"Jungkook, xung quanh có nghe thấy gì dị thường không?" Sau khi nghe mọi người báo cáo. Ông liền quay lại hỏi Jungkook nốt một câu.
"Không có, cư dân xung đều nói không có âm thanh lạ cũng không thấy gia đình ông Lee có đón tiếp người lạ."
"Vậy hung thủ có quen biết mà có vẻ rất thân với gia đình họ, có thể hẹn từng người ra ngoài mà không khiến ai nghi ngờ. Những dấu hiệu trên cho thấy có người đang cố tình che đậy sự thật về vụ mất tích." Kim Taehyung ngồi bên cạnh im lặng từ đầu đến giờ lúc này mới lên tiếng.
"Ha Seok, cậu thử điều tra những người 5 người họ tiếp xúc trước khi mất tích đi."
"Tôi đã điều tra rồi công tố viên Kim. Khoảng 20 mối quan hệ xung quanh họ tiếp xúc gần đây, tôi đã ghi chép thành một văn bản. Nhưng thấy chưa đầy đủ nên tôi định báo cáo vào lần họp sau." Ha Seok dơ điện thoại ra gửi sang Ha Dongwoon một tin nhắn ý bảo anh ta chiếu lên.
Sau khi xem một lượt vòng quan hệ của cả năm người. Taehyung đã thấy gì đó nhíu mày.
"Ha Dongwoon, tra giúp tôi tên Choi Yong Rae kia đi." Anh chiếu laser về một cái tên trong danh sách trên màn hình.
Sau 15 phút liền có kết quả.
"Công tố Kim tinh thật, hắn ta đã từng bị chúng ta sờ gáy vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Hắn đã bị kết án 5 năm tù nhưng trong quá trình cải tạo đã tìm cách nhiều lần vượt tù nên đã bị lĩnh thêm 7 năm."
"Đây là đối tác làm ăn gần nhất với gia đình ông Lee."
"Báo cáo thứ tự mất tích đi." Đội trưởng Park yêu cầu mọi người.
"Theo lời của người bạn thân ông Lee, ông ta đã liên lạc với ông Lee hẹn đi đánh golf vào ngày 20 nhưng không có phản hồi. Trước hôm đó Lee Hyun Ki đã cùng Choi Yong Rae đi làm ăn buôn bán ở Daejeon." Ha Seok thông báo đầu tiên.
"Hai người con trai đều mất liên lạc khi ăn cơm tại một nhà hàng vào ngày 22 sau khi điều tra qua mối quan hệ xung quanh hai người này. Tiếp đến ngày 25 vợ Lee Hyun Ki cùng vợ của người con trai cả cũng không còn liên lạc được." Jungkook dựa vào lời những gì mình thu thập được tiếp lời Park Ha Seok.
"Mọi người di chuyển đến nhà của Choi Yong Rae đi, tôi sẽ mang lệnh bắt cùng lệnh khám xét tới ngay." Kim Taehyung đứng bật dậy vội chạy thẳng ra cửa, trước khi đi không quên dặn dò mọi người một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
• ||Vkook|| • Truy Tìm
Hayran KurguThể loại: Trinh thám, tâm lý tội phạm, hình sự phá án Một vụ án mở đầu cho một cuộc gặp gỡ giữa điều tra viên trẻ tuổi và vị công tố viên chuyên điều tra những vụ án hình sự. Điều tra viên Jeon và công tố Kim đã cùng nhau phối hợp điều tra, liên tục...