Chương 22: Tự sát

837 84 1
                                    

Trứng ốp la của sếp Hưởng

Markhyuck

Chương 22: Tự sát

"Chẳng phải em luôn muốn cùng anh đến Vancouver ngắm cực quang sao?"

Lý Đông Hách đứng trước nồi nước trụng mì, đôi mắt cay xè không rõ lí do. Cậu trân trân nắm chặt con dao trong tay, gân xanh trên trán nổi lên ngày một rõ ràng. Cậu cứ ngơ ngẩn như thế, hàng loạt hình ảnh kinh khủng xẹt qua tâm trí, cảm giác như bị điện giật khiến cậu nổi da gà, chảo chiên trứng đột nhiên nổi lên một mà máu đỏ lòm, từng tiếng va chạm bát đũa lúc này hệt cơn gào thét đến rách cả cổ họng.

Tại sao? Tại sao tự nhiên lại quay trở lại?

Cậu run rẩy đưa tay lên ôm đầu, cơn chóng mặt ồ ạt dội xuống khiến thân hình bé nhỏ ướt đẫm trong mồ hôi. Đông Hách đánh rơi con dao trên tay, mất kiểm soát đột nhiên hét lớn một tiếng.

Thống khổ, thực sự quá thống khổ.

Nghe thấy tiếng thất thanh từ phòng bếp, Phác Chí Thành ở gần đó không chậm trễ liền chạy vào. Khoảnh khắc nhìn thấy ông chủ của mình quằn quại đau đớn nằm trên sàn nhà, cậu ta sợ đến xanh mặt, ngay lập tức gọi cả Chung Thần Lạc vào giúp đỡ. Đã lâu lắm rồi Đông Hách không còn hiện tượng này, từ khi quen Lý Minh Hưởng, cậu ta và người yêu luôn được căn dặn là tuyệt đối không được cho anh biết. Chí Thành nắm chặt tay, lần này cậu ta quyết định làm trái lời mà mình luôn tôn trọng, nhấc điện thoại gọi một cú.

.

- Không phải nó sẽ đỡ hơn sao? Dùng mọi biện pháp rồi, nó vẫn không quên được?

Tiếng một người phụ nữ choe chóe vang lên, xen kẽ là giọng nói bình tĩnh giải thích của đàn ông. Bên mũi là mùi thuốc sát trùng ghê tởm, từng tế bào chạy trong huyết mạch, dưới lớp da nhơm nhớp sự bẩn thỉu dinh dính, mái tóc bết lại nặng nề chuyển động theo từng cái nhíu mày đau khổ.

- Nếu như nó còn không quên được, vậy trực tiếp tiêm thuốc lú cho nó đi. Nó, bằng mọi giá phải quên hết những chuyện kinh tởm trước đây!

Không! Không thể quên được. Không muốn quên!

Người ấy, người ấy sẽ phải làm sao? Nếu như quên đi người ấy, vậy trái tim này sao mà sống nổi.

Bên tay nhói lên một cái, dòng chất lỏng chui rúc qua từng kẽ hở tan chạy trong cơ thể. Đớn đau về thể xác thì chỉ có một, nhưng lòng sớm đã bị dày xéo đến không còn nguyên vẹn.

Đừng! Xin đừng!

- Đừng!

Đông Hách giật mình mở mắt, xung quanh là một vầng tăm tối. Cậu ngồi bật dậy, thở hồng hộc cố nuốt tình ngụm khí, lồng ngực phập phồng khó khăn co bóp. Cậu ôm ấy tim mình, nó còn sống, nó vẫn còn sống. Sự sợ hãi bao trùm lấy tâm trí, chỉ có ánh trăng hắt từ cửa sổ vào, dịu dàng cho cậu chút tỉnh táo.

Đã là đêm rồi.

Lạnh lẽo khiến Đông Hách hơi co người lại, cậu ôm gối, giọt nước mắt không tự chủ lăn dài từ lúc nào cũng không hay biết. Cậu cố gắng thu mình nhất có thể, bàn tay đang ghim kim tiêm truyền cũng không còn quan trọng nữa. Máu vì cử động mà chảy ngược vào trong túi dịch, tình cảnh vô cùng thê thảm.

Trứng ốp la của sếp Hưởng - MarkhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ