Trong phòng thẩm vấn.
Người đàn ông phía đối diện đã run lên bần bật.
"Vụ án giết người nào. Tại sao tôi lại là nghi phạm?"
"Anh có biết Hwang Jia không?" Jungkook lật lật vài trang giấy sau đó mới ngẩng lên hỏi anh ta.
"Hwang Jia nào?"
"Người phục vụ ông trong hộp đêm A đấy." Jungkook liền ném ra bức ảnh của Hwang Jia lên bàn.
"Đúng là chúng tôi có gặp qua nhau, nhưng cũng mấy hôm rồi. Có liên quan gì đến tôi sao?"
"Cô ta chết rồi. Chết không toàn thây. Mất đầu" Jungkook gằn từng chữ một, sợ ông ta không nghe rõ rồi ném lên bàn tập ảnh chụp hiện trường.
Người đàn ông nghe đến đây liền giật mình, mồ hôi chảy càng ác liệt hơn. Hắn ta cầm bức ảnh lên liền ngã nhào ra đằng sau, không tin nổi vào mắt mình.
Jungkook thấy vậy liền đứng dậy rót cho ông ta một ly nước rồi tiếp tục hỏi.
"Anh cho tôi biết khoảng 8 đến 11 giờ 5 hôm trước anh đã đi đến đâu"
"5 hôm trước sao..5 hôm..Hôm đó chúng tôi sửa xong một con tàu liền tổ chức một bữa nhậu ở xưởng, tôi say bí tỉ ngủ quên đến sáng hôm sau. Ở xưởng tôi có camera còn có thợ ở đó làm chứng." Hắn ta cố gắng nhớ lại từng chút một moi ra nốt chỗ trí nhớ còn sót lại.
"Được, vậy tôi liền xin lệnh lục soát xưởng anh xem sao." Jungkook đứng dậy ra hiệu cho người bên trong phòng giám sát.
"Cậu cảnh sát cứ thoải mái. Nhưng tại sao Hwang Jia lại chết vậy?" Người đàn ông vẫn không quên hỏi lại.
"Chúng tôi đang trong quá trình điều tra. Nếu có kết quả rồi thì anh ngồi đây làm gì nữa. Bớt hỏi mấy câu thừa thãi đi." Jungkook nóng máu quát vào mặt hắn.
Trở lại phòng họp. Jungkook liền đặt túi vật chứng lên bàn trong đó có chiếc cốc mà Ma Daeshim vừa uống vào.
"Trên đó có vân tay với nước bọt của Ma Daeshim, Ha Seok anh cầm qua NFS đối chiếu đi. Bây giờ cần tới nhà hắn ta lục soát một chút." Jungkook cả người uể oải ngả ra sau bóp đầu thều thào nói.
"Tôi xin được lệnh khám xét rồi. Thời gian không còn nhiều di chuyển thôi." Kim Taehyung rút từ bên trong túi áo ra tờ giấy.
Hai chiếc xe cảnh sát tiến vào trong xưởng đóng tàu của Ma Daeshim.
"Chà. Chỗ này rộng như này sẽ mất nhiều thời gian lắm đây." Ha Dongwoon bước xuống vươn vai thấy xưởng lớn như này không nhịn được than vãn vài câu.
Đội trưởng Park sau khi thấy người bên công tố ôm thùng đến liền quay lại nói.
"Chia nhau ra đi, nhớ không bỏ sót ngóc ngách nào."
Jungkook liền tiến về phòng riêng của Ma Daeshim và vợ trên tầng 2 phía trong xưởng. Cậu cẩn thận lục soát từng chỗ một. Cậu mở tủ quần áo âm trong phòng, dựa trên nghiệp vụ đưa tay ra gõ vài cái. Quả đúng như suy nghĩ của cậu cái ngăn tủ này rỗng.
"Mọi người..tới đây." Jungkook nhận gì gì đó liền thò cổ xuống phía dưới lớn tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
FanfictionThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...