Sáng sớm, Jungkook trong miệng ngậm bánh mì, tay cầm ly cà phê đang vội vàng chạy về phía trụ sở.
Hôm nay là ngày đầu tiên cậu nhận chức ở tổ trọng án số 2. Tháng trước do phá được một đại án lớn mà cậu được được chuyển từ trụ sở quận lên trụ sở cấp cao.
Mới ngày đầu đi làm cậu đã đi muộn. Chạy ngang qua thùng rác cậu tiện tay vứt luôn góc bánh mì đang ăn dở.
"Bất ngờ chưaa?"
Jungkook vừa bước vào đến cửa thì ba người đứng thành hai hàng đã ném ra đống cánh hoa lên cậu như tiến vào lễ đường.
"Tôi là Park Minjae đội trưởng của tổ trọng án số 2. Vừa rồi là hình thức chào đón người mới của đội chúng ta thôi, cậu không cần phải ngạc nhiên quá đâu". Người đàn ông trông có vẻ lớn nhất ở đây lên tiếng.
Quả thật cách chào mừng này cũng có chút giống cách chào mừng của những người đàn ông, cũng không sến súa cho lắm. Jungkook nghĩ trong đầu vậy nhưng cũng đã nhanh chóng báo danh: "Chào đội trưởng, tôi là Jeon Jungkook mới được lệnh chuyển lên tổ trọng án số 2. Mong mọi người giúp đỡ nhiều hơn"
"Không cần khách khí, sau này là người một nhà rồi. Tôi là Ha Dongwoon, người này là Park Ha Seok". Vị này đã kịp nhảy vào mồm đội trưởng của mình mà nhanh nhảu giới thiệu luôn người còn lại với Jungkook.
Ha Dongwoon là thành viên của CIB* được phân công vào đội trọng án số 2.
*CIB: Cyber Investigation Bureau: Cục an ninh mạng
Người còn lại là Park Ha Seok cũng là một điều tra viên cốt cáng trong đội.
Ngày đầu nhận chức với Jungkook cũng tạm tính là suôn sẻ. Ít nhất những người ở đây cũng khá thoải mái.
________________
Thời tiết cuối tháng 8 ở Seoul vẫn còn chút oi bức. Jungkook đến trụ sở đã nhận được nhiệm vụ đầu tiên.
Ở một khu căn hộ cao cấp trong thành phố phát hiện một thi thể.
Nạn nhân là một người phụ nữ trẻ tuổi. Nằm thẳng tắp trên sàn nhà. Trên người chỉ mặc duy nhất một chiếc quần, áo đã bị cởi ra đắp lên mặt. Kẻ sát nhân có vẻ hơi kì quái.
Ở trên người nạn nhân có vết rạch ở bụng và quan trọng nạn nhân đã bị lấy mất đi quả thận. Máu chảy loang lổ khắp sàn nhà trông cực kì chói mắt.
Sau khi nhận được tin, đội trọng án số 2 cấp tốc đến hiện trường. Cả đội cấp tốc mặc đồ bảo hộ đi vào bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...