Chương 27: Tôi có người mình thích rồi

764 86 4
                                    

Trứng ốp la của sếp Hưởng

Markhyuck

Chương 27: Tôi có người mình thích rồi

Dạo ấy, Minh Hưởng không thể yên giấc.

Anh nhìn điện thoại bần thần lúc lâu, nút xanh bên cạnh ảnh đại diện chó con đã tắt ngúm từ khi nào. Minh Hưởng vuốt lên vuốt xuống một cách máy móc, sau đó lại tắt đi. Tối nay bạn cùng bàn có gửi anh bài tập, nói rằng muốn học thật giỏi, thật chăm chỉ, cốt cũng vì muốn kì thi cuối kì này sẽ có chỗ đứng trong trái tim bạn nữ kia. Minh Hưởng gọi điện hướng dẫn bài, trong giọng nói vẫn đều đều không để lộ chút buồn vui nào, nhưng thâm tâm lại chẳng đủ kiên nhẫn để nhìn đôi mắt long lanh hừng hực ý chí kia.

Anh biết người con gái mà bạn cùng bàn đang tương tư, cô ấy rất xinh, nói chuyện duyên dáng, mỗi lần đi qua lớp người ta, cảm xúc của Minh Hưởng đều không nói thành lời.

Bạn cùng bàn vẫn là cái đuôi nhỏ đi theo anh, ngoan ngoãn, ham học hỏi, anh chưa từng thấy tên nhóc ấy có thể ngồi hàng giờ đồng hồ ở thư viện để nghiên cứu mấy bài toán khó cùng với anh. Minh Hưởng vốn dĩ nên vui vẻ mới phải, thế mà anh cực kì không thích bộ dạng này của cậu.

Là cực kì chán ghét.

- Sao nói mãi mà không hiểu thế?

Anh bắt đầu rơi vào khoảng không vô tận, xung quanh tối mịt mù đến cùng cực, chẳng nghĩ được ra cách nào khác mà quay đầu khó chịu với người mình luôn chiều chuộng vô điều kiện. Bạn cùng bàn nghe thế thì chỉ cụp tai xuống, như con gấu biết lỗi mà năn nỉ anh giảng tiếp. Minh Hưởng ngồi trong quán cà phê, trước mặt la liệt sách vở, trái tim lộn xộn muôn vàn câu chuyện, cuối cùng gắt lên một tiếng.

Tiếng gắt đầu tiên từ khi anh quen biết cái đuôi nhỏ kia.

- Đầu óc đã không được nhanh nhẹn thì có cố đến mấy cũng không học được mấy bài này đâu. Cậu nhìn điểm thi toán của cậu xem, có bao giờ vượt qua được điểm khá không mà bây giờ ở đây đòi tôi dạy mấy dạng cho học sinh giỏi này. Đừng có làm mất thời gian của tôi.

Đã quyết định nói thì liền một nèo cho hết, Minh Hưởng làm như không thấy khuôn mặt đông cứng lại của người kia, đâm thêm một dao nữa:

- Còn nữa, tương lai của mình thì không lo, đi quyết tâm vì một đứa không đâu...

- Anh im đi Lý Minh Hưởng! Anh thì có gì tốt đẹp chứ! Đừng có nói Tiểu Hoa như vậy!

Anh thì có gì tốt đẹp chứ?

Người kia đứng lên, một mạch thu dọn đồ đạc của mình, một mạch quay đầu đi về, đến nửa đường lại dừng, xoay người vặc lại anh thêm mấy câu nữa.

- Cậu...cậu đừng tưởng cậu giỏi là cái gì cũng có quyền nói. Lý Minh Hưởng, tôi không ngờ cậu lại là con người như thế!

Con người như thế nào cơ?

Lúc ấy Minh Hưởng còn nóng đến bốc cháy cả đầu, về đến nhà mới thấy hối hận. Vốn dĩ mọi cuối tuần, anh sẽ luôn dành thời gian để cùng cái đuôi đi đây đi đó cho khuây khỏa, ăn những món ngón, chơi những trò chơi yêu thích, vậy mà mấy tuần nay chỉ có cắm mặt ở quán cà phê hoặc thư viện để giải đề. Tại sao, thích một người lại có thể làm cho người ta thay đổi chóng mặt đến như vậy?

Trứng ốp la của sếp Hưởng - MarkhyuckNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ