the office "

"Okay can I see you today?" Ya tambayeta

Dafe kanta tayi don kwata kwata bata shirya bashi kanta ba yau, Steph da chief Anekan sun jima sosai don duk wani nauyinta shi yake daukawa gida dana waje, kaninta guda biyu duk yasa su a makaranta harta spa clinic din da take dashi shine ya bude mata, iyalin chief Anekan suna can kasar waje yanada yara manya manya, don ko da'nshi na biyu ya girma steph. Sai dai yana cinta iya son ransa don babu abunda chief baya yi da ita, tun jiya yaketa faman nemanta take dodging amma tasan yau kam babu yanda ta iya bazata so ta ba'ta mishi rai ba don tanada bukatu dayawa da takeso ya biya mata don haka tace dashi yanzu zata rufe clinic yace okay ta sameshi a Marriott hotel dake cikin Ikeja GRA zai turo mata driver ba sai tayi driving ba, tace dashi toh. Bafi 15mins ba sai ga driver yazo picking dinta, tayi sallama da staffs dinta ta wuce, chief ya kirata yace ya da'an fita amma idan ta isa ta jirashi ya bada umarni a bata room key na hotel din tace toh shikenan "what should I get for you?"

"Nothing babe" ta bashi ansa

"are you sure?" Ya tambayeta don ba haka ya saba jinta ba tace eh, shiru yayi sannan yace toh shikenan,  ta katse kiran tana ajiyar zuciya ta soma tunanin zuci, sai taji duk abun duniya ya dameta, she can't stop thinking about Ammar. What is she going to do about this? How will she pay him back for what he did to her? Ina ma zata sake ganinshi?

Tana cikin haka bafi 10 mins ta isa Marriot hotel ta haura sama zuwa dakin da chief ya tanadar musu, babban daki ne ensuite, ta fa'da bayi taje tayi wanka tasa kananan kaya ta hau kan gado tana faman jiransa, sai bayan kusan hour biyu tukuna sai gashi nan ya karaso ya hauro sama sanye cikin kananen kaya dogon wando da tshirt, bashida wani tsawo sosai kuma yanada madaidaicin jiki, fari ne kuma ya manyata sosai, yana ganinta ya saki murmushi ya soma mata magana da yarbanci dayake dashi da ita duk yarensu daya "ife mi" ya fa'da yana rungumeta ya soma shinshina wuyanta, runtse idonta tayi saboda warin giyan da take perceiving daga bakinsa amma haka ta daure, kokarin yaye rigar jikinta ya soma yi har ya samu nasaran rabata dashi, nonuwanta suka bayana nan take ya kara rikicewa ya riketa gam, yana kissing duk inda yaci karo da a jikinta, a hankali ta soma goga masa boobs dinta a fuskarsa tana gyara gashin attachment dake kanta, bakinsa yakai ya soma tsosar nipples dinta yana lumshe ido kamar tsohon maye, kasa hakuri yayi ya fincikota suka fada kan gado, kayan jikinsa ta soma tayashi cirewa jikinsa har wani irin tsuma yake don ya kosa yajishi cikin jikinta, duk cikin yaran da chief yake hur'da dasu yafi jin dadin Steph don yarinyar ta kware sosai idan suna tare har kusan zautar dashi take. Cike da kwarewa da zafin nama ta hau saman ruwan cikinsa ta soma lasarsa, shi kuwa ya damki nononta yana faman murza yana lumshe ido, a hankali ta kamo joystick dinsa cike da kwarewa takai baki ta soma tsotsa, wani irin nishi chief ya soma fiddawa yana ihun sunanta, sai data tabbatar ta jijigashi da kyau tukuna ta mike ta tsugana kansa ta shigar dashi jikinta, nan take salo ya canza don babu abunda kakeji sai ihun chief, Steph na zauna kan ruwan cikinsa sai faman cinsa take, sunfi 15 mins a hakan daga bisani cikin zafin nama chief ya juyar da ita ya soma hakarta son ranshi, tun tana daurewa har ta soma ihu itama, sai dayayo kusan 3 rounds da ita babu ta inda bai shigeta ba, har ta baya sai dayayi, don chief wani sa'in idan ya tashi borinsa sai yace bai so ta gaba, ta baya yake so ya cita, according to him she's tighter there, tun bata daurewa a' da yanzu har ta saba, ta ko ina yake shigarta.

❣️QALBINA 2❣️(FAHEEMA and AMMAR's love story)🔥Where stories live. Discover now