"Anh không vào trong sao?"
Buổi sáng Taehyung vẫn đưa Jungkook đi làm như mọi khi. Hôm nay thấy anh chỉ dừng trước cửa trụ sở, cậu quay lại hỏi.
"Em đi làm đi. Hôm nay anh phải tham gia phiên tòa, buổi trưa anh sẽ quay lại." Taehyung cẩn thận giải thích.
Jungkook gật đầu nhưng tầm mắt lại chú ý xuống chiếc cavat đang bị thắt lệch của anh. Không nhịn được cậu liền vươn tay sang giúp anh chỉnh lại.
"Được rồi. Anh đi cẩn thận nhé."
Tạm biệt nhau xong, chiếc xe của Taehyung lăn bánh ra đường lớn. Thi thoảng anh lại cúi xuống nhìn cavat của mình rồi cười như một đứa trẻ.
Buổi sáng này, Jungkook đến trụ sở làm nốt hồ sơ vụ án. Cậu cẩn thận sắp xếp lời khai hôm qua đã thu thập được. Chăm chú làm đến lúc ngẩng đầu lên đã là 1 giờ chiều.
Jungkook vươn vai gập lại máy tính, thấy bên cạnh ầm ĩ cậu liền đứng dậy sang phòng họp xem.
"Công tố viên Kim nay quá tốt" Ha Dongwoon dơ ngón cái quay về phía anh.
Quả như lời anh nói, buổi trưa liền quay lại. Lần này anh còn mang cơm cho cả đội.
"Ra ăn cơm đi. Còn nữa uống ít cà phê thôi." Anh thấy Jungkook liền gọi cậu lại rồi đưa vào tay cậu một hộp sữa chuối.
Ha Dongwoon đã thấy và đánh giá.
"Tình cảm thật đấy. Công tố Kim còn biết Jungkook thích ăn thịt nướng nữa kìa."
Cuối cùng bữa ăn bị Ha Dongwoon ngồi bên cạnh lải nhải cũng đã xong. Tất cả cùng quay lại họp.
"Mọi người thông báo tiến trình làm việc của mình đi." Đội trưởng Park chào theo điều lệnh sau đó ngồi xuống đảo mắt một vòng.
"Báo cáo đội trưởng. Sau khi xin được lệnh soát nhà Lee Hyun Ki chúng tôi đã tiến hành kiểm tra. Họ không mang theo quần áo, nhu yếu phẩm không có dấu hiệu thu xếp gì cho một chuyến đi xa. Tôi cũng đã lấy lời khai của hàng xóm đều không biết gia đình họ đi đâu. Theo lời khai ban đầu thì gần như gia đình này sống rất hòa hợp gần như không có cãi cọ, đối với hàng xóm thì khá hài hòa không có xích mích." Jungkook đưa bản báo cáo cậu đã làm cả sáng cho Park Minjae.
"Còn về phía các mối quan hệ xung quanh gia đình này thì gần như không có mâu thuẫn lớn hay tranh chấp nợ nần gì nên loại khả năng họ đưa nhau đi trốn nợ." Đến lượt Park Ha Seok báo cáo, anh ta cẩn thận đưa lên màn hình chiếu cho mọi người cùng thấy.
"Còn cậu Ha Dongwoon, như nào rồi." Park Minjae thấy anh ta vẫn ngồi cắm cúi vào máy tính liền nhắc nhở.
"À đây, thưa đội trưởng. Tôi đã tra rồi không có thông tin nào gia đình này đã xuất cảnh hoặc mua vé rời khỏi địa phương. Ngoài ra vào ngày 23 có người đã sử dụng điện thoại của con trai Lee Hyun Ki xin nghỉ làm để nhập viện nhưng tôi đã điều tra không có ai giống vậy cả." Ha Dongwoon đứng lên chỉ vào màn hình nói.
"À người thân của Lee Hyun Ki trước đó có gọi vào số của ông ta, có người tự xưng là Kim Chun Ae vay 100 triệu won để đến Jeju làm ăn. Nhưng tôi điều tra rồi, không có thông tin này." Ha Seok chợt nhớ ra điều gì đó liền bổ sung.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...